Trong khi Kỳ Duyên vướng nghi vấn hẹn hò đồng tính, tình cũ thiếu gia của cô sống thế nào sau 2 năm chia tay?

Thiếu gia Tạ Công Sơn và Hoa hậu Kỳ Duyên từng có một khoảng thời gian hẹn hò. Tuy nhiên cả hai đã "đường ai nấy bước" vào đầu năm 2017.

Thiếu gia Tạ Công Sơn và Hoa hậu Kỳ Duyên từng có một khoảng thời gian hẹn hò. Tuy nhiên cả hai đã "đường ai nấy bước" vào đầu năm 2017.

Hoa hậu Việt Nam 2014 từng hẹn hò với thiếu gia Tạ Công Sơn, cặp đôi khá kín tiếng và không chia sẻ quá nhiều về chuyện yêu đương của mình. Tuy nhiên, mối tình này chỉ kéo dài gần 1 năm. Sau nhiều đồn đoán, đầu năm 2017, Kỳ Duyên chính thức xác nhận cô và Tạ Công Sơn đã "đường ai nấy bước". Dẫu vậy sau khi chia tay, mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp, Tạ Công Sơn vẫn bày tỏ sự quan tâm đến người yêu cũ. 

Trong khi Kỳ Duyên vướng nghi vấn hẹn hò đồng tính, tình cũ thiếu gia của cô sống thế nào sau 2 năm chia tay?-1

Tạ Công Sơn và Kỳ Duyên từng có khoảng thời gian hẹn hò mặn nồng.

Trong khi Kỳ Duyên vướng nghi vấn hẹn hò đồng tính, tình cũ thiếu gia của cô sống thế nào sau 2 năm chia tay?-2

Tuy nhiên, cặp đôi chính thức chia tay vào đầu năm 2017.

Kết thúc mối quan hệ với bạn trai thiếu gia, Kỳ Duyên nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh hay bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Tuy nhiên, những người trong cuộc đều lần lượt lên tiếng phủ nhận này. 

Mãi đến cuối năm 2018, Kỳ Duyên bất ngờ bị đồn đang hẹn hò đồng tính với siêu mẫu Minh Triệu. Cặp đôi dính nhau như sam, thường xuyên diện đồ đôi đi du lịch và dành cho đối phương những lời "có cánh". Trong khi Kỳ Duyên đang tận hưởng những tháng ngày vui vẻ, hạnh phúc như vậy, không ít người cũng thắc mắc về cuộc sống hiện tại của thiếu gia Tạ Công Sơn. 

Trong khi Kỳ Duyên vướng nghi vấn hẹn hò đồng tính, tình cũ thiếu gia của cô sống thế nào sau 2 năm chia tay?-3Trong khi Kỳ Duyên vướng nghi vấn hẹn hò đồng tính, tình cũ thiếu gia của cô sống thế nào sau 2 năm chia tay?-4

Sau 2 năm chia tay, Kỳ Duyên vướng nghi vấn yêu đồng tính với Minh Triệu. 

Sau khi chia tay Kỳ Duyên, Tạ Công Sơn chưa bị đồn đoán hẹn hò với chân dài nào khác. Thiếu gia sinh năm 1992 tập trung vào công việc kinh doanh. Trên trang cá nhân, anh cũng thường xuyên chia sẻ về những chuyến đi du lịch khắp nơi của mình cùng gia đình, bạn bè. 

Trong khi Kỳ Duyên vướng nghi vấn hẹn hò đồng tính, tình cũ thiếu gia của cô sống thế nào sau 2 năm chia tay?-5Trong khi Kỳ Duyên vướng nghi vấn hẹn hò đồng tính, tình cũ thiếu gia của cô sống thế nào sau 2 năm chia tay?-6

Tạ Công Sơn rất kín tiếng, anh dành thời gian tập trung cho kinh doanh và đi du lịch nhiều nơi.

Tuy nhiên, nhìn loạt ảnh mới nhất của Tạ Công Sơn, ai cũng phải bất ngờ vì sự thay đổi ngoại hình của "thiếu gia hạt điều". Khác hoàn toàn với vẻ ngoài phong độ, lịch lãm cách đây 2 năm. Giờ đây, Tạ Công Sơn trông cá tính, bụi bặm hơn rất nhiều với mái tóc bạch kim. Ngoài ra, việc để râu cũng khiến tình cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên nhìn già dặn hơn xưa rất nhiều. 

Trong khi Kỳ Duyên vướng nghi vấn hẹn hò đồng tính, tình cũ thiếu gia của cô sống thế nào sau 2 năm chia tay?-7Trong khi Kỳ Duyên vướng nghi vấn hẹn hò đồng tính, tình cũ thiếu gia của cô sống thế nào sau 2 năm chia tay?-8

Tạ Công Sơn đang có một chuyến đi đến nước Mỹ. 

Trong khi Kỳ Duyên vướng nghi vấn hẹn hò đồng tính, tình cũ thiếu gia của cô sống thế nào sau 2 năm chia tay?-9Trong khi Kỳ Duyên vướng nghi vấn hẹn hò đồng tính, tình cũ thiếu gia của cô sống thế nào sau 2 năm chia tay?-10Trong khi Kỳ Duyên vướng nghi vấn hẹn hò đồng tính, tình cũ thiếu gia của cô sống thế nào sau 2 năm chia tay?-11Trong khi Kỳ Duyên vướng nghi vấn hẹn hò đồng tính, tình cũ thiếu gia của cô sống thế nào sau 2 năm chia tay?-12

Thiếu gia sinh năm 1992 khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sự thay đổi ngoại hình của mình. 

Trong khi Kỳ Duyên vướng nghi vấn hẹn hò đồng tính, tình cũ thiếu gia của cô sống thế nào sau 2 năm chia tay?-13Trong khi Kỳ Duyên vướng nghi vấn hẹn hò đồng tính, tình cũ thiếu gia của cô sống thế nào sau 2 năm chia tay?-14

Anh trở nên bụi bặm, cá tính hơn thay vì vẻ ngoài lịch lãm như xưa.

Trong khi Kỳ Duyên vướng nghi vấn hẹn hò đồng tính, tình cũ thiếu gia của cô sống thế nào sau 2 năm chia tay?-15Trong khi Kỳ Duyên vướng nghi vấn hẹn hò đồng tính, tình cũ thiếu gia của cô sống thế nào sau 2 năm chia tay?-16

Cuộc sống của Tạ Công Sơn có vẻ tự do tự tại hơn rất nhiều. 

Theo Helino


Tạ Công Sơn

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.