Mẹo phong thủy giúp tình cảm vợ chồng khăng khít, không có chỗ cho kẻ thứ 3

Để hôn nhân luôn thuận hòa, cuộc sống suôn sẻ, bạn có thể áp dụng những mẹo phong thủy đơn giản mà vô cùng hữu dụng dưới đây.

1. Sử dụng đồ phong thủy trong phòng ngủ của vợ chồng 

Để tình cảm vợ chồng luôn mặn nồng, hòa hợp trong phòng nên đặt những đồ dùng luôn theo đôi theo cặp, điều đó tượng trưng cho đôi bên cùng nhau đồng cam cộng khổ. 

Mẹo phong thủy giúp tình cảm vợ chồng khăng khít, không có chỗ cho kẻ thứ 3-1

Ngoài ra, các cặp vợ chồng cũng nên trưng bày bầu hồ lô sẽ giúp kích hoạt sự hòa thuận và chung thủy cho các cặp vợ chồng. Tốt nhất là đặt ở gần giường ngủ, điều này sẽ mang đến cho bạn cuộc sống phúc lành và gặp nhiều may mắn.

2. Bố cục nhà cân đối, trái phải cân bằng

Bên trái căn nhà tượng trưng cho người đàn ông, bên phải tượng trưng cho người vợ. Khi bài trí nhà cần chú ý cân đối hai bên, từ trong ra ngoài.

Nếu để phía bên trái quá mạnh như trái có tủ cao mà phải chỉ có giá thấp thì tương tự, vị thế người chồng cũng lớn mạnh hơn nhiều so với người vợ. Người chồng ở vào thế thượng phong, càng ngày càng không để ý đến lời vợ nói.

3. Giường ngủ có điểm tựa, đặt song song với tường 

Giường ngủ tốt nhất cần có một chỗ tựa vững chắc, nhất là kê đầu giường sát vào một bức tường trong phòng. Bức tường đó không có cửa ra vào hoặc cửa sổ là lý tưởng nhất.

Mẹo phong thủy giúp tình cảm vợ chồng khăng khít, không có chỗ cho kẻ thứ 3-2

Theo phong thủy phòng ngủ, giường nên kê thẳng với tường hoặc song song thì sẽ tốt cho đường tình duyên. Nếu giường đặt chéo với tường thì người nằm trên giường đó dễ nảy sinh tư tưởng ngoài luồng, dễ chao đảo trước sự mời gọi, đong đưa của người khác.

4. Vợ nằm bên ngoài, chồng nằm bên trong

Thường thì người chồng hay nằm phía bên ngoài, như vậy sẽ càng tăng thêm trách nhiệm của họ là bảo vệ gia đình hơn. Nhưng nằm bên ngoài gần cửa, nghĩa là tiếp xúc với sự đào hoa, hay có xu hướng ở bên ngoài nhiều hơn ở nhà. Vậy nên, để người vợ quản lí mọi việc trong gia đình thì người chồng luôn nằm phía trong, vợ nằm phía ngoài.

5. Ánh sáng hài hòa, không khí lưu thông 

Phòng ngủ nên sạch sẽ, gọn gàng và quan trọng nhất là cần thông thoáng giúp lưu thông không khí. Trong phòng có ánh sáng tự nhiên vừa đủ cũng giúp ngôi nhà thu hút năng lượng phong thủy của sự giàu có và thịnh vượng phát tài. Ngoài ra chúng còn tác động tích cực đến hệ thần kinh, giúp tâm trạng của các bạn sau một ngày làm việc căng thẳng trở nên thoải mái, thư giãn hơn.

6. Cửa phòng ngủ ở hướng Tây Nam

Mẹo phong thủy giúp tình cảm vợ chồng khăng khít, không có chỗ cho kẻ thứ 3-3

Việc xây nhà ở, bố trí phòng ngủ và đặt giường ngủ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự hòa hợp giữa các cặp vợ chồng. Trên cơ sở phong thủy, để vợ chồng có thể hòa hợp và duy trì hạnh phúc bền lâu thì bạn nên lựa chọn phòng ngủ quay cửa về hướng Tây Nam.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/meo-phong-thuy-giup-tinh-cam-vo-chong-khang-khit-n-257591.html

phong thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.