Vì sao Angela Phương Trinh rời xa showbiz khi đang được đại gia săn đón?

Angela Phương Trinh nhận ra mình đã bỏ phí quá nhiều thời gian vào những điều vô nghĩa để cạnh tranh trong showbiz.

Angela Phương Trinh nhận ra mình đã bỏ phí quá nhiều thời gian vào những điều vô nghĩa để cạnh tranh trong showbiz.

Từ một diễn viên nhí được đông đảo khán giả yêu thích, ở tuổi 19, Angela Phương Trinh nổi lên là một “gái hư”, “nữ hoàng thị phi” của showbiz.

Nếu như ở tuổi teen, cô gây chú ý về diễn xuất ở các vai diễn Bà mẹ nhí, Mùi ngò gai, Kính vạn hoa... thì khi trưởng thành, điều khiến công chúng biết đến cô là những buổi event khoe váy vóc và các scandal.

Cũng phải thừa nhận, Phương Trinh đã tạo dựng được một phong cách thời trang thảm đỏ ít ai bì kịp, dù cô sở hữu vóc dáng nhỏ bé và không hề cao như hoa hậu, người mẫu. Mỗi khi xuất hiện, Phương Trinh đều khiến ống kính phóng viên và ánh nhìn của công chúng đổ dồn về phía mình.

Vì sao Angela Phương Trinh rời xa showbiz khi đang được đại gia săn đón?-1

Một thời "nghiện" khoe body của Phương Trinh

Tuy nhiên, có một khoảng thời gian, Phương Trinh đã thay đổi phong cách sang hướng... khoe thân. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh khoe body sexy, tạo tư thế “khó đỡ” cốt để khoe vòng 3 nảy nở. Cô cũng lên báo thanh minh, đó là nhờ luyện tập kiên trì chứ không phải “bơm” hay “tiêm”. 

Điều này khiến cho vóc dáng của Phương Trinh mất đi sự hài hòa với tổng thể, vì cô vốn có khung xương nhỏ, vóc dáng mình hạc sương mai.

Nhưng đổi lại, Phương Trinh liên tục được truyền thông nhắc đến. Điều đó đồng nghĩa với việc cô trở nên đắt show quảng cáo, làm đại diện nhãn hàng và dự event.

Không chỉ gây chú ý với việc khoe thân, nhắc đến Phương Trinh là nhắc đến những phát ngôn 'khó đỡ'. Trong đó, “ấn tượng” nhất là việc cô tiết lộ đại gia sẵn sàng trả 20.000 USD cho lần gặp mặt với cô. Thông tin này cũng dấy lên những đồn đoán, Phương Trinh dùng hàng hiệu, đi xe sang như vậy là do cặp kè đại gia.

Năm 2014, mới 19 tuổi nhưng Phương Trinh đã tậu chiếc xe Audi A8 trị giá gần 5 tỷ đồng. Trước đó, cô từng sở hữu chiếc BMW 523i và Porsche Panamera.

Vì sao Angela Phương Trinh rời xa showbiz khi đang được đại gia săn đón?-2

Phương Trinh bên chiếc Audi khi mới 19 tuổi

Sau khi không còn thân thiết với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, Angela Phương Trinh được cho là yêu Võ Cảnh, nam người mẫu đóng cặp với cô trong Sứ mệnh trái tim. Tuy nhiên, cũng có nhận định cho rằng đây thực chất chỉ là trò PR cả ê kíp nhằm “tạo sóng” cho phim.

Tuy nhiên khoảng 1 năm trở lại đây, Angela Phương Trinh trở nên khá kín tiếng và vắng bóng trong các sự kiện giải trí. Facebook của cô cũng không còn tràn ngập các màn khoe thân nóng bỏng như trước. Thay vào đó là các hình ảnh thường xuyên đi chùa, làm từ thiện, tham gia các hoạt động cộng đồng..

Vì sao Angela Phương Trinh rời xa showbiz khi đang được đại gia săn đón?-3

Phương Trinh luôn gần gũi, thân thiện với các em nhỏ, người già ở những nơi cô đến

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Phương Trinh đã nghĩ đến việc muốn đi tu: “Sinh ra làm thân con gái, trải qua bao mối tình không trọn vẹn với người yêu, tất cả cuối cùng còn lại chỉ là sự chia ly với bao cảm xúc”.

