Tiếp tục sốc với clip mẫu nhí 3 tuổi bị mẹ dùng móc quần áo vụt mạnh vào bụng

Trái với lời trần tình trước đó rằng mình rất ít khi đánh con, mẹ của người mẫu nhí 3 tuổi bị phát hiện có hành vi dã man tương tự đối với con gái mình.

Trái với lời trần tình trước đó rằng mình rất ít khi đánh con, mẹ của người mẫu nhí 3 tuổi bị phát hiện có hành vi dã man tương tự đối với con gái mình.

Tiếp theo diễn biến vụ người mẫu nhí bị mẹ bạo hành, netizen xứ Trung tiếp tục đào thêm được 2 clip liên quan đến vụ việc xót xa này. Điều đáng phẫn nộ hơn, trong clip, bé gái khóc và đưa tay lau nước mắt, người phụ nữ dùng móc treo quần áo vụt mạnh vào phần bụng của con gái, còn lớn tiếng nạt nộ kèm theo câu: "Có ngoan không?".

Clip ghi lại cảnh người mẫu nhí bị mẹ dùng móc quần áo vụt vào bụng
 

Tiếp tục sốc với clip mẫu nhí 3 tuổi bị mẹ dùng móc quần áo vụt mạnh vào bụng-1

Trong 1 clip khác, khi đang Nữu Nữu, nhận thấy cô bé có phần lơ đễnh, người mẹ này lao ra dùng tay định đánh con gái nhưng rất may là đánh trượt. Ngay lập tức, Nữu Nữu chỉnh lại thái độ và tươi cười đậm chất "công nghiệp".

Đoạn clip ghi lại hình ảnh Nữu Nữu trong quá trình chụp ảnh bị mẹ doạ đánh

Tiếp tục sốc với clip mẫu nhí 3 tuổi bị mẹ dùng móc quần áo vụt mạnh vào bụng-2Xót xa hình ảnh người mẫu nhí và nụ cười "công nghiệp" của em

Netizen xứ Trung vẫn tiếp tục lên tiếng chỉ trích hành vi vô đạo đức của người mẹ này sau những gì mà cô đã gây ra cho con. Thậm chí, còn có ý kiến cho rằng hãy giao người phụ nữ này ra cơ quan chức năng để xử lý.

Trước đó, showbiz Hoa ngữ xôn xao và giận dữ trước 1 clip ghi lại hình ảnh 1 bà mẹ dùng chân đạp mạnh vào phần hông của đứa con gái 3 tuổi hiện đang làm người mẫu nhí cho các shop quần áo trẻ em tại Hàng Châu. Clip này đã gây nên làn sóng phẫn nộ khắp Trung Quốc, thu hút quan tâm và hàng trăm ngàn bình luận.

Đoạn clip gây phẫn nộ về 1 cô bé người mẫu nhí bị mẹ ruột thẳng chân đạp, nạt nộ giữa đường
Tiếp tục sốc với clip mẫu nhí 3 tuổi bị mẹ dùng móc quần áo vụt mạnh vào bụng-3

Không chịu nổi những áp lực từ phía dư luận, người mẹ trong clip khi nhận trả lời phỏng vấn đã liên tục khóc lóc trần tình rằng, vì con gái (tên Nữu Nữu) mải chơi, chạy lung tung khiến cho quá trình chụp ảnh phải kéo dài thêm 1 ngày nữa nên cô không kiềm chế được bản thân. Người phụ nữ này thừa nhận mình có dùng lực mạnh khi dùng chân đá con, tuy nhiên vì không trúng người nên cô bé không hề bị thương và không khóc.

Tiếp tục sốc với clip mẫu nhí 3 tuổi bị mẹ dùng móc quần áo vụt mạnh vào bụng-4

Trong clip phỏng vấn, người phụ nữ này khẳng định, mình rất ít khi đánh con và tự nhận thức được rằng việc đánh con là hành vi sai trái, không nên.

Theo Helino


mẫu nhí bị đánh

bạo hành trẻ em

mẫu nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.