Phi Thanh Vân được đại gia mỹ phẩm Hàn Quốc si mê

Phi Thanh Vân xác nhận thông tin có người đàn ông là doanh nhân Hàn Quốc bày tỏ tình cảm với cô. Tuy nhiên, cô vẫn chưa nghĩ đến chuyện yêu đương trong thời điểm này.

Phi Thanh Vân xác nhận thông tin có người đàn ông là doanh nhân Hàn Quốc bày tỏ tình cảm với cô. Tuy nhiên, cô vẫn chưa nghĩ đến chuyện yêu đương trong thời điểm này.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Phi Thanh Vân gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng một người đàn ông lạ mặt. “Có một chàng chủ tịch tình si xứ Kim Chi”, cô viết.

Dòng trạng thái của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ bạn bè và cư dân mạng. Không ít người tò mò mối quan hệ giữa Phi Thanh Vân và người đàn ông này. Phi Thanh Vân cũng hài hước đáp lại một người em: “Anh mê chị thì có, làm gì có việc chị của em mê trai”.

Phi Thanh Vân được đại gia mỹ phẩm Hàn Quốc si mê-1

Người đàn ông bị nghi vấn là tình mới của Phi Thanh Vân.

Trước những bình luận với nội dung chúc mừng, nữ diễn viên chỉ lặng lẽ bấm “thích” mà không đưa ra phản hồi.

Chia sẻ với VietNamNet, Phi Thanh Vân xác nhận người đàn ông trong tấm ảnh mà cô đăng tải là chủ tịch một nhà máy sản xuất mỹ phẩm ở Hàn Quốc. Người này nhiều lần bày tỏ mong được tiến tới với cô. Tuy nhiên, nữ diễn viên “Cô gái xấu xí” hiện không nghĩ tới chuyện tình cảm mà chỉ muốn tập trung công việc.

“Do đặc thù công việc kinh doanh hiện nay nên tôi phải đi công tác, gặp gỡ khá nhiều người. Các đối tác, khách hàng của tôi trong ngành lại đa số là nam. Người ta là đàn ông, thấy gái đẹp và giỏi thì mê cũng là chuyện bình thường thôi. Quan trọng là cách mình ứng xử thế nào cho phù hợp”, cô nói.

Phi Thanh Vân được đại gia mỹ phẩm Hàn Quốc si mê-2

Nữ diễn viên sinh năm 1982 hiện chưa nghĩ đến chuyện yêu đương. Cô muốn tập trung thời gian để kiếm tiền và lo cho con trai.

Cũng theo Phi Thanh Vân, dù nhận nhiều lời tỏ tình, yêu thích nhưng cô vẫn ý thức được giá trị bản thân để cư xử phù hợp. Đối với những trường hợp vượt quá giới hạn, cô chọn cách "dĩ hòa vi quý" để không mất lòng đôi bên.

“Tôi đã được đào tạo qua một lớp học chuyên nghiệp về tâm lý nên tất nhiên cách nhìn nhận vấn đề cũng sẽ khác mọi người. Theo thời gian, con số đại gia, người thành đạt theo đuổi tôi xếp hàng dài và ngày càng tăng.

Tuy nhiên, những mối quan hệ ấy sẽ tự sàng lọc theo thời gian. Có những người chưa đủ yêu và hy sinh vì bạn thì họ sẽ buộc phải dừng lại. Sau cùng, còn lại những con người tuyệt vời để tôi chọn lựa và khi đã chọn và tiến tới thì chắc chắn sẽ hạnh phúc lâu dài”, nữ diễn viên bày tỏ.Phi Thanh Vân từng trải qua hai đời chồng. Hiện cô sống độc thân cùng con trai tại căn hộ mới tậu trị giá 10 tỷ đồng ở Nhà Bè (TP.HCM). Bên cạnh các hoạt động showbiz, nữ diễn viên trong những năm gần đây dành thời gian tập trung kinh doanh lĩnh vực mỹ phẩm.

Theo VietNamNet 


Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.