Vy Oanh khẳng định tự kiếm tiền giỏi không cần dựa hơi đại gia

“Tôi đủ kinh tế để lo cho mình và nuôi cho một gia đình mà không cần đến đại gia”, Vy Oanh cho biết.

“Tôi đủ kinh tế để lo cho mình và nuôi cho một gia đình mà không cần đến đại gia”, Vy Oanh cho biết.

Vy Oanh có giọng ca trong trẻo cùng với làn da trắng, ngoại hình ưa nhìn dễ dàng nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả. Sự nghiệp ca hát  Vy Oanh bắt đầu với những ca khúc như: Vì sao con trai lại như vậy, Trả giá, Em nhớ anh... Đến nay, Vy Oanh sở hữu cho mình khá nhiều bản hit như: Cho em một con đường, Mưa nhạt nhòa, Những điều nhỏ nhoi, Đồng xanh, Để cho em khóc…khiến tên tuổi cô ngày càng được “phủ sóng” rộng rãi.

Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1985 còn là một nhà kinh doanh cùng với người mẹ nuôi có tên tuổi trong giới bất động sản. Vy Oanh cho biết may mắn được sự dìu dắt của mẹ nuôi và có máu kinh doanh nên việc làm ăn khá suôn sẻ, cùng với đó lịch chạy show đi hát luôn dày đặc khiến Vy Oanh tự tin ổn định về kinh tế. Vy Oanh cho biết: “Tôi đủ kinh tế để lo cho mình và nuôi cho một gia đình mà không cần đến đại gia”.

Thế nhưng những tin đồn và scandal liên tiếp bủa vây người đẹp, khi vài năm trước Vy Oanh bỗng trở thành tâm điểm sau khi tậu cho mình một siêu xe trị giá gần 7 tỷ đồng gây xôn xao và những nghi ngờ khi cho rằng được đại gia “cưng chiều”.

Nhìn lại quá khứ “nông nổi” ngày trước, Vy Oanh tươi cười chia sẻ: “Ngày đó tôi còn trẻ nên chưa suy nghĩ được nhiều điều và không ngờ truyền thông lại quan tâm nhiều đến vậy. Lúc đó là tiền tôi tự kiếm, dành dụm và vì bên hãng xe cũng mời làm đại diện được nhiều ưu đãi nên tôi không ngại ngần chi một khoảng như thế”. Vy Oanh tiếp tục cho biết:“Giờ có gia đình biết suy nghĩ hơn cho gia đình, cho con nên tôi chỉ mua những cái cần thiết thôi không phải cứ thích mà mua như ngày trước được”.

Chuyện của Sao – Vy Oanh thẳng thắn chia sẻ về scandal trong quá khứ:

Từ khi lập gia đình,Vy Oanh nhận được nhiều lời khen về nhan sắc ngày càng mặn mà của mình. Kèm theo đó, Vy Oanh tiếp tục là tâm điểm dư luận bị cho là kẻ thứ 3 chen ngang hạnh phúc người khác khi công khai danh tính chồng đại gia của mình. Tuy vậy, giọng ca Đồng xanh vẫn rất cứng rắn đáp trả công khai trên mạng xã hội thay vì tránh né để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Hiện tại, Vy Oanh vẫn thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc gia đình bên con trai trên trang cá nhân của mình.

Vy Oanh cho biết bản thân là người rất tham lam và yêu công việc nên luôn song hành nhiều việc kinh doanh cùng lúc với đi hát nhưng nữ ca sĩ vẫn mong khán giả nhớ đến mình thông qua những sản phẩm âm nhạc.

Theo Một thế giới


ca sĩ Vy Oanh

Vy Oanh

lấy chồng đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.