Trấn Thành - Hari Won tiết lộ ước mơ sinh con 'một đôi đủ nếp - tẻ'

Trấn Thành - Hari Won đều mong muốn sẽ sinh đôi một trai một gái. "Sinh đôi 1 trai 1 gái là ước mơ của hai vợ chồng. Hai đứa nhóc sinh đôi dễ thương lắm", Trấn Thành hào hứng.

Trấn Thành - Hari Won đều mong muốn sẽ sinh đôi một trai một gái. "Sinh đôi 1 trai 1 gái là ước mơ của hai vợ chồng. Hai đứa nhóc sinh đôi dễ thương lắm", Trấn Thành hào hứng.

Ở tập 3 chương trình Khi đàn ông mang bầu, Trường Giang - Hương Giang, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn, Trấn Thành - Hari Won trải qua thử thách đi chợ với 100.000 đồng và nấu ăn cho bà bầu.

Nếu cặp vợ chồng Việt - Hàn khiến người xem cười chảy nước mắt vì khả năng nấu bếp siêu vụng, Trường Giang lại mang đến cảm xúc khó tả khi nhắc tới chuyện nấu ăn và tuổi thơ khốn khó vì thiếu mẹ.

Không những thế, danh hài xứ Quảng và người đẹp chuyển giới còn xuất sắc chiến thắng thử thách nấu ăn cho bà bầu trong tập 3 này. 
 


Clip Trấn Thành - Hari Won tiết lộ ước mơ sinh đôi 1 trai 1 gái.


Bước sang tập 4, ba cặp vợ chồng của chương trình tiếp tục thực hiện thử thách Màu hạnh phúc và Quay MV.

Thử thách Màu hạnh phúc đòi hỏi các đội phải có sự khéo léo, thẩm mỹ, truyền tải được nội dung thông điệp lên bụng bầu bằng màu sắc không quá rực rỡ nhưng vẫn phải toát lên tinh thần bức tranh.

Là cặp đôi "lầy lội" bậc nhất showbiz Việt, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won phác thảo gương mặt 2 đứa trẻ khá đơn giản: khóc và cười. Chia sẻ về điều này, trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi cho hay: "Chỉ biết vẽ vậy thôi chứ không thể phức tạp hơn. Tới đó là hết sức của tôi rồi".

Cũng trong quá trình vẽ, Trấn Thành giữ thái độ im lặng và tập trung vào nhiệm vụ. Trước thái độ "khác người" của ông xã, Hari Won lên tiếng: "Lần đầu tiên thấy chồng em im lặng lâu như vậy".
 

 

 

Bức hình đơn giản, ngộ nghĩnh của vợ chồng Việt - Hàn.

 

Đặc biệt trong trailer tập 4, A Xìn bất ngờ nhắc tới chuyện sinh con. Nam MC cho biết cả anh và Hari Won đều ước mơ sẽ sinh đôi một trai một gái. “Sinh đôi một trai một gái là ước mơ của 2 hai vợ chồng. Hai đứa nhóc sinh đôi dễ thương lắm”, Trấn Thành tâm sự. 

Lời chia sẻ của nam danh hài khiến người xem không khỏi xúc động. Trước đó, anh từng tiết lộ do sức khỏe của bà xã không tốt nên Trấn Thành chưa muốn có con.

Về phía giọng ca Anh cứ đi đi, cô cho biết bản thân từng bị ung thư cổ tử cung và năm 2018 là cột mốc quan trọng xem căn bệnh có tái phát hay không. Hiện tại Hari Won vẫn chưa đi khám lại nên cô lo lắng nếu mang thai lúc này rồi có chuyện không hay xảy ra, đứa bé sẽ rất tội nghiệp. 

Hari hy vọng ông trời có thương sẽ cho vợ chồng cô có em bé ở một thời điểm thích hợp. Khi đó, cả Trấn Thành và Hari đã sẵn sàng, đủ điều kiện kinh tế, hi sinh để lo cho em bé một cuộc sống đủ đầy.
 


Trấn Thành và Hari Won mong muốn sinh đôi một trai một gái.

Theo VietNamNet


Khi đàn ông mang bầu

Trấn Thành

Hari Won


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.