Trước khi nổi tiếng, Trường Giang từng thua kém Nhã Phương về điều này

Trường Giang từng 2 lần bị đuổi học trong khi đó bà xã anh lại có kết quả học tập đáng nể.

Trường Giang từng 2 lần bị đuổi học trong khi đó bà xã anh lại có kết quả học tập đáng nể.

Trường Giang và Nhã Phương không chỉ là một cặp vợ chồng nổi tiếng, được đông đảo khán giả quan tâm mà còn là hai nghệ sĩ sáng giá của làng giải trí trong nước.

Nếu như Trường Giang sở hữu những vai diễn trong phim điện ảnh doanh thu trăm tỷ, xuất hiện dày đặc trong các gameshow ăn khách thì bà xã anh cũng liên tục được góp mặt trong những dự án phim truyền hình, điện ảnh đình đám.

Trước khi nổi tiếng, Trường Giang từng thua kém Nhã Phương về điều này-1

Trường Giang, Nhã Phương đều từng học ở trường Sân khấu điện ảnh.

Trước khi nên duyên vợ chồng, Trường Giang và Nhã Phương có nhiều điểm tương đồng khi từng xuất thân trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đều là cựu sinh viên của trường Sân khấu điện ảnh...

Tuy nhiên kết quả học tập của cặp đôi đình đám lại hoàn toàn trái ngược nhau. Học xong trung học, Trường Giang thi vào trường Sư phạm Đồng Nai nhưng trượt cả khoa sư phạm lẫn sân khấu.

Thời gian sau, Trường Giang quyết tâm thi vào trường Sân khấu điện ảnh nhưng con đường học vấn không mấy suôn sẻ. Khi học khoa diễn xuất, Trường Giang bị thầy la mắng và đề nghị nghỉ học vì không có tố chất của một diễn viên.

Mất 2 năm sống trong tuyệt vọng và làm đủ thứ nghề, Trường Giang trở lại trường Sân khấu điện ảnh để học khoa đạo diễn. Nhưng vì lý do nghịch ngợm, thường xuyên nghỉ học và nợ học phí, Trường Giang lại một lần nữa bị đuổi học.

Tưởng đã hết duyên với nghệ thuật, nhưng sau này Trường Giang có cơ hội học nghề từ những đàn anh tên tuổi như: Hữu Lộc, Hoài Linh… và tài năng diễn xuất bắt đầu được khán giả chú ý tới khi gắn bó với sân khấu Nụ cười mới.

Về phía Nhã Phương, thời học cấp 3, cô ước ao sẽ trở thành ca sĩ. Nhưng do đăng kí nhầm hồ sơ, nên cô bén duyên với trường Sân khấu điện ảnh và là sinh viên có điểm số thi đầu vào khá cao.

"Trước đây, Phương hoàn toàn không hiểu khái niệm thế nào là diễn xuất mà hồi niên thiếu chỉ thích ca hát. Sau này, lúc đăng ký thi đại học, Phương chỉ chăm chăm chọn trường nào có liên quan đến âm nhạc.

Vô tình lướt qua phần thông tin về trường Sân khấu Điện ảnh thấy có yêu cầu hát, đọc thơ, diễn kịch nên Phương lập tức chọn ngay mà không hề biết đã đăng ký vào ngành diễn viên.

Phương chỉ thực sự phát hiện ra điều này cho đến ngày thi vòng sơ tuyển. Vốn liếng Phương mang đến phòng thi chỉ có ca hát nên sau khi được ban giám khảo yêu cầu đọc thơ và diễn kịch thì Phương mới tá hỏa.

Trước khi nổi tiếng, Trường Giang từng thua kém Nhã Phương về điều này-2

Nhã Phương có thành tích học tập tốt hơn ông xã thời chưa được nhiều người biết đến.

Lúc đó, Phương hoàn toàn không ý thức được mình đang làm gì mà thầy bảo làm gì thì Phương làm nấy, cũng chẳng nghĩ đó là diễn xuất.

Sau khi ra khỏi phòng thi, Phương đã khóc sướt mướt vì nghĩ mình trượt rồi, nhưng ai ngờ Phương lại nằm trong số ít thí sinh thi đậu vào khoa diễn viên năm đó" - bà xã Trường Giang từng tiết lộ với giới truyền thông.

Và sau sự khởi đầu thuận lợi, Nhã Phương tiếp tục duy trì được thành tích học tập tốt và được thầy cô, bạn bè quý mến bởi sự năng động và cá tính.

Diễn viên Trần Huy Anh từng chia sẻ rằng, Nhã Phương chính là người thành công nhất lớp trong năm học có nhiều gương mặt sáng giá.

Theo Thế giới trẻ

Link Gốc: https://soha.vn/truoc-khi-noi-tieng-truong-giang-tung-thua-kem-nha-phuong-ve-dieu-nay-20191116065345609.htm


Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.