Rộ tin đồn Hương Tràm sang Mỹ là để trốn chạy tình yêu với Mai Tài Phến

Thời điểm Hương Tràm stress nặng, tự bóc tay mình đến rỉ máu lại đúng là lúc Mai Tài Phến đang quấn quýt Mỹ Tâm ở trường quay "Chị trợ lý của anh".

Thời điểm Hương Tràm stress nặng, tự bóc tay mình đến rỉ máu lại đúng là lúc Mai Tài Phến đang quấn quýt Mỹ Tâm ở trường quay "Chị trợ lý của anh".

Tháng 10/2018, "tình cũ 1 tháng" của Mai Tài Phến khiến người hâm mộ hoảng hốt khi bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh đôi bàn tay trầy trụa, da tay bong tróc từng mảng, rỉ máu kèm dòng chú thích: "Làm sao ngưng việc này lại hả Tràm?"

Rộ tin đồn Hương Tràm sang Mỹ là để trốn chạy tình yêu với Mai Tài Phến-1

Đại diện của nữ ca sĩ ngay sau đó đã lên tiếng, cho biết thời gian gần đây Hương Tràm liên tục rơi vào trạng thái stress, căng thẳng đến mất ngủ. Mỗi lần như vậy, cô đều tự bóc da tay của mình. Việc Hương Tràm bị trầm cảm tới mức mắc hội chứng ngược đãi bản thân khiến công chúng xôn xao. Bản thân nữ ca sĩ cũng đưa ra lời giải thích là do bị áp lực từ công việc, thành công từ quá sớm... Tuy nhiên, lý do này không thực sự thuyết phục. Bởi con đường sự nghiệp của Hương Tràm thuận lợi hơn nhiều các nghệ sĩ đồng trang lứa khác.

Rộ tin đồn Hương Tràm sang Mỹ là để trốn chạy tình yêu với Mai Tài Phến-2

Điều trùng hợp là, thời điểm mà Hương Tràm công khai bị trầm cảm lại chính là lúc Mai Tài Phến đang mải mê ở trường quay "Chị trợ lý của anh" cùng nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Tin đồn cặp đôi "phim giả tình thật" đã rộ lên vào thời điểm này với một số hình ảnh thân mật trên mức đồng nghiệp ở hậu trường như đùa nghịch nhau, nằm chung một sofa để nghỉ ngơi...

Mai Tài Phến sau đó cũng thừa nhận, anh rung động trước đàn chị và đó là "điều không tránh khỏi".

"Tôi nghĩ đa số diễn viên nào khi nhập vai cũng sẽ hết mình với nhân vật. Vì thế, trong vô thức họ cũng sẽ nghĩ những gì trong phim chính là ngoài cuộc sống đời thực.

Rộ tin đồn Hương Tràm sang Mỹ là để trốn chạy tình yêu với Mai Tài Phến-3

Nhưng quan trọng bản thân hai diễn viên đó phải như thế nào. Có thể trên phim mình sống hết mình với nhân vật. Nhân vật yêu đương, tình cảm hôn nhau thì mình cũng phải hòa nhập để làm tròn vai. Còn đến khi phim kết thúc rồi thì bắt buộc mình phải trở lại với đời thực của mình. Là một diễn viên có ý thức và kỹ năng, bạn không thể nào nói tôi đóng với 10 người thì tôi yêu đủ cả 10 người. Những người đó theo tôi không phải là diễn viên chuyên nghiệp.

Với riêng chị Mỹ Tâm, do chúng tôi đã quá hiểu nhau nên tình cảm dù có nảy sinh cũng dừng lại mức độ cho phép. Tôi xem chị Tâm như người chị, thần tượng lớn nhất của mình. Tôi vẫn rung động khi diễn cùng chị ấy nhưng khác với tình cảm yêu đương trai gái.", Mai Tài Phến trả lời trên một tờ báo.

Rộ tin đồn Hương Tràm sang Mỹ là để trốn chạy tình yêu với Mai Tài Phến-4

Mai Tài Phến và Hương Tràm tại một sự kiện, thời điểm anh chưa đóng phim "Chị trợ lý của anh" với Mỹ Tâm.

Đáng chú ý hơn nữa, thời điểm Mai Tài Phến quay phiên bản điện ảnh "Em gái mưa", chính nam diễn viên chia sẻ với truyền thông rằng: "Tràm vẫn lên đoàn phim Em gái mưa thăm mọi người. Chị Mỹ Tâm lâu lâu vẫn gửi đồ ăn lên cho đoàn phim."

Rõ ràng Hương Tràm và Mỹ Tâm đều không liên quan gì tới đoàn phim "Em gái mưa" ngoài một "người quen chung" là Mai Tài Phến.

Trước khi tạm dừng sự nghiệp ở Việt Nam để lên đường sang Mỹ du học, Hương Tràm có giải thích rằng cô cần nghỉ ngơi sau nhiều năm bị stress. Thậm chí đã có sẵn bác sĩ bên Mỹ chờ cô sang để điều trị những tổn thương tâm lý. Vấn đề là, chuyện Hương Tràm bị bệnh tâm lý chỉ mới được cô chia sẻ vào cuối năm 2018, thời điểm những tin đồn tình ái quanh Mai Tài Phến bắt đầu nở rộ. Trước đó, không một ai nói gì về chuyện nữ ca sĩ bị trầm cảm.

Rộ tin đồn Hương Tràm sang Mỹ là để trốn chạy tình yêu với Mai Tài Phến-5

Hương Tràm bỏ sự nghiệp sang Mỹ: Vì anh hay vì ai?

Đó là lý do mà những giờ qua, cư dân mạng đặt ra câu hỏi: thực chất Hương Tràm qua Mỹ để làm gì? Có phải là chạy trốn tình yêu?

Rộ tin đồn Hương Tràm sang Mỹ là để trốn chạy tình yêu với Mai Tài Phến-6

Theo Helino


Mỹ Tâm

Hương Tràm

Mai Tài Phến


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.