Thông tin cực hiếm về chú rể của MC Phí Linh: Phó trưởng phòng tiếng Anh, "người đứng sau" nhiều show đỉnh của VTV

Thông tin về chú rể bí mật của MC Phí Linh đang trở thành đề tài nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Thông tin về chú rể bí mật của MC Phí Linh đang trở thành đề tài nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Tối qua (5/6), cư dân mạng xôn xao trước thông tin MC Phí Linh - cô gái xinh đẹp của các chương trình lớn như The Voice, The Voice Kid... sắp sửa theo chồng bỏ cuộc chơi. Theo đó, người đẹp sẽ chính thức nên duyên vợ chồng với chú rể Lê Hoàng Linh vào ngày 14/6 tới đây. 

Trước khi có thông tin về đám cưới, Phí Linh cực kỳ kín tiếng trong chuyện tình cảm. Chính vì thế, khi những thông tin này được rò rỉ, cư dân mạng vô cùng bất ngờ và tò mò về danh tính bí ẩn của chú rể.

Thông tin cực hiếm về chú rể của MC Phí Linh: Phó trưởng phòng tiếng Anh, người đứng sau nhiều show đỉnh của VTV-1

Mặc dù vậy, thông tin hẹn hò của Phí Linh và ông xã tương lai Lê Hoàng Linh lại vô cùng ít ỏi. Vì cả Phí Linh lẫn Hoàng Linh đều là người kín tiếng nên rất ít người biết về chuyện tình cảm của cả hai.

Thông tin cực hiếm về chú rể của MC Phí Linh: Phó trưởng phòng tiếng Anh, người đứng sau nhiều show đỉnh của VTV-2

Hình ảnh hiếm hoi của cả hai.

Thông tin cực hiếm về chú rể của MC Phí Linh: Phó trưởng phòng tiếng Anh, người đứng sau nhiều show đỉnh của VTV-3

Phí Linh hài hước để lại bình luận trong ảnh của ông xã tương lai.

Hình ảnh duy nhất là "bằng chứng" cho cả hai có lẽ là ảnh nắm tay nhau được chính chú rể chia sẻ trên trang cá nhân nhân ngày sinh nhật của anh. Mặc dù thông tin về ông xã tương lai của MC Phí Linh khá ít ỏi nhưng cũng đủ khiến mọi người trầm trồ vì tài năng.

Thông tin cực hiếm về chú rể của MC Phí Linh: Phó trưởng phòng tiếng Anh, người đứng sau nhiều show đỉnh của VTV-4

Lê Hoàng Linh sinh năm 1986, từng học cấp 3 tại trường chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định, tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương. 

Được biết, chú rể của Phí Linh hiện tại đang là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4, anh đảm nhận khá nhiều công việc quan trọng của phòng. Hoàng Linh cũng là người góp mặt trong nhiều chương trình "đinh" của VTV4 như Talk Vietnam, Gala Ngày trở về...

Không chỉ vậy, anh chàng còn góp mặt trong rất nhiều sự kiện quan trọng như đón tiếp Hoàng tử Anh William đến với chương trình Talk Vietnam vào năm 2016.

Thông tin cực hiếm về chú rể của MC Phí Linh: Phó trưởng phòng tiếng Anh, người đứng sau nhiều show đỉnh của VTV-5Thông tin cực hiếm về chú rể của MC Phí Linh: Phó trưởng phòng tiếng Anh, người đứng sau nhiều show đỉnh của VTV-6Thông tin cực hiếm về chú rể của MC Phí Linh: Phó trưởng phòng tiếng Anh, người đứng sau nhiều show đỉnh của VTV-7Thông tin cực hiếm về chú rể của MC Phí Linh: Phó trưởng phòng tiếng Anh, người đứng sau nhiều show đỉnh của VTV-8Thông tin cực hiếm về chú rể của MC Phí Linh: Phó trưởng phòng tiếng Anh, người đứng sau nhiều show đỉnh của VTV-9

Theo Helino


Lê Hoàng Linh

MC Phí Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.