Võ Hoàng Yến: Đàn ông đến với tôi từ đầu mà thu nhập thấp hơn tôi là không được!

Bày tỏ quan điểm không chọn đàn ông kiếm ít tiền hơn mình, Võ Hoàng Yến đã bị Đại Nghĩa hỏi xoáy.

Bày tỏ quan điểm không chọn đàn ông kiếm ít tiền hơn mình, Võ Hoàng Yến đã bị Đại Nghĩa hỏi xoáy.

Tuần này, trong tập 5 chương trình 8 lạng nửa cân sẽ lên sóng vào 2/8, người mẫu Võ Hoàng Yến đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình khi được MC Đại Nghĩa hỏi: "Nếu bây giờ bạn quen một người không có điều kiện, chỉ tặng cho bạn được món quà rẻ tiền, bạn có tiếp tục không?".

Võ Hoàng Yến nói thẳng rằng, cô sẽ không chọn người đàn ông kiếm ít tiền hơn mình. Cô nói:

"Tôi biết mình là người có giá trị và tôi có quyền lựa chọn người phù hợp với giá trị của mình.

Vị trí tôi thế này, chắc chắn tôi sẽ không chọn đàn ông có kinh tế thấp hơn tôi vì sẽ tạo ra mâu thuẫn lâu dài. Đàn ông mà kiếm ít tiền hơn tôi, tôi không chọn.

Võ Hoàng Yến: Đàn ông đến với tôi từ đầu mà thu nhập thấp hơn tôi là không được!-1

Tôi không cần đại gia, nhưng ít nhất phải có tài chính ngang bằng tôi. Đàn ông là trụ cột gia đình, là chỗ dựa của phụ nữ. Nếu phụ nữ kiếm tiền nhiều hơn thì liệu người đàn ông đó có cảm thấy mình là trụ cột gia đình nữa hay không".

Trước quan điểm đó, Võ Hoàng Yến đã bị MC Đại Nghĩa hỏi vặn: "Chúng ta vẫn hay nói nam nữ bình đẳng. Thế sao bạn lại muốn đàn ông phải kiếm tiền nhiều hơn bạn?".

Lúc này, Võ Hoàng Yến hơi lúng túng, nhưng vẫn chia sẻ tiếp:

"Tôi muốn người đàn ông của tôi phải là chỗ dựa cho gia đình, khiến tôi thấy an toàn. Đó phải là người đàn ông hơn tôi, dù không nhất thiết phải hơn tôi về tài chính.

Tôi không cần anh ta phải quá giàu có, làm chỗ dựa cho tôi về chuyện đó. Giả sử trong lúc yêu anh ta mà anh ta phá sản, thì tôi vẫn trung thành với anh ta vì đó là sự lựa chọn của tôi. Nhưng đến với tôi từ đầu mà thu nhập thấp hơn tôi là không được.

Võ Hoàng Yến: Đàn ông đến với tôi từ đầu mà thu nhập thấp hơn tôi là không được!-2

Nếu chưa chọn thì có quyền lựa chọn, nhưng đã chọn rồi thì phải trung thành với sự lựa chọn đó. Những chàng trai tặng cho tôi món quà không đắt tiền sẽ không nằm trong tầm ngắm của tôi, tôi không chọn họ.

Tất nhiên, trong trường hợp khi bắt đầu một mối quan hệ, tôi sẽ không đòi hỏi người ta phải tặng quà cho mình. Trong quá trình quen biết, tôi cũng chẳng cần ai phải thử tôi. Nhưng nếu anh thích tôi, anh tặng quà cho tôi là chuyện bình thường. Tôi có quyền nhận món quà đó nếu tôi thích.

Một người tôi không thích nhưng muốn lấy lòng tôi thì đương nhiên sẽ cố gắng lấy lòng tôi bằng cách tặng quà đắt tiền. Tôi đương nhiên sẽ nhận, nhưng trong quá trình tìm hiểu mà thấy không hợp thì thôi.

Đàn ông tặng quà cho phụ nữ là chuyện bình thường. Phụ nữ có quyền nhận quà, chẳng có gì sai cả".

Võ Hoàng Yến: Đàn ông đến với tôi từ đầu mà thu nhập thấp hơn tôi là không được!-3

MC Đại Nghĩa tiếp tục hỏi: "Sau khi tìm hiểu nhau, yêu nhau thực sự mà người ta tặng đồ sale cho mình thì sao?".

Võ Hoàng Yến trả lời: "Bình thường, nếu đã yêu nhau rồi thì đồ sale cũng chẳng sao. Lúc đó đã yêu nhau rồi thì không cần phải nghĩ tới bề ngoài là phải giá trị cao. Đã có tình cảm rồi thì là của chung, không cần phải suy nghĩ.

Tôi là kiểu người mà lúc đầu sẽ rất khó khăn, nhưng khi yêu rồi thì sao cũng được".

Quan điểm này của Võ Hoàng Yến nhận được nhiều ủng hộ từ phía học trò Mâu Thủy.

Theo Trí thức trẻ


8 lạng nửa cân

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.