Sao nhí một thời: Người sang Mỹ phụ bán phở nuôi con, người lấy chồng Tây viên mãn

Những diễn viên nhí nổi tiếng ngày nào giờ mỗi người một con đường và hoàn toàn rời xa màn ảnh. Người ấm êm bên chồng, người lại lo bươn chải cuộc sống ở trời Tây.

Những diễn viên nhí nổi tiếng ngày nào giờ mỗi người một con đường và hoàn toàn rời xa màn ảnh. Người ấm êm bên chồng, người lại lo bươn chải cuộc sống ở trời Tây.

Bé Xuân Mai

Xuân Mai là tuổi thơ ngọt ngào của nhiều người. Cô bé 3 tuổi gây ấn tượng mạnh với những bài hát trẻ thơ đáng yêu và những liveshow cùng hàng nghìn khán giả. “Con cò bé bé” Xuân Mai hiện tại đã có cuộc sống ổn định tại Mỹ, cô vừa sinh con thứ 3 ở độ tuổi 25.

Xuân Mai đã từ giã cuộc sống nghệ thuật và lui về làm người phụ nữ của gia đình chăm sóc chồng con. Điều quan trọng nhất hiện giờ với cô ca sĩ nhí lừng danh một thời là gia đình đầy ắp tiếng cười và mọi thành viên đều khỏe mạnh.

Sao nhí một thời: Người sang Mỹ phụ bán phở nuôi con, người lấy chồng Tây viên mãn-1
Cô bé Xuân Mai năm nào giờ đã là mẹ của 3 con

Cuộc sống của Xuân Mai ở Mỹ cũng giống như bao người khác. Ban ngày cô đi làm, tối về chăm sóc con cái. Tuy vậy Xuân Mai thì có phần cực hơn vì chồng đến tuổi nhập ngũ và cô trở thành trụ cột. Cô vừa nuôi con, chăm mẹ bệnh tật và nuôi em trai học đại học.

Sinh xong bé thứ 2 thì “Con cò bé bé” ngày nào lại tiếp tục bươn chải cuộc sống nơi xứ người. Cô phụ bố bán phở, làm nhân viên bán hàng cho cửa hàng điện thoại di động để kiếm tiền. Thời gian này, cô cũng đóng phim để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, bộ phim không gây được tiếng vang lắm. Mỗi lần đi quay, cô còn phải mang con đi gửi hoặc nhờ mẹ trông giúp.

Sao nhí một thời: Người sang Mỹ phụ bán phở nuôi con, người lấy chồng Tây viên mãn-2Sao nhí một thời: Người sang Mỹ phụ bán phở nuôi con, người lấy chồng Tây viên mãn-3
Gia đình hạnh phúc của ca sĩ "Con cò bé bé"

Cuộc sống không mấy an nhàn, nhưng đến đầu năm 2019, cô lại sinh tiếp bé thứ 3. Sau khi sinh con gái thứ 3 được khoảng 2 tháng, Xuân Mai đã để con cho bà nội bà ngoại và đi làm lại. Buổi trưa nhớ con thì cô sẽ gọi video về nhà. 

Nhiều người cho rằng Xuân Mai sinh dày sẽ vất vả nhưng cô cho hay, thích nhiều con bởi gia đình neo người. Hơn nữa, cô muốn sinh con gần nhau để tiện đưa đón bé đi học sau này đỡ cực. Dù cô có gặp nhiều áp lực và căng thẳng nhưng may mắn luôn nhận được sự động viên giúp đỡ từ gia đình hai bên.

Xuân Mai từng trả lời phỏng vấn trên một tờ báo rằng, tuy giờ cô không còn hoạt động nghệ thuật như trước nhưng vẫn luôn nhớ đến thời kỳ hào quang đã qua. Ca sĩ nhí nổi danh một thời vẫn thường mở các video của mình cho các con nghe để các con có thể học tiếng Việt qua âm nhạc.

Sao nhí một thời: Người sang Mỹ phụ bán phở nuôi con, người lấy chồng Tây viên mãn-4
Xuân Mai sinh con thứ 3 vào đầu năm nay

Cuộc sống hiện tại của gia đình cô bình lặng không ồn ào, cô cũng rất ít đăng ảnh lên trang cá nhân, có chăng đó chỉ là những hình ảnh gia đình hạnh phúc và khoảnh khắc các con vui đùa.

