Vợ doanh nhân hơn 15 tuổi sinh đôi con trai cho Trương Nam Thành

Cựu mẫu khoe trên trang cá nhân việc bà xã Thu Huyền sinh đôi con trai.

Cựu mẫu khoe trên trang cá nhân việc bà xã Thu Huyền sinh đôi con trai.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trương Nam Thành hào hứng khoe: "Một thế giới mới tốt đẹp đầy tình yêu thương chào đón 2 con heo vàng của ba mẹ ra đời. Ba Thành và mẹ sẽ làm tất cả vì các con".

Theo thông tin được xác nhận, chị Thu Huyền - vợ Trương Nam Thành, sinh hai bé trai khỏe mạnh.

Vợ doanh nhân hơn 15 tuổi sinh đôi con trai cho Trương Nam Thành-1
Trương Nam Thành nâng niu 2 bé "lợn vàng" vừa lọt lòng.

Rất nhiều nghệ sĩ như siêu mẫu Hạ Vy, Thúy Hạnh, MC Ngân Quỳnh, ca sĩ Nhật Kim Anh, diễn viên Cao Thái Hà, Quốc Thái... chúc mừng, chia vui cùng vợ chồng Trương Nam Thành.

Trương Nam Thành lập nghiệp và hoạt động trong TP. HCM nhưng sau khi kết hôn cùng Thu Huyền vào tháng 11/2018 thì chuyển ra Hà Nội sống với vợ.

Việc cựu mẫu hẹn hò và đăng ký kết hôn với chị Huyền hoàn toàn bí mật. Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại tầng 7 của một khách sạn sang trọng ở Hà Nội, được kiểm soát an ninh chặt chẽ. Đến khi một vài người bạn đi dự đám cưới đăng ảnh, khán giả mới biết chuyện Trương Nam Thành lấy vợ.

Sau khi lấy vợ, anh gần như rút lui hoàn toàn khỏi showbiz, chuyển sang kinh doanh và cùng vợ vun vén hạnh phúc gia đình.

Vợ doanh nhân hơn 15 tuổi sinh đôi con trai cho Trương Nam Thành-2
Ảnh cưới của Trương Nam Thành và chị Huyền.

Tại thời điểm đó, lý lịch của bà xã Trương Nam Thành được khán giả rất quan tâm. Theo thông tin ít ỏi được tiết lộ, chị Huyền sinh năm 1976, xuất thân từ gia đình hào môn, là doanh nhân có tiếng ở lĩnh vực bất động sản.

Trương Nam Thành thẳng thắn thừa nhận chị Huyền là người hỗ trợ anh nhiều trong việc kinh doanh nhà hàng ở Hà Nội. Dù hơn 15 tuổi nhưng anh rất thoải mái, cởi mở cũng như được gia đình hai bên ủng hộ.

Theo VietNamNet


Trương Nam Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.