Phi Huyền Trang giàu có cỡ nào khi tuyên bố kiếm ra tiền, không nghĩ chuyện đánh đổi?

Phi Huyền Trang từng chi tiền tỷ để chữa bệnh mà không cần vay mượn và cô cũng sở hữu nhiều món hàng hiệu đắt đỏ.

Phi Huyền Trang từng chi tiền tỷ để chữa bệnh mà không cần vay mượn và cô cũng sở hữu nhiều món hàng hiệu đắt đỏ.

Phi Huyền Trang hay còn được biết đến với nghệ danh Trang Phi, cô sinh năm 1988 tại Hải Phòng và bắt đầu gây chú ý khi góp mặt trong loạt phim hài "Ghiền Mì Gõ".

Khi bước ra cộng đồng mạng, Phi Huyền Trang theo đuổi công việc diễn xuất khi tham gia nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình như: Lời nguyền gia tộc, Săn vàng, Mắt lụa…

Phi Huyền Trang giàu có cỡ nào khi tuyên bố kiếm ra tiền, không nghĩ chuyện đánh đổi?-1

Phi Huyền Trang từng góp mặt trong nhiều dự án phim nhưng chưa có vai diễn ghi dấu ấn tên tuổi.

Từng có cơ hội đóng cả vai chính, tuy nhiên khả năng thể hiện vai diễn của Phi Huyền Trang vẫn còn gây không ít tranh cãi. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, lợi thế hình thể nóng bỏng, Phi Huyền Trang vẫn duy trì được sức hút khi thường xuyên chụp những bức hình bikini sexy.

Cùng với phong cách đầy hiện đại, Phi Huyền Trang còn thể hiện mình là người khá thẳng thắn, rõ ràng trong chuyện tình cảm.

Trong bài phỏng vấn trên Thời Đại, Phi Huyền Trang từng tuyên bố: "Tôi kiếm ra tiền nên tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đánh đổi bản thân mình để lấy những gì mà bản thân mình kiếm ra được.

Với tôi những cái gì gọi là phù du dễ dàng có được cũng sẽ dễ dàng mất đi. Và cái thứ mình mất đi sẽ không bao giờ lấy lại được đó chính là danh dự của bản thân".

Phi Huyền Trang giàu có cỡ nào khi tuyên bố kiếm ra tiền, không nghĩ chuyện đánh đổi?-2

Cô từng mạnh miệng tuyên bố là người kiếm được tiền, không chấp nhận đánh đổi.

Thậm chí, ở độ tuổi không còn quá trẻ, Phi Huyền Trang sẵn sàng chờ đợi 5 hoặc 10 năm để có được mối quan hệ nghiêm túc, xứng đáng với cô.

Thực tế, ở độ tuổi 31, Phi Huyền Trang vẫn đang là một "nghệ sĩ trẻ" tìm kiếm cơ hội thăng hạng trong làng giải trí.

Nhưng để là cái tên ít nhiều được khán giả biết đến ở thời điểm hiện tại, đó là sự nỗ lực rất lớn của cựu sinh viên khoa Du lịch trường Đại học Hải Phòng. Cũng ít người biết rằng, ở thời điểm hiện tại, Phi Huyền Trang đang có cuộc sống đầy đủ, giàu có.

Năm 2017, Phi Huyền Trang từng phải hạn chế hoạt động để chữa trị việc nhiễm một thể tự nhiễm, gây nhiều nốt đỏ, sưng tấy trên cơ thể.

Đồng thời, cô phải mất 6 tháng vật lý trị liệu sau một lần không may bị ngã khiến dây thần kinh bị ảnh hưởng, tứ chi không thể cử động. Những biến cố liên tiếp khiến Phi Huyền Trang tiền tỷ để chi trả viện phí.

Song cô cho biết, lúc còn khỏe mạnh đã có chút tiền tích góp cho bản thân nên khi gặp chuyện không may cô không không phải đi vay tiền để trang trải.

Trong một vài cuộc phỏng vấn liên quan đến thể thao, Phi Huyền Trang từng thoải mái ngồi ghi hình tại căn hộ chung cư cao cấp, có đầy đủ các tiện nghi mà cô đang sinh sống.

Cuối tháng 6/2018, Phi Huyền Trang chuyển sang sử dụng loại xe hơi đắt đỏ và công khai hình ảnh lên trang cá nhân. Ngoài ra, cô cũng là mỹ nhân tốn khá nhiều chi phí để mua quần áo, hàng hiệu yêu thích.

Phi Huyền Trang giàu có cỡ nào khi tuyên bố kiếm ra tiền, không nghĩ chuyện đánh đổi?-3

Phi Huyền Trang đang ở chung cư cao cấp tại TP.HCM và thường xuyên bay hạng thương gia khi đi du lịch, công tác.

Phi Huyền Trang giàu có cỡ nào khi tuyên bố kiếm ra tiền, không nghĩ chuyện đánh đổi?-4

Xe hơi cô khoe từ cuối tháng 6/2018.

Phi Huyền Trang giàu có cỡ nào khi tuyên bố kiếm ra tiền, không nghĩ chuyện đánh đổi?-5Phi Huyền Trang giàu có cỡ nào khi tuyên bố kiếm ra tiền, không nghĩ chuyện đánh đổi?-6Phi Huyền Trang giàu có cỡ nào khi tuyên bố kiếm ra tiền, không nghĩ chuyện đánh đổi?-7Phi Huyền Trang giàu có cỡ nào khi tuyên bố kiếm ra tiền, không nghĩ chuyện đánh đổi?-8

Trang Phi tốn khá nhiều tiền để mua kính, túi xách, giày dép, quần áo... hàng hiệu mà cô yêu thích.

Phi Huyền Trang giàu có cỡ nào khi tuyên bố kiếm ra tiền, không nghĩ chuyện đánh đổi?-9Phi Huyền Trang giàu có cỡ nào khi tuyên bố kiếm ra tiền, không nghĩ chuyện đánh đổi?-10Phi Huyền Trang giàu có cỡ nào khi tuyên bố kiếm ra tiền, không nghĩ chuyện đánh đổi?-11

Những lúc rảnh rỗi, cô còn đi du lịch sang chảnh và thoải mái chụp hình gợi cảm.

 Theo Helino


Ghiền Mì Gõ

Phi Huyền Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.