Vì sao hot girl mì gõ Phi Huyền Trang mất vai nữ chính trong phim hình sự đang chiếu giờ vàng?

Lý do sức khỏe khiến cho Phi Huyền Trang tuột mất cơ hội đảm nhận vai nữ chính trong một bộ phim hình sự.

Lý do sức khỏe khiến cho Phi Huyền Trang tuột mất cơ hội đảm nhận vai nữ chính trong một bộ phim hình sự.

Bước ra từ cộng đồng mạng sau khi góp mặt trong loạt phim hài "Nghiền mì gõ", Phi Huyền Trang theo đuổi công việc diễn xuất khi tham gia nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình như: Săn vàng, Mắt lụa, Lời nguyền gia tộc...

Riêng với dự án "Lời nguyền gia tộc", Phi Huyền Trang thu hút sự quan tâm khi đảm nhận vai nữ chính, có nhiều "cảnh nóng" táo bạo. Tuy nhiên, khả năng thể hiện cảm xúc, hình ảnh nhân vật của cô nhận được ý kiến đa chiều khi phim ra rạp.

Vì sao hot girl mì gõ Phi Huyền Trang mất vai nữ chính trong phim hình sự đang chiếu giờ vàng?-1

Phim "Ruby Máu" đã bấm máy từ năm 2018 và Phi Huyền Trang xuất hiện trong loạt hình hậu trường của dự án với tư cách nữ chính.

Có thời gian, Phi Huyền Trang hạn chế hoạt động và ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí để điều trị bệnh lạ là mắc phải một thể tự nhiễm, gây nhiều nốt đỏ trên cơ thể.

Chưa dừng lại ở đó, một lần không may bị ngã khiến Phi Huyền Trang tốn tiền tỷ chữa trị việc tứ chi không thể cử động. Tháng 07/2018, thông tin Phi Huyền Trang được đảm nhận vai nữ chính trong phim đề tài hình sự mang tên "Ruby máu" tiếp tục gây chú ý.

Không chỉ là dự án phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của cô sau thời gian "ở ẩn", đây là cơ hội lớn khi "Ruby máu" dài 40 tập còn là bộ phim được ưu tiên chiếu giờ vàng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 7 trên kênh ANTV.

Theo tiết lộ của đoàn phim, Phi Huyền Trang đảm nhận vai Lan - một cô gái tài năng, làm nghề kĩ sư chuyên nghiên cứu về mỏ địa chất, đá quý thiên nhiên.

Vì sao hot girl mì gõ Phi Huyền Trang mất vai nữ chính trong phim hình sự đang chiếu giờ vàng?-2

Nhưng khi "Ruby Máu" lên sóng, nữ chính lại do Vũ Ngọc Ánh đảm nhận.

Đồng thời, Lan cũng là con gái cưng của một ông chủ doanh nghiệp kinh doanh đá quý vừa vướng vào mối tình ngang trái với ông trùm buôn lậu đá quý Quốc Cường (Huy Cường đóng) và cả chàng trinh sát điều tra Trọng Liêm (Lâm Minh Thắng đóng).

Chia sẻ về vai diễn, Phi Huyền Trang cho biết: "Đây là một bộ phim làm về một ngành nghề rất đặc biệt, vì thế, tôi đã phải tìm hiểu rất kỹ để có thể thể hiện được rõ tinh thần của nhân vật.

Đồng thời, bối cảnh quay phim trải rộng tại nhiều tỉnh thành, nên đòi hỏi các diễn viên tập trung rất lớn. Tôi hy vọng, đây sẽ là một vai diễn hay và bộ phim sẽ được khán giả đón nhận".

Tuy nhiên, khi "Ruby Máu" lên sóng bắt đầu từ ngày 20/04 vừa qua, vai Lan trong phim lại do diễn viên Vũ Ngọc Ánh đảm nhận. Ở hoạt động quảng bá cho dự án, Phi Huyền Trang cũng góp mặt nhưng chỉ với tư cách nghệ sĩ đến chúc mừng đoàn phim.

Qua tìm hiểu được biết, khi "Ruby Máu" mới bấm máy, vai nữ chính vẫn dành cho Phi Huyền Trang, thậm chí ekip tốn khá nhiều công sức để chuẩn bị phục trang trước đó nhiều tháng.

Nhưng trong lúc làm việc, Phi Huyền Trang bất ngờ đổ bệnh và phải xin đoàn phim nghỉ ngơi. Tưởng rằng sự cố sức khỏe sẽ có thể khắc phục được, nhưng sau quá trình chữa trị ngắn, mọi việc không có chiều hướng khả quan.

Do là một trong số những vai chủ chốt, xuất hiện xuyên suốt trong phim, chính vì thế Phi Huyền Trang đành nói lời chia tay để đoàn phim kiếm diễn viên khác thay thế. Một nguồn tin cũng bật mí, thời điểm đó Phi Huyền Trang đi lại rất khó khăn, 2 chân tê cứng và cần người hỗ trợ.

Việc điều trị tốn rất nhiều thời gian nên mọi người trong đoàn đều thông cảm cho nữ diễn viên trẻ. Tuột mất vai nữ chính đầu tiên trong lĩnh vực phim truyền hình, người hâm mộ cũng hi vọng Phi Huyền Trang sẽ tìm kiếm được cơ hội khác trong lương lai.

Vì sao hot girl mì gõ Phi Huyền Trang mất vai nữ chính trong phim hình sự đang chiếu giờ vàng?-3Vì sao hot girl mì gõ Phi Huyền Trang mất vai nữ chính trong phim hình sự đang chiếu giờ vàng?-4

Hình ảnh Phi Huyền Trang thể hiện một phân cảnh cảm xúc trong "Ruby Máu".


Hot girl mì gõ

Phi Huyền Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.