Song Hye Kyo trước và sau ly hôn: Từ nữ thần thuần khiết nhưng "bảo thủ" trở thành mỹ nhân táo bạo, gợi cảm

Song Hye Kyo gây chú ý lớn với hình ảnh quyến rũ, mảnh mai khi xuất hiện tại sự kiện ở Monaco gần đây.

Song Hye Kyo gây chú ý lớn với hình ảnh quyến rũ, mảnh mai khi xuất hiện tại sự kiện ở Monaco gần đây, và trang QQ đã có 1 bài viết so sánh hình ảnh của cô nàng trước và sau ly hôn với Song Joong Ki.

Trang QQ mới đây đã có 1 bài viết gây chú ý khi so sánh hình ảnh trước và sau khi sau cuộc hôn nhân với Song Joong Ki của Song Hye Kyo. Bài viết với nhan đề: "Trước và sau khi ly hôn, Song Hye Kyo thay đổi lớn: Từ nữ thần thuần khiết tới mỹ nhân hoang dã", với nhận xét về sự thay đổi hình ảnh của người đẹp Kbiz.

Song Hye Kyo trước và sau ly hôn: Từ nữ thần thuần khiết nhưng bảo thủ trở thành mỹ nhân táo bạo, gợi cảm-1
Bài viết có đoạn, như chúng ta đã biết, Song Hye Kyo luôn gắn liền với hình ảnh ôn nhu, hiền thục, dịu dàng và hiền lành. Ngũ quan nhan sắc mang đến ấn tượng về khí chất của người con gái phương Đông. Mỗi lần Song Hye Kyo xuất hiện, không chỉ có trang phục đem lại cảm giác nhãn nhặn, lịch sự mà cả tác phong cũng toát lên khí chất nhẹ nhàng, điềm tĩnh. Chính vì lẽ đó mà Song Hye Kyo là một trong những nhân vật nổi tiếng đình đám của showbiz xứ Hàn và có lượng fan đông đảo tại Trung, trong mắt mọi người đều là nữ thần thuần khiết.

Song Hye Kyo trước và sau ly hôn: Từ nữ thần thuần khiết nhưng bảo thủ trở thành mỹ nhân táo bạo, gợi cảm-2Song Hye Kyo trước và sau ly hôn: Từ nữ thần thuần khiết nhưng bảo thủ trở thành mỹ nhân táo bạo, gợi cảm-3
Vậy nhưng, sau khi ly hôn, Song Hye Kyo "quay ngoắt" hình ảnh, từ hình tượng thanh thuần trở nên "hoang dã", táo bạo hơn. Trong 1 sụ kiện tối được chia sẻ hình ảnh gần đây, Song Hye Kyo trang điểm khói, diện chiếc váy cổ chữ V xẻ rộng khoe đường cong hoàn mỹ, trên người đeo trang sức của thương hiệu cao cấp. Trang QQ đã phải dùng từ "bảo thủ" để miêu tả phong cách thời trang khi xưa của Song Hye Kyo để so sánh với phong cách hiện tại và nhận xét, sự thay đổi này khiến cho Song Hye Kyo bừng sáng: "Chỉ cần có nhan sắc, phong cách nào cũng có làm khó được Song Hye Kyo".

Song Hye Kyo trước và sau ly hôn: Từ nữ thần thuần khiết nhưng bảo thủ trở thành mỹ nhân táo bạo, gợi cảm-4Song Hye Kyo trước và sau ly hôn: Từ nữ thần thuần khiết nhưng bảo thủ trở thành mỹ nhân táo bạo, gợi cảm-5
Diện váy hai dây cực kỳ gợi cảm và sexy, Song Hye Kyo khoe khéo đôi vai trần nuột nà cùng xương quai xanh quyến rũ, tuy nhiên, vóc dáng mảnh mai của người đẹp ngay lập tức gây chú ý.

Song Hye Kyo trước và sau ly hôn: Từ nữ thần thuần khiết nhưng bảo thủ trở thành mỹ nhân táo bạo, gợi cảm-6Song Hye Kyo trước và sau ly hôn: Từ nữ thần thuần khiết nhưng bảo thủ trở thành mỹ nhân táo bạo, gợi cảm-7
Những hình ảnh từ sự kiện

Song Hye Kyo trước và sau ly hôn: Từ nữ thần thuần khiết nhưng bảo thủ trở thành mỹ nhân táo bạo, gợi cảm-8Song Hye Kyo trước và sau ly hôn: Từ nữ thần thuần khiết nhưng bảo thủ trở thành mỹ nhân táo bạo, gợi cảm-9Song Hye Kyo trước và sau ly hôn: Từ nữ thần thuần khiết nhưng bảo thủ trở thành mỹ nhân táo bạo, gợi cảm-10
Trước đây, Song Hye Kyo khá bảo thủ với hình ảnh của mình, tránh lộ da thịt quá nhiều

Theo Helino


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.