Tranh cãi chuyện NSND Quốc Anh từ chối diễn cùng hotgirl nóng bỏng

Cụ thể, Trương Phương và Quốc Anh có lịch quay 1 chương trình sẽ phát sóng trên VTV vào dịp Tết Nguyên đán 2019.

Cụ thể, Trương Phương và Quốc Anh có lịch quay 1 chương trình sẽ phát sóng trên VTV vào dịp Tết Nguyên đán 2019.

Mới đây, nữ diễn viên “lùn nhất showbiz” Trương Phương chia sẻ 1 dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân về chuyện bị NSND Quốc Anh “dồn vào tình thế khó chấp nhận”. Bên cạnh ý kiến đồng cảm với nữ diễn viên, nhiều khán giả bày tỏ đồng tình với hành động “giữ hình ảnh” của NSND Quốc Anh.
 

Theo lịch, 8h ngày 2/12/2018, chương trình sẽ bắt đầu ghi hình. Tuy nhiên, đến tối 1/12/2018, NSX chương trình bất ngờ báo lại với Trương Phương rằng lịch quay của cô bị hủy.

Lý do sự việc được phía ê-kíp sản xuất chương trình báo cho Trương Phương rằng NSND Quốc Anh đưa ra yêu cầu với NSX rằng không muốn quay với Trương Phương.

Lý do đưa ra là do nghệ sĩ Quốc Anh nhận thấy Trương Phương thường xuyên lên báo khoe ngực và làm truyền thông quá đà nên không muốn làm việc cùng.

Tranh cãi chuyện NSND Quốc Anh từ chối diễn cùng hotgirl nóng bỏng-1

Trương Phương được biết đến với biệt danh "bà Tưng màn ảnh nhỏ" và nổi tiếng qua nhiều vai diễn trong phim hài Tết.

Nữ diễn viên cho rằng trong vụ việc này, cô là người bị nghệ sĩ Quốc Anh “chèn ép”. Bởi nếu như anh muốn quay cùng người khác thì ngay từ đầu anh ấy nên báo với phía NSX rồi chứ không phải đợi đến đêm sát ngày quay mới thông báo.

Đồng thời, nữ diễn viên “chân ngắn” cũng nhấn mạnh: Cách đây vài năm, hai người đã từng hợp tác trong 1 bộ phim hài Tết. Thời điểm đó, nghệ sĩ Quốc Anh đã tỏ ra không hài lòng với Trương Phương vì cô “được lòng” truyền thông dù chỉ đảm nhiệm 1 vai nhỏ.

Tranh cãi chuyện NSND Quốc Anh từ chối diễn cùng hotgirl nóng bỏng-2

NSND Quốc Anh và Trương Phương từng hợp tác trong 1 bộ phim cách đây vài năm

Với những chia sẻ của Trương Phương, có hai luồng ý kiến được đưa ra. Phía dưới dòng trạng thái của nữ diễn viên, nhiều bình luận tỏ ra đồng cảm, chê bai VTV thiếu chuyên nghiệp, nghệ sĩ Quốc Anh “chảnh”.

Tuy nhiên cũng có luồng ý kiến ủng hộ hành động của nghệ sĩ Quốc Anh: “Trách là trách ê kíp hành xử hơi kém trong trường hợp này. Còn những nghệ sĩ gạo cội thì cũng nên giữ hình ảnh như thế. Đặc biệt với chương trình Tết thì nên mời sao nào có hình ảnh tốt đẹp, sạch sẽ. Như thế là hợp lý!”.

Liên quan đến bình luận này, còn nhớ năm trước vào mùa phim Tết, NSND Trung Hiếu từng bị dư luận “lên tiếng” về việc liên tục đóng cặp cùng các hot girl nóng bỏng, hở hang. Mặc dù trước đó nghệ sĩ này từng phát biểu phản đối việc đưa cảnh nóng vào phim hài.

Theo NSND Trung Hiếu, nếu hài tết càng sa đà cảnh hở hang là càng tự hại mình. Và việc lạm dụng cảnh nóng đồng nghĩa với việc dung tục hóa bộ phim, trong khi ý thức của người dân càng ngày càng cao hơn. Về lâu dài, cả nghệ sĩ và nhà sản xuất đang tự đào thải chính mình.

Tranh cãi chuyện NSND Quốc Anh từ chối diễn cùng hotgirl nóng bỏng-3

NSND Trung Hiếu và NS Quang Tèo trong khuôn hình với hai bạn diễn sexy

Mâu thuẫn ở chỗ, nói là thế nhưng anh lại tham gia rất đều đặn trong các phim hài Tết bên cạnh các bạn diễn nữ không chuyên và sexy như Mai Thỏ, Andrea, Võ Thanh Hiền… trong nhiều khuôn hình mát mẻ, khiến khán giả cho rằng anh "nói một đằng, làm một nẻo".

Tranh cãi chuyện NSND Quốc Anh từ chối diễn cùng hotgirl nóng bỏng-4

NSND Trung Hiếu đóng cặp cùng Mai Thỏ và Andrea trong hài Tết

Trước sự phản ứng của khán giả về việc giữ hình ảnh nghệ sĩ, NSND Trung Hiếu cũng từng đáp trả: “Cái gì cũng phải theo luật, đừng cảm tính. Người này thấy thế này là đẹp, người kia lại cho là xấu, người này bảo là hở hang, người kia lại bảo chấp nhận được.

Đó là cảm xúc cá nhân, cảm tính thì không thể phát triển nghệ thuật được. Còn tất cả đã có hành lang luật, người sáng tạo cũng sẽ có trách nhiệm với sản phẩm của mình”.

Nếu so sánh cách hành xử thì trong câu chuyện NSND Quốc Anh đang cố gắng giữ hình ảnh của mình thông qua việc từ chối xuất hiện cùng diễn viên sexy như Trương Phương cũng là điều dễ hiểu và “được lòng” công chúng.

Có nên chăng VTV nên “cẩn trọng” hơn trong cách xây dựng kịch bản và lựa chọn khách mời sao cho hợp lý, đặc biệt khi đây lại là chương trình “Vui - Khỏe - Có ích” dành cho người lớn tuổi.

Theo Trí thức trẻ


NSND Quốc Anh

trương phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.