Tiếp tục lộ thêm những thông tin xung quanh scandal tình ái giữa An Nguy - Kiều Minh Tuấn khi mới “nổ ra”

Phản ứng của An Nguy sau khi scandal tình ái với Kiều Minh Tuấn nổ ra cách đây hai tháng vừa được hot facebooker Robbey tiết lộ.

Phản ứng của An Nguy sau khi scandal tình ái với Kiều Minh Tuấn nổ ra cách đây hai tháng vừa được hot facebooker Robbey tiết lộ.

Một hot facebooker vừa chia sẻ một dòng trạng thái ngắn đáng chú ý liên quan đến scandal ồn ào của bộ ba An Nguy - Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn. "Mình chỉ tin vào quan sát và trực giác của bản thân. Hồi đầu tháng trước, đọc tin xong cảm thấy quá vớ vẩn, gần 4h sáng phải nhắn tin cho em nó. Sống trên đời, ai cũng có quyền mắc lỗi, quan trọng là đừng xin lỗi.", người này viết.

Tiếp tục lộ thêm những thông tin xung quanh scandal tình ái giữa An Nguy - Kiều Minh Tuấn khi mới nổ ra”-1

Đi kèm dòng trạng thái này, hot facebooker đăng bức ảnh chụp đoạn tin nhắn giữa anh và An Nguy vào ngày 4/10, tức thời điểm scandal tình tay ba vừa mới nổ ra. Theo đó, người này đã khuyên An Nguy rằng: "Anh biết tính em không thích dính vào những scandal nhảm nhí như thế này. Và đây cũng không phải lần đầu tiên có người bóp méo hình ảnh của em để có lợi cho họ. Xem như bài học nhưng nên rút kinh nghiệm nha em. Cuộc đời vốn dĩ chỉ là trải nghiệm, không có cái gọi là đúng hay sai hẳn. Quan trọng là đừng để bản thân gặp những điều phiền toái và khó chịu."

Đáp lại lời chia sẻ của đàn anh, An Nguy xúc động viết: "Dạ em biết rồi. Cảm ơn anh."

Tiếp tục lộ thêm những thông tin xung quanh scandal tình ái giữa An Nguy - Kiều Minh Tuấn khi mới nổ ra”-2

Giữa tâm bão scandal vừa nổ ra, Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã khóa facebook cá nhân.

Tiếp tục lộ thêm những thông tin xung quanh scandal tình ái giữa An Nguy - Kiều Minh Tuấn khi mới nổ ra”-3

Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều đã đóng cửa trang cá nhân.

 Theo Helino


An Nguy

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.