Chia sẻ về việc theo chồng bỏ cuộc chơi rất sớm, Xuân Mai nói: "Mái ấm gia đình là ưu tiên số một với tôi và tôi cảm thấy hạnh phúc nhất khi thực hiện được nó. Gia đình ai cũng yêu thương và mong muốn tôi hạnh phúc nên đều ủng hộ lựa chọn của tôi. Tôi nghĩ trong cuộc sống luôn phải lựa chọn. Mỗi người không thể tham lam và muốn có trong tay mọi thứ tốt đẹp và hoàn hảo cùng lúc được".

Hà Anh

Với các khán giả mê phim truyền hình miền Bắc, không thể không biết gương mặt diễn viên nhí tỏa sáng trong những bộ phim như “Chàng trai đa cảm, Nhà có nhiều cửa sổ, Lập trình trái tim, Bánh đúc có xương”…

Cô nhóc xinh xắn Hà Anh trong những vai diễn luôn để lại ấn tượng cho khán giả. Bẵng đi một thời gian, không thấy Hà Anh còn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Chỉ đến khi gặp lại cô đoạt giải Quán quân “Nét đẹp Tràng An 2013” và “Duyên dáng Hà thành 2013” thì mới ngỡ ngàng cô nhóc diễn viên ngày nào đã lớn phổng phao xinh đẹp. Càng ngạc nhiên hơn nữa, Hà Anh kết hôn và làm mẹ ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, khi mới chỉ 21 tuổi.

Sao nhí một thời: Người sang Mỹ phụ bán phở nuôi con, người lấy chồng Tây viên mãn-5
Hà Anh góp mặt trong rất nhiều vai diễn truyền hình miền Bắc

Nhưng nữ diễn viên cho hay, thời hiện đại, rất nhiều cô gái cũng lấy chồng sinh con khi đang học đại học và điều đó hoàn toàn bình thường. Cô có thể đảm nhiệm được tốt vai trò làm mẹ, làm vợ và hoàn thành việc học tốt. Bằng chứng là, con chưa đầy tháng Hà Anh đã đến trường làm khóa luận và lấy được bằng giỏi.

Việc nuôi con của người mẹ trẻ cũng không quá khó khăn khi nhận được hỗ trợ từ gia đình. Cô luyện cho con lịch sinh hoạt đúng giờ đúng giấc để mẹ nhàn và con ngoan hơn.

Ngay từ trong tháng đầu, cô đã duy trì cho bé 2-3 tiếng một cữ sữa, khi nào bé buồn ngủ thì cho ngủ ngay. Không đủ sữa cho con ti, Hà Anh vẫn kết hợp cho con ăn cả sữa mẹ và sữa ngoài.

Sao nhí một thời: Người sang Mỹ phụ bán phở nuôi con, người lấy chồng Tây viên mãn-6
Sao nhí một thời: Người sang Mỹ phụ bán phở nuôi con, người lấy chồng Tây viên mãn-7
Hiện tại Hà Anh đã sinh con đầu lòng và rất hạnh phúc

Sinh con trong năm cuối cùng đời sinh viên, người mẹ trẻ cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý nhất. Buổi sáng con ngủ dậy, vệ sinh cá nhân cho bé và ngồi học bài hoặc đến trường. Chiều về lại tiếp tục chăm con, tối đến dành hoàn toàn thời gian với bé.

Nữ diễn viên “Bánh đúc có xương” kể về con với niềm hạnh phúc dạt dào. Làm mẹ khi còn rất trẻ có khi bỡ ngỡ và bận rộn. Nhưng đổi lại lại rất vui, đi đâu làm gì cũng chỉ muốn thật nhanh để về với con nhỏ.

Sao nhí một thời: Người sang Mỹ phụ bán phở nuôi con, người lấy chồng Tây viên mãn-8
Vừa nuôi con vừa đi học nhưng bà mẹ trẻ không quá vất vả

Hà Anh chưa bao giờ coi quyết định lấy chồng và sinh con là dại dột, bởi: “Khi mình có tình yêu đủ lớn, mình được gia đình hai bên vun vén ủng hộ và ở thời điểm thích hợp, cảm thấy sẵn sàng thì mình xây dựng gia đình thôi".

