Sức khỏe hiện tại của Mai Phương sau nửa năm điều trị ung thư

Tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên luôn nhận được sự quan tâm lớn từ bạn bè và người hâm mộ.

Tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên luôn nhận được sự quan tâm lớn từ bạn bè và người hâm mộ.

Sức khỏe hiện tại của Mai Phương sau nửa năm điều trị ung thư-1

Sau khi thông tin nghệ sĩ Lê Bình bị liệt hoàn toàn và sức khỏe có biến chứng ngày càng nguy hiểm, bên cạnh việc lo lắng cho sức khỏe của nam nghệ sĩ, nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra quan tâm đến sức khỏe của diễn viên Mai Phương, bởi cô cũng đang điều trị bệnh ung thư phổi tại bệnh viện 175 cùng với nghệ sĩ Lê Bình (Ảnh: FBNV).

Sức khỏe hiện tại của Mai Phương sau nửa năm điều trị ung thư-2

Không để mọi người phải lo lắng, mới đây Mai Phương đã chia sẻ những hình ảnh rạng rỡ trong chuyến du lịch Nhật Bản cùng con gái Lavie trên trang cá nhân và viết: "Hành trình đến xứ sở hoa anh đào và tìm bạn mèo máy Doraemon của 2 mẹ con"(Ảnh: FBNV)..

Sức khỏe hiện tại của Mai Phương sau nửa năm điều trị ung thư-3

Có thể thấy trong những bức ảnh được chính nữ diễn viên đăng tải, thần sắc của cô vẫn rạng rỡ và vô cùng lạc quan, điều này phần nào giúp mọi người tin rằng sức khỏe cô vẫn đang có tiến triển tốt (Ảnh: FBNV).

Sức khỏe hiện tại của Mai Phương sau nửa năm điều trị ung thư-4

Sức khỏe hiện tại của Mai Phương sau nửa năm điều trị ung thư-5

Phía dưới phần bình luận, nhiều người nhắc nhở Mai Phương giữ gìn sức khỏe thật tốt, còn bạn trai cũ là ca sĩ Phùng Ngọc Huy - bố của bé Lavie, thì chúc hai mẹ con đi chơi vui vẻ.

Sức khỏe hiện tại của Mai Phương sau nửa năm điều trị ung thư-6

Thời gian gần đây Mai Phương cho biết sức khỏe cô ổn đến 80%, chỉ cần cơ thể vẫn đáp ứng thuốc tốt và không bị kháng thuốc do đó cô được bác sĩ cho điều trị tại nhà từ tháng 9/2018.

Sức khỏe hiện tại của Mai Phương sau nửa năm điều trị ung thư-7

Sức khỏe hiện tại của Mai Phương sau nửa năm điều trị ung thư-8

Ngoài việc điều trị, Mai Phương còn cố gắng bán hàng online để kiếm thêm thu nhập hoặc lâu lâu nhận lời tham gia một số sự kiện hay chụp ảnh thời trang mà điều kiện sức khỏe cho phép để đỡ nhớ nghề (Ảnh: FBNV).

Sức khỏe hiện tại của Mai Phương sau nửa năm điều trị ung thư-9

Từ khi bị bệnh, Mai Phương luôn luôn nhận được nhiều tình cảm cũng như sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ, đặc biệt là bạn thân Ốc Thanh Vân. Do đó người hâm mộ hi vọng rằng với nghị lực, tinh thần lạc quan cùng sự quan tâm, giúp đỡ từ tất cả mọi người, Mai Phương sẽ chiến thắng được bệnh tật và sớm bình phục trở lại (Ảnh: FBNV).

Theo Trí thức trẻ


Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.