Mâu thuẫn lớn nhất dẫn tới đỉnh điểm khiến Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn là vấn đề sinh con đẻ cái?

Trang Sina còn tiết lộ thêm rằng, Song Joong Ki và Song Hye Kyo không thông qua phía luật sư của công ty mà nhờ tới luật sư cá nhân để thương lượng vụ việc.

Trang Sina còn tiết lộ thêm rằng, Song Joong Ki và Song Hye Kyo không thông qua phía luật sư của công ty mà nhờ tới luật sư cá nhân để thương lượng vụ việc.

Những chi tiết về cuộc ly hôn của cặp đôi vàng showbiz xứ Hàn Song Joong Ki - Song Hye Kyo tiếp tục được mổ xẻ. Trang iFeng khiến nhiều người bất ngờ khi đưa ra giả thiết nguyên nhân khiến cả hai chia tay là do Song Joong Ki "ở bẩn", "tính cách có vấn đề". Vậy nhưng, trong bài viết mới nhất trên trang Sina, nguyên nhân đằng sau chuyện ly hôn chóng vánh này lại là chuyện khác.

Trang Sina đặt dòng tít: "Song Joong Ki và Song Hye Kyo gặp bất đồng trong chuyện con cái, từ tháng 9 năm ngoái đã ly thân". Theo đó, nam tài tử đã tới ở nhà 1 người bạn trong giới từ tháng 9 cho tới nay, chỉ dành vỏn vẹn 11 tháng bên bà xã xinh đẹp. Cả hai từ năm ngoái đã liên tiếp nảy sinh bất hoà, truyền thông cho hay, vì vấn đề bất đồng trong việc sinh con đẻ cái, thêm vào đó là cả chuyện các hoạt động nghệ thuật trong giới, dẫn tới mâu thuẫn đỉnh điểm. 

Mâu thuẫn lớn nhất dẫn tới đỉnh điểm khiến Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn là vấn đề sinh con đẻ cái?-1

Nguồn tin từ phía luật sư trong giới tiết lộ, mâu thuẫn lớn nhất khiến 1 cặp đôi ly dị là quyền nuôi và hỗ trợ con cái. Vì cặp đôi Song Song vẫn chưa có con nên không xảy ra tranh chấp quyền nuôi con này. Hiện tại, vấn đề cả hai đang đối mặt chính là việc phân chia làm sao khối gia sản lên tới 100 tỷ won (lên tới 2000 tỷ đồng).

Ngoài ra, Sina tường thuật lại từ báo Hàn, một vài sự thật nữa được tiết lộ khiến nhiều fan phải xót xa cho nam tài tử. Theo đó, công ty quản lý của 2 người không hề biết đến tình hình cặp đôi bàn bạc về vụ ly hôn này. Cho tới tận sáng sớm ngày hôm nay, họ mới nhận được văn bản dài cùng tin nhắn với nội dung trên, thời điểm đó họ mới biết đến sự việc. Song Joong Ki và Song Hye Kyo không hề thông qua bộ phận pháp lý của công ty đã có sẵn mà nhờ tới luật sư cá nhân để giải quyết, tiến hành thương lượng.

Mâu thuẫn lớn nhất dẫn tới đỉnh điểm khiến Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn là vấn đề sinh con đẻ cái?-2

Một tin tức nữa chính là việc, giới thạo tin tiết lộ tháng 9 năm ngoái cả hai sống ly thân. Song Joong Ki từ đó tới nay sống nhờ ở nhà một người bạn thân thiết trong giới giải trí.

Ngay khi tin tức này nổ ra, các fan xứ Trung đều bày tỏ sự xót xa cho Song Joong Ki, trong khi đó nhiều người đặt câu hỏi về việc tại sao Song Joong Ki vẫn cố nhắc tới vợ trong bài phỏng vấn tháng 5 vừa qua, khiến fan "bấu víu" vào đó và tin tưởng Song - Song vẫn hạnh phúc.

Theo Trí thức trẻ


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.