Góp mặt trong quảng cáo kem, 'bản sao nhí' của Song Hye Kyo  gây phẫn nộ, bị chỉ trích hình ảnh gợi dục, cổ xúy ấu dâm

Được mệnh danh là "mẫu nhí đẹp nhất thế giới", Ella Gross mới đây vừa vướng vào vụ lùm xùm liên quan đến mẫu quảng cáo mới nhất của cô bé.

Được mệnh danh là "mẫu nhí đẹp nhất thế giới", Ella Gross mới đây vừa vướng vào vụ lùm xùm liên quan đến mẫu quảng cáo mới nhất của cô bé.

Thời gian vừa qua, cư dân mạng xứ Hàn xôn xao trước đoạn clip quảng cáo giới thiệu menu mới của 1 thương hiệu kem nổi tiếng vì khiến họ liên tưởng đến những hình ảnh gợi dục, thậm chí là ấu dâm. Một trong những nguyên nhân khiến sự việc bùng nổ là sự góp mặt của người mẫu nhí Ella Gross, 11 tuổi.

Góp mặt trong quảng cáo kem, bản sao nhí của Song Hye Kyo  gây phẫn nộ, bị chỉ trích hình ảnh gợi dục, cổ xúy ấu dâm-1Góp mặt trong quảng cáo kem, bản sao nhí của Song Hye Kyo  gây phẫn nộ, bị chỉ trích hình ảnh gợi dục, cổ xúy ấu dâm-2
Đoạn clip gây tranh cãi được đăng tải vào ngày 28/6 vừa qua, chứa đựng cảnh quay cận mặt Ella đưa miệng ăn kem và sau đó là hình ảnh kem bay tung tóe. Không ít dân mạng cho rằng đây là cảnh quay khiêu gợi, cộng với việc sử dụng người mẫu nhí khiến đoạn quảng cáo trông như sản phẩm cổ xúy ấu dâm. Bên cạnh đó, việc Ella chỉ mới là đứa trẻ 11 tuổi đã trang điểm lòe loẹt khiến không ít người khó chịu. Chưa hết, phụ huynh của Ella cũng bị "ném đá" không thương tiếc vì để con gái thực hiện mẫu quảng cáo phản cảm này. Trên các diễn đàn, cư dân mạng đưa ra rất nhiều chỉ trích gay gắt.

Dù vậy, vẫn có một số người đứng ra bênh vực Ella Gross và mẫu quảng cáo, cho rằng dân mạng quá nhạy cảm, hình ảnh ăn kem chỉ mang tính chất minh họa cũng như việc đứa trẻ tô son đánh phấn chỉ để mẫu quảng cáo trông rực rỡ hơn mà thôi.

Góp mặt trong quảng cáo kem, bản sao nhí của Song Hye Kyo  gây phẫn nộ, bị chỉ trích hình ảnh gợi dục, cổ xúy ấu dâm-3
Trước làn sóng phản đối của dư luận, đại diện thương hiệu kem đưa ra lời giải thích, rằng họ đã nhận được sự đồng ý của bố mẹ Ella cũng như công ty quản lý của em trước khi tiến hành thực hiện mẫu quảng cáo. Lớp trang điểm cũng được thực hiện cho phù hợp với độ tuổi của Ella còn trang phục người mẫu nhí mặc cũng đến từ các thương hiệu thời trang dành cho trẻ em mà em đang làm gương mặt đại diện. Dù khẳng định mẫu quảng cáo kia không hề liên quan đến ý nghĩa tình dục nhưng thuận theo ý người dùng, thương hiệu kem vẫn quyết định xóa bỏ nó và gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người.

Góp mặt trong quảng cáo kem, bản sao nhí của Song Hye Kyo  gây phẫn nộ, bị chỉ trích hình ảnh gợi dục, cổ xúy ấu dâm-4Góp mặt trong quảng cáo kem, bản sao nhí của Song Hye Kyo  gây phẫn nộ, bị chỉ trích hình ảnh gợi dục, cổ xúy ấu dâm-5
Mới đây, mẹ Ella cũng đăng tải 1 đoạn chia sẻ dài về việc con gái bị dân mạng chỉ trích. Cô bày tỏ sự buồn phiền vì sản phẩm vốn dĩ tươi vui, hồn nhiên lại bị mọi người bóp méo ý nghĩa, biến nó thành sản phẩm không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Bên cạnh đó, mẹ Ella cũng thể hiện thái độ bức xúc trước việc những diễn đàn, trang blog lấy hình ảnh của Ella để nói xấu em.

Góp mặt trong quảng cáo kem, bản sao nhí của Song Hye Kyo  gây phẫn nộ, bị chỉ trích hình ảnh gợi dục, cổ xúy ấu dâm-6
Ella sinh năm 2008 là con gái lớn của gia đình có bố là người Mỹ và mẹ lai Đức - Hàn. Nhờ dòng máu lai và nhặt nhạnh được hầu hết các đường nét đẹp của bố lẫn mẹ, em sở hữu gương mặt xinh đẹp và thần thái sang chảnh không chê vào đâu được dù chỉ mới 11 tuổi. Vẻ ngoài của Ella không chỉ được phương Tây ưa chuộng và thương hiệu, tạp chí Hàn Quốc cũng thi nhau săn đón em. Ella được ví là phiên bản nhí của Jennie (BLACKPINK) và có nhiều nét hao hao mỹ nhân Song Hye Kyo. Diện mạo quá sức nổi bật nên Ella được mệnh danh là "người mẫu nhí đẹp nhất thế giới".

Góp mặt trong quảng cáo kem, bản sao nhí của Song Hye Kyo  gây phẫn nộ, bị chỉ trích hình ảnh gợi dục, cổ xúy ấu dâm-7
Mang trong người 3 dòng máu, Ella sở hữu gương mặt xinh xắn tựa thiên thần và được mệnh danh là "mẫu nhí đẹp nhất thế giới"

Góp mặt trong quảng cáo kem, bản sao nhí của Song Hye Kyo  gây phẫn nộ, bị chỉ trích hình ảnh gợi dục, cổ xúy ấu dâm-8Góp mặt trong quảng cáo kem, bản sao nhí của Song Hye Kyo  gây phẫn nộ, bị chỉ trích hình ảnh gợi dục, cổ xúy ấu dâm-9
Ella được ví như phiên bản nhí của Jennie (BLAKCPINK) và Song Hye Kyo.

Góp mặt trong quảng cáo kem, bản sao nhí của Song Hye Kyo  gây phẫn nộ, bị chỉ trích hình ảnh gợi dục, cổ xúy ấu dâm-10Dù chỉ mới 11 tuổi nhưng Ella có gu ăn mặc cực ổn, vừa mạnh mẽ, vừa nữ tính.

Góp mặt trong quảng cáo kem, bản sao nhí của Song Hye Kyo  gây phẫn nộ, bị chỉ trích hình ảnh gợi dục, cổ xúy ấu dâm-11

Ella được các thương hiệu thời trang dành cho trẻ em săn đón nhiệt tình.

Theo Helino


bản sao nhí của Song Hye Kyo

Ella Gross

mẫu nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.