Song Joong Ki lộ diện bên cạnh cô gái bí ẩn sau tin đồn tái hợp Song Hye Kyo

Qua hình có thể thấy, sau thời gian tập trung cho việc quay phim, ngược lại Song Joong Ki lại được cho là tăng cân và trắng hơn trước.

Qua hình có thể thấy, sau thời gian tập trung cho việc quay phim, ngược lại Song Joong Ki lại được cho là tăng cân và trắng hơn trước.

Ngay lập tức, hình ảnh này đã được lan truyền một cách nhanh chóng. Đây là hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki sau khi tin đồn về việc nam diễn viên tái hợp cùng vợ cũ Song Hye Kyo  rộ lên. Được biết, Song Joong Ki bắt chuyến bay trở về Hàn Quốc để nghỉ lễ cùng với gia đình. Anh sẽ quay trở lại Colombia vào tháng 1 để quay phim.

Cư dân mạng và người hâm mộ đặc biệt chú ý tới tâm trạng của Song Joong Ki. Qua hình có thể thấy, sau thời gian tập trung cho việc quay phim, ngược lại Song Joong Ki lại được cho là tăng cân và trắng hơn trước. Nhiều người cho rằng, Song Joong Ki không mấy quan tâm đến những thông tin liên quan đến Song Hye Kyo, kể cả tin đồn hai người tái hợp hay chuyện Hye Kyo tơ tưởng đến trai trẻ Park Bo Gum.

Song Joong Ki lộ diện bên cạnh cô gái bí ẩn sau tin đồn tái hợp Song Hye Kyo-1

Song Joong Ki tuyên bố chia tay với Song Hye Kyo vào ngày 27/6 vừa qua. Đến ngày 22/7, cặp đôi này hoàn tất thủ tục ly dị. Kể từ đó cho đến nay, anh chưa bao giờ tham gia sự kiện công khai nào mà chỉ tập trung quay phim mới.

Song Joong Ki lộ diện bên cạnh cô gái bí ẩn sau tin đồn tái hợp Song Hye Kyo-2

Song Hye Kyo cũng đang tận hưởng thời gian độc thân vui vẻ bên bạn bè.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/song-joong-ki-lo-dien-ben-canh-co-gai-bi-an-sau-tin-don-tai-hop-song-hye-kyo-2220192312175736313.htm

Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.