6 kiểu nhà giá rẻ nhưng phong thủy cực xấu, nhà giàu không ở, nhà nghèo càng không được mua

Theo phong thủy, căn nhà có một trong những đặc điểm dưới đây sẽ mang nguồn năng lượng xấu, không tốt cho gia chủ.

Nhà bị bao vây bởi các tòa nhà cao tầng

Nếu ngôi nhà mà bạn đang để ý nằm gần các tòa nhà cao tầng hoặc lọt thỏm giữa hai ngôi nhà cao tầng sẽ tạo ra cảm giác bị đè nén, chèn ép.

Sống trong ngôi nhà bị kìm kẹp như vậy sẽ thiếu nguồn ánh sáng tự nhiên, lúc nào cũng mang cảm giác tối tăm, ẩm thấp thì nguồn năng lượng âm sẽ nhiều hơn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Đường chính đâm thẳng vào nhà

Một ngôi nhà bị đường chính đâm thẳng vào cửa sẽ tạo thành luồng xung sát mạnh đi trực tiếp vào nhà, không có lợi cho sức khỏe. Phong thủy gọi đây là Trục Xung sát.

Đường đâm vào nhà càng lớn, càng dài thì càng nguy hiểm. Đường có càng nhiều xe cộ qua lại thì tai họa càng lớn.

6 kiểu nhà giá rẻ nhưng phong thủy cực xấu, nhà giàu không ở, nhà nghèo càng không được mua-1


Nhà thóp hậu

Theo phong thủy, căn nhà nằm trên mảnh đất nở hậu (phía sau to hơn phía trước) sẽ giúp trữ nhiều tiền bạc. Trong khi nhà thóp hậu lại giống như chiếc phễu, khiến tài lộc bị thu hẹp, không bền vững.

Nhà có hình tam giác

Sống trong căn nhà hình tam giác khiến tầm nhìn của con người bị hạn hẹp, lòng dạ cũng trở nên hẹp hỏi. Người sống trong căn nhà này dễ nảy sinh nóng giận, cáu gắt. Những lúc gặp chuyện sẽ khó tìm cách giải quyết, hay suy nghĩ cực đoan. Đặc biệt, thế nhà này còn không tốt cho hôn nhân, khiến cuộc sống gia đình bị xáo trộn do kẻ thứ ba chen ngang.

6 kiểu nhà giá rẻ nhưng phong thủy cực xấu, nhà giàu không ở, nhà nghèo càng không được mua-2


Nhà gần đền chùa, bãi tha ma, bệnh viện

Người ta quan niệm rằng đình chùa, miếu mạo, nhà thờ, bãi tha ma, bệnh viện là những nơi tập trung nhiều âm khí, môi trường không yên tĩnh, làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình.

Sống gần những địa điểm này sẽ gây bất lợi, rủi ro trong cuộc sống, khiến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nhà bị khuyết góc

Tổng thể một căn nhà cũng giống như cơ thể con người, khuyết đi một góc sẽ không hoàn hảo. Nhà thiếu góc hướng Tây Nam sẽ không có lợi cho người vợ; khuyết góc Tây Bắc sẽ không tốt cho người chồng; thiếu góc phía Đông sẽ tổn hại đến trưởng nữ; khuyết phía Nam sẽ ảnh hưởng đến trưởng nam. Sống trong căn nhà khuyết góc thời gian dài sẽ khiến gia đình bất hòa, chia năm xẻ bảy.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/6-kieu-nha-gia-re-nhung-phong-thuy-cuc-xau-nha-giau-khong-o-nha-ngheo-cang-khong-duoc-mua-search/?id=285687

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.