Phạm Hương lại lộ bụng lớn, nghi vấn mang thai lần 2 sau một năm sinh con ở Mỹ?

Clip hậu trường buổi chụp hình mới đây của Phạm Hương đã vô tình làm lộ vòng 2 lớn bất thường của cô.

Clip hậu trường buổi chụp hình mới đây của Phạm Hương đã vô tình làm lộ vòng 2 lớn bất thường của cô.

Cuối năm 2019,  Phạm Hương  bất ngờ tự mình công khai chuyện đã sinh con được 1 năm tại Mỹ. Sau đó, cô liên tục khoe con, khoe cuộc sống sang chảnh, khoe vóc dáng gợi cảm trên trang cá nhân bất chấp bị nhiều người chỉ trích.

Luôn tự hào về thân hình mẹ 1 con gợi cảm của mình nhưng mới đây, khi đăng tải một đoạn clip quay lại hậu trường của buổi chụp ảnh và vô tình để lộ vòng 2 lớn bất thường. Dù Phạm Hương đã mặc chiếc đầm khá rộng, che được hầu hết thân hình nhưng bụng vẫn nhô ra. Điều này khiến không ít người đặt nghi vấn cô lại tiếp tục mang thai lần 2.

Phạm Hương lại lộ bụng lớn, nghi vấn mang thai lần 2 sau một năm sinh con ở Mỹ?-1

Phạm Hương sang Mỹ từ tháng 8/2018 với lý do nghỉ ngơi để điều trị bệnh tuyến giáp. Dù có nhiều lời đồn cho rằng cô sang Mỹ do mang bầu và sinh con tại đó. Tuy nhiên Phạm Hương nhiều lần đều phủ nhận và mãi đến tận cuối tháng 12/2019 cô mới thừa nhận con trai mình được 1 tuổi. 

Phạm Hương lại lộ bụng lớn, nghi vấn mang thai lần 2 sau một năm sinh con ở Mỹ?-2

Phạm Hương và con trai đầu lòng

Phạm Hương hiện đang có cuộc sống sang chảnh và hạnh phúc nhưng vẫn chưa kết hôn. Cô cho biết khi nào con trai biết đi vững vàng sẽ tính đến chuyện làm đám cưới.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/pham-huong-lai-lo-bung-lon-nghi-van-mang-thai-lan-2-sau-mot-nam-sinh-con-o-my-222020131171733442.htm

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.