6 điều đại kỵ trong phong thủy, phạm phải 1 cũng khiến “lui tài 3 năm, 5 năm xui rủi”

Dù chỉ phạm phải 1 trong 6 điều kiêng kỵ sau đây, gia chủ và những người trong nhà cũng sẽ bị áp chế. Vì vậy, bạn hãy nhớ kỹ 6 điều đại kỵ trong phong thủy này.

Cầu thang không được đối diện cửa ra vào

Đối với những ngôi nhà tầng, cầu thang giống như chiếc xương sống giúp việc di chuyển giữa các tầng. Trong phong thủy, cầu thang là nơi tiếp nhận và gửi khí. Chính vì vậy mà cầu thang thường được thiết kế dựa vào tường.

Đặt cầu thang ở giữa phòng sẽ sinh ra đủ thứ cãi vã trong nhà, gây bất hòa giữa vợ chồng. Đặt cầu thang đối diện cửa chính sẽ khiến sức khỏe gia chủ bị ảnh hưởng, dễ bị ốm.

6 điều đại kỵ trong phong thủy, phạm phải 1 cũng khiến lui tài 3 năm, 5 năm xui rủi”-1
Cầu thang tránh đối diện cửa chính

Phòng học và đọc tránh phức tạp

Bàn làm việc, bàn học nếu đặt giữa phòng sẽ tạo thế cô lập, tứ phía không có chỗ dựa, không có ai nương tựa. Điều này khiến cho sự nghiệp và học hành đều cô độc, khó phát triển.

Phòng tắm toilet tránh dễ thấy

Nhà vệ sinh nên đặt ở vị trí kín đáo, tuyệt đối không để trực diện với cửa ra vào. Nếu để cửa ra vào đối diện với cửa nhà vệ sinh sẽ khiến tài lộc chính không tụ được.

Ban công tránh rậm rạp, che khuất ánh sáng

Ban công là nơi tiếp nhận khí trời, đón ánh sáng cho không gian. Bạn có thể trồng cây nhưng không nên trồng quá nhiều sẽ khiến che khuất ánh sáng.

Một số loại cây thích hợp để trồng ở ban công là cây kim tiền, cây phát tài, cây vạn lộc,… Trồng những loại cây này có tác dụng hút tiền tài rất tốt. Tuy nhiên, bạn nên tỉa để cây không lớn quá sẽ che mất ánh sáng.

6 điều đại kỵ trong phong thủy, phạm phải 1 cũng khiến lui tài 3 năm, 5 năm xui rủi”-2
Ban công tránh rậm rạp che khuất ánh sáng


Trần hiên nên cao, đừng thấp quá

Phong thủy quan niệm nếu để trần hiên quá thấp sẽ mang cảm giác đè nén, tượng trưng cho việc gia đình bị áp bức, thị phi.

Lối vào là nơi đầu tiên đập vào mắt mỗi khi mở cửa bước vào. Bạn có thể treo tranh trang trí ở hành lang như tranh phong cảnh, tranh hoa lựu nở, tranh hoa mẫu đơn,… Chúng vừa giúp trang trí không gian vừa giúp tăng cường phong thủy cho lối vào.

Trần tránh gánh nặng

Quan niệm phong thủy cho rằng trần của phòng khách tượng trưng cho bầu trời, sàn nhà tượng trưng cho đất. Để phù hợp với ý nghĩa “trời quang, đất dày” thì màu trần nên sáng còn sàn nên tối. Như vậy sẽ không gây cảm giác bức bối, nặng nề về mặt thị giác.

Đặc biệt, phía trên trần nhà cũng tuyệt đối không lắp gương lớn.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/6-dieu-dai-ky-trong-phong-thuy-pham-phai-1-cung-khien-lui-tai-3-nam-5-nam-xui-rui-search/?id=285260

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.