Bích Huyền

Nếu ai đã từng xem “Đội đặc nhiệm nhà C21”, sẽ không thể quên cô em gái của Minh tổ cú. Bích Huyền đã đóng phim từ lúc 7 tuổi và góp mặt nhiều vai diễn khác nhau trong những bộ phim truyền hình miền Bắc như Thầy tôi, Quán nhỏ, Kỷ vật, Chuyện đời thường,...

Sau đó, lớn lên cô trở lại với một số vai như “Vòng nguyệt quế, phía cuối cầu vồng”... Bẵng đi một thời gian không còn thấy cô xuất hiện, cô gác lại phim ảnh để kết hôn với ông xã người Thụy Điển và sinh bé Amanda.

Sao nhí một thời: Người sang Mỹ phụ bán phở nuôi con, người lấy chồng Tây viên mãn-9
Diễn viên nhí một thời giờ đã chồng con đề huề

Nữ diễn viên nhí của “Đội đặc nhiệm nhà C21” thi thoảng tâm sự về một gia đình nhỏ hạnh phúc, cuộc sống vợ chồng có sự khác biệt về văn hóa, lối sống nhưng đó chính là sự thú vị để cả hai vợ chồng không ngừng khám phá, tìm hiểu về nhau.

Chia sẻ về việc mất tích trên màn ảnh nhỏ, bà mẹ trẻ cho hay, đang hạnh phúc với niềm vui làm mẹ và cô muốn có thời gian để chăm sóc con cái “Tôi hạnh phúc với những gì đang có. Hạnh phúc đủ lớn để tôi có thể xa màn ảnh nhỏ một thời gian. Bây giờ, Con gái là điều kỳ diệu nhất cuộc sống đã ban tặng cho tôi. Cả tôi và Johan đều hạnh phúc với thiên chức làm mẹ, làm cha của mình”.

Sao nhí một thời: Người sang Mỹ phụ bán phở nuôi con, người lấy chồng Tây viên mãn-10Sao nhí một thời: Người sang Mỹ phụ bán phở nuôi con, người lấy chồng Tây viên mãn-11
Con gái của cô thừa hưởng những nét đẹp lai của cha

Về những khó khăn ban đầu khi lên thiên chức mẹ, Bích Huyền cho biết, ai sinh ra cũng có bản năng làm mẹ và đều biết cách chăm sóc cho con mình. Quan trọng là phải chú trọng bé được chăm sóc cẩn thận và đầy đủ.

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng cho rằng mình được chồng tây đỡ đần rất nhiều, ông xã là người biết chăm con và dành nhiều thời gian cho gia đình.

Sao nhí một thời: Người sang Mỹ phụ bán phở nuôi con, người lấy chồng Tây viên mãn-12Sao nhí một thời: Người sang Mỹ phụ bán phở nuôi con, người lấy chồng Tây viên mãn-13
Cô muốn giành nhiều thời gian cho con cho nên đã gác lại sự nghiệp diễn

Giữa tháng 4 vừa qua, Bích Huyền đã sinh con thứ hai cho chồng Tây. Con trai lai Tây của Bích Huyền sở hữu làn da trắng, mũi cao, mắt hai mí, có nhiều nét giống bố. Dù sinh con mới hơn 1 tháng nhưng cặp đôi này thoải mái đưa bé đi dạo, tiếp xúc với thiên nhiên.

Sao nhí một thời: Người sang Mỹ phụ bán phở nuôi con, người lấy chồng Tây viên mãn-14Sao nhí một thời: Người sang Mỹ phụ bán phở nuôi con, người lấy chồng Tây viên mãn-15Sao nhí một thời: Người sang Mỹ phụ bán phở nuôi con, người lấy chồng Tây viên mãn-16

Với bà mẹ sinh năm 1988 cũng cho rằng, việc lấy lại vóc dáng sau khi sinh không quan trọng bằng việc cô phải đảm bảo tốt nhất cho sự phát triển cho con yêu nên cô vẫn dành hoàn toàn thời gian cho con, mang đến cho con những điều tốt nhất.

Theo Khám Phá


Xuân Mai

sao nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.