Cô cho rằng tình duyên là chuyện thường tình không đoạn kết, “oan gia trái chủ” chứ có mấy đôi uyên ương được như ý. Chính vì lẽ đó mà Phương Trinh đi đến quyết định buông bỏ để hướng Phật, ăn chay và thiền định. 

Bởi theo cô, cuộc sống này quá nhiều phiền não nên tu tập với cô là một lối thoát để thoát ra khỏi những ngày tháng bon chen của đời sống showbiz.

“Tâm cố gắng tịnh, tập không nghe những gì bên ngoài, cố gắng lắng nghe bên trong quay về chánh giác”, Phương Trinh nói.

Vì sao Angela Phương Trinh rời xa showbiz khi đang được đại gia săn đón?-4

Nếu như trước đây quan điểm của người đẹp là “Tôi vốn sinh ra đã thuộc về giới showbiz hào nhoáng nên thích những thứ thuộc phạm trù đẹp, xa xỉ” thì nay: "Trinh của những tháng ngày thích ăn diện, được tặng đồ hiệu, được đi đến những nơi nhộn nhịp, phồn hoa đã không còn. Trinh nhận ra mình đã bỏ phí quá nhiều thời gian vào những điều vô nghĩa.

Hay “Với mình đẹp phải đi kèm trí tuệ và body nóng bỏng, chứ chỉ khuôn mặt thôi thì chán lắm” thì nay phong cách thường thấy của Phương Trinh là ăn vận giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, đi dày bệt (thậm chí là chân đất) mà không sợ làm mất hình ảnh.

Người đẹp 9X tâm sự về cuộc sống hiện tại: "Có lẽ Trinh chưa nếm hết hương vị của cuộc sống nhưng Trinh tin chắc con đường Trinh đang chọn. 

Có thể không rực sáng hơn đồng nghiệp, nhưng nó bình an trong tâm hồn, kể cả lúc không có người thân kề bên. Bởi Trinh luôn muốn dùng tình thương của mình lan toả đến mọi thành viên trong gia đình".

Trên trang cá nhân của Phương Trinh hiện không còn cập nhật nhiều hình ảnh lộng lẫy như trước đây. Cô tỏ ra hoan hỉ với những hình ảnh đời thường ở chùa, làm từ thiện và các chuyến hành hương về đất Phật.

"Bà mẹ nhí" thường xuyên trích dẫn những triết lý mà cô học được trong cuộc sống: "Con người luôn theo đuổi danh vọng và thành công, đó là quy luật tất yếu của sự phát triển. Nhưng danh vọng không phải thứ tồn tại mãi được vì không có gì là tuyệt đối. Cái mới rồi trở thành cái cũ và đôi khi còn bị lãng quên".

Vì sao Angela Phương Trinh rời xa showbiz khi đang được đại gia săn đón?-5

Hình ảnh mới nhất của Phương Trinh tại Nepal

Vì sao Angela Phương Trinh rời xa showbiz khi đang được đại gia săn đón?-6

Phương Trinh vẫn tham gia showbiz nhưng mục tiêu kiếm tiền không còn là lớn nhất trong cuộc sống của cô

Hiện tại, Phương Trinh cho rằng khoảng thời gian lăn lộn kiếm tiền đã đủ. Giờ cô muốn được khán giả chú ý đến mình thông qua những hoạt động thiện nguyện hoặc những sản phẩm tâm huyết.

"Trinh không cần quá nổi, chỉ cần kiếm được tiền, lo cho gia đình và giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh xung quanh. Cuộc sống biết cho đi như vậy làm Trinh cảm thấy thoải mái hơn, gia đình cũng thấy an tâm và tự hào vì con gái mình đã trưởng thành. 

Từng muốn là Hoa hậu, là ca sĩ, là rất nhiều ai đó ngoài kia nhưng giờ tôi chỉ muốn là con ngoan của mẹ, chị gái tốt có thể chăm lo cho em", Angela Phương Trinh nói.

Theo  Gia đình và xã hội


Angela Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.