Mỹ Tâm – Mai Tài Phến bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau, đắp chung chăn cực tình tứ trên máy bay?

Những hình ảnh được cho là của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được một cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những hình ảnh được cho là của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được một cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, một cư dân mạng cho biết mình đã bắt gặp Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đi du lịch cùng nhau. Người này nói thêm, anh chỉ ngồi cách Mỹ Tâm và Mai Tài Phến một hàng ghế trên khoang thương gia. 

Trong một vài hình ảnh được người này chia sẻ, cặp đôi được cho là Mai Tài Phến và Mỹ Tâm ngồi cạnh nhau và còn đắp chung một chiếc chăn. Một cư dân mạng khác khẳng định trong dịp nghỉ lễ vừa qua, đã có người bắt gặp Mai Tài Phến và Mỹ Tâm cùng đi nghỉ dưỡng ở Hạ Long, Cửa Lò, Đà Nẵng. 

Mỹ Tâm – Mai Tài Phến bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau, đắp chung chăn cực tình tứ trên máy bay?-1Mỹ Tâm – Mai Tài Phến bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau, đắp chung chăn cực tình tứ trên máy bay?-2

Những hình ảnh được cho là Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đi du lịch cùng nhau. 

Dù chưa rõ thực hư nhưng những thông tin cùng loạt ảnh được này đã khiến cộng đồng mạng sôi sục. 

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm lần đầu hợp tác trong MV "Đừng hỏi em" và ngay lập tức trở thành một cặp đôi được nhiều người yêu thích. Đầu năm 2019, cả hai tiếp tục kết hợp khá thành công trong dự án điện ảnh "Chị trợ lý của anh". Ngoài đời, Mai Tài Phến và Mỹ Tâm rất thân thiết, luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện và cuộc sống hàng ngày. Nhiều cư dân mạng nói đùa rằng, Mai Tài Phến chẳng khác gì một chàng vệ sĩ thân cận, luôn tình nguyện tháp tùng "Họa mi tóc nâu" đi muôn nơi. 

Mỹ Tâm – Mai Tài Phến bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau, đắp chung chăn cực tình tứ trên máy bay?-3Mỹ Tâm – Mai Tài Phến bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau, đắp chung chăn cực tình tứ trên máy bay?-4Mỹ Tâm – Mai Tài Phến bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau, đắp chung chăn cực tình tứ trên máy bay?-5Mỹ Tâm – Mai Tài Phến bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau, đắp chung chăn cực tình tứ trên máy bay?-6

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau. 

Theo Helino


Mỹ Tâm

Mai Tài Phến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.