Nghệ sĩ Công Lý lần đầu bật mí chuyện đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi

Công Lý cho biết thời gian cưới xin còn phụ thuộc vào quyết định của bạn gái, tuy nhiên anh khẳng định sẽ có một đám cưới được diễn ra trong tương lai.

Công Lý cho biết thời gian cưới xin còn phụ thuộc vào quyết định của bạn gái, tuy nhiên anh khẳng định sẽ có một đám cưới được diễn ra trong tương lai.
 

Vừa qua, nghệ sĩ Công Lý đã đón nhận tin vui khi được quyết định phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân. Tại thời điểm này, cả sự nghiệp và tình yêu của anh đều viên mãn, khiến không ít khán giả lại càng tò mò về cuộc sống đời tư của nam nghệ sĩ.

Hiện tại, Công Lý vẫn đang hẹn hò cùng bạn gái Ngọc Hà kém anh 15 tuổi. Nam diễn viên không ít lần công khai khen ngợi bạn gái trên truyền thông.

Nghệ sĩ Công Lý lần đầu bật mí chuyện đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi-1

Mới đây, khi được hỏi về dự định kết hôn, Công Lý chia sẻ rằng anh và bạn gái vẫn đang trong thời gian hẹn hò, tìm hiểu nhau. Bản thân Công Lý đã nhiều lần ngỏ ý muốn tiến xa hơn nhưng Ngọc Hà có vẻ chưa sẵn sàng. Anh cho biết mình vẫn đang chờ đợi câu trả lời từ bạn gái nhưng chắc chắn sẽ có một đám cưới diễn ra, vấn đề chỉ là vào lúc nào.

Nói về bản thân khi yêu, Công Lý nhận xét anh không có gì thay đổi, vẫn dễ tính và hết mình trong mọi chuyện.

Nghệ sĩ Công Lý lần đầu bật mí chuyện đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi-2

Công Lý công khai hẹn hò bạn gái mới từ năm 2016. Bạn gái Ngọc Hà của anh đang công tác tại một tờ báo điện tử. Cô có ngoại hình xinh xắn và từng lọt top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam. Bên cạnh đó, Ngọc Hà cũng giữ mối quan hệ khá tốt với các vợ cũ của Công Lý.

 


Theo Helino


bạn gái Công Lý

diễn viên Công Lý

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.