4 kiểu thiết kế 'kiêng kị' trong phong thủy nhà khiến gia chủ hao tiền tốn của

Trong cuộc sống hàng ngày, những điều kiêng kỵ về phong thủy cần được chú ý là gì? Sau đây là 4 điều kiêng kỵ trong phong thủy gia đình, đừng phạm phải nhé!

Các tượng nghệ thuật đặt lung tung

Tượng nghệ thuật giúp không gian thêm đẹp nhưng phải đặt đúng cách mới giúp cải thiện chất lượng cuộc sống. Nếu bạn cứ mua chúng về rồi đặt tùy tiện trong nhà sẽ chỉ gây ra những tác động xấu đến phong thủy.

Các tác phẩm này có thể đặt ở phòng khách nhưng không nên đặt ở phòng ngủ hay phòng ăn. Đặc biệt các tác phẩm điêu khắc linh thú nếu đặt ở phòng ăn, phòng ngủ sẽ làm giảm sự bình an của gia chủ.

Đặt bể cá tùy tiện

Đặt bể cá trong nhà mang ý nghĩa lớn về mặt tài lộc. Nó có tác dụng điều hòa âm dương, tăng cường sinh khí cho ngôi nhà. Tuy nhiên, khi đặt bể cá bạn cũng cần chọn vị trí thích hợp. Nên đặt bể cá ở vị trí vượng tài trong căn hộ để giúp mang lại tài lộc cho gia đình. Ngoài ra, khi chọn bể cá cũng không nên chọn loại quá lớn vì nó dễ làm loãng phúc khí của gia đình.

Nhà có nhiều gương lớn

Những tấm gương lớn đặt trong phòng giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. Tuy nhiên về mặt phong thủy thì để quá nhiều gương sẽ mang đến âm khí, hấp thụ dương khí trong phòng. Điều này làm mất cân bằng âm dương và khiến cho sức khỏe của gia chủ ngày càng giảm sút.

4 kiểu thiết kế kiêng kị trong phong thủy nhà khiến gia chủ hao tiền tốn của-1

Nhà vệ sinh ở giữa nhà

Nhà vệ sinh là nơi ẩn chứa nhiều bụi bẩn và vi khuẩn nhất trong nhà. Trước đây nhà vệ sinh thường được đặt ở vị trí sau cùng của mỗi ngôi nhà. Tuy nhiên, một số thiết kế hiện đại ngày nay lại đặt nhà vệ sinh ở giữa nhà.

Trong phong thủy, chính giữa nhà là nơi tụ khí. Nếu đặt nhà vệ sinh ở giữa nhà sẽ làm tỏa ra những luồng khí bẩn và làm ảnh hưởng đến phong thủy của cả ngôi nhà.

Nếu nhà bạn đang định thiết kế nhà vệ sinh ở giữa nhà thì hãy thay đổi ngay bản thiết kế này. Còn nếu đã cải tạo và không thể thay đổi thì cách hóa giải tốt nhất là đặt trong nhà vệ sinh những đồ vật phong thủy tốt lành. Nó sẽ phần nào giúp hóa giải vận xui cho gia đình.

4 kiểu thiết kế kiêng kị trong phong thủy nhà khiến gia chủ hao tiền tốn của-2

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/4-kieu-thiet-ke-kieng-ki-trong-phong-thuy-nha-khien-gia-chu-hao-tien-ton-cua-79286.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.