Xót xa trước thông tin Goo Hye Sun phải nhập viện khẩn cấp để phẫu thuật cắt bỏ polyp sau biến cố ly hôn

Thông tin Goo Hye Sun nhập viện khiến người hâm mộ và cộng đồng mạng vô cùng lo lắng.

Thông tin Goo Hye Sun nhập viện khiến người hâm mộ và cộng đồng mạng vô cùng lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Goo Hye Sun đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân. Cùng với đó là lời xin lỗi do tình hình sức khỏe không đảm bảo nên nữ diễn viên "Vườn sao băng" không thể tham gia sự kiện Liên hoan Phim ngắn Quốc tế Seoul lần thứ 11. 

Xót xa trước thông tin Goo Hye Sun phải nhập viện khẩn cấp để phẫu thuật cắt bỏ polyp sau biến cố ly hôn-1

Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi đang ở bệnh viện để phẫu thuật loại bỏ polyp nên không thể dự Liên hoan phim. Tôi xin lỗi. Xin gửi lời chúc mừng tới Liên hoan Phim ngắn Quốc tế Seoul!”

Không khó để nhận ra, trong ảnh Goo Hye Sun đang mặc trang phục bệnh nhân và khá mệt mỏi. Có vẻ như chuyện ly hôn đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của nữ diễn viên "Vườn sao băng". Trước đó, người đẹp từng phải điều trị bệnh trầm cảm. 

Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng, bởi vốn tình hình sức khỏe của Goo Hye Sun đã không được tốt trước đó. Dưới bài đăng của người đẹp, rất nhiều fan đã để lại bình luận chúc cô nhanh chóng khỏe bệnh. Nhiều người cho rằng, vụ lùm xùm ly hôn với Ahn Jae Hyun đã gây ra những tổn thương về tinh thần cũng như ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của Goo Hye Sun. Trước đó truyền thông đưa tin Goo Hye Sun sẽ có mặt tại Liên hoan phim ngắn Seoul với vai trò đạo diễn của bộ phim Mystery. 

Xót xa trước thông tin Goo Hye Sun phải nhập viện khẩn cấp để phẫu thuật cắt bỏ polyp sau biến cố ly hôn-2

Theo Helino


Ahn Jae Hyun

Goo Hye Sun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.