4 vật nên có trong nhà vào tháng 7 để cả tháng bình an, may mắn

Tháng 7 âm lịch là khoảng thời gian giao thoa giữa âm dương, nhiều biến động sẽ xảy ra, dù là hung hay cát, chúng ta đều phải chuẩn bị trước để tránh những điều xui xẻo không mong đợi.

4 vật nên có trong nhà vào tháng 7 để cả tháng bình an, may mắn-1

4 vật nên có trong nhà vào tháng 7 để cả tháng bình an, may mắn-2

Một ngôi nhà được sắp đặt, bày biện những đồ vật có ý nghĩa may mắn, hóa sát, chiêu tài sẽ đem lại sự bình an cũng như giúp cuộc sống của gia đình gia chủ được ổn định hơn.

Theo quan niệm dân gian, tháng 7 âm lịch là tháng kiêng kỵ nhiều nhất của người phương Đông do đó chuyên gia phong thủy Phùng Phương cho biết, vào tháng này gia chủ cần có 4 đồ vật này trong nhà để cả tháng bình an, may mắn

Cây xanh

Cây xanh đại diện cho sự sống, nguồn năng lượng dồi dào, vì thế, trang trí một loại cây phù hợp sẽ mang đến tài lộc, may mắn cho gia đình. Ưu tiên cây có khả năng lọc không khí, chúng không chỉ mang lại vẻ đẹp cho cảnh quan kiến trúc, mà còn giúp xua tan âm khí mang đến sinh khí hơn cho căn nhà.

Các bạn có thể trồng các loại cây như cây Kim Tiền, Vạn Lộc, Ngọc Ngân, Vạn Niên Thanh… Ngoài ra, có thể sử dụng bể cá, ánh sáng trang trí, màu sắc, âm thanh và có thể là vật nuôi nhằm tạo một môi trường đa dạng gần gũi với thiên nhiên.

Muối

4 vật nên có trong nhà vào tháng 7 để cả tháng bình an, may mắn-3

Một trong những cách xua đuổi tà khí đơn giản nhất bạn không nên bỏ qua là sử dụng muối. Muối là nguyên liệu có thể hấp thụ năng lượng xấu và mang đến những năng lượng tích cực cho ngôi nhà của bạn.

Sau khi dọn dẹp sạch sẽ căn nhà, hãy để một túi nhỏ vào những góc quan trọng trong ngôi nhà. Điều này sẽ giúp giảm bớt âm khí và mang đến nhiều cát lành hơn đến với gia đình bạn.

Tượng Phật

Phật được biết đến là người khai thông trí tuệ con người, giúp con người thoát khỏi những khổ ải của cuộc đời. Phật luôn là hiện thân của những điều tốt đẹp, từ bi, nên thờ tượng Phật cũng giúp con người hướng đến những điều tích cực, tâm hướng thiện hơn.

Nhất là trong tháng Cô Hồn, việc thờ hay trưng bày tượng Phật sẽ giúp tâm được thanh tịnh, ma quỷ phải tránh xa, không dám quấy nhiễu con người.

Tuy nhiên, Thần Phật là chốn linh thiêng, bạn cần nhất tâm thành ý khi muốn thờ phụng cầu bình an cho gia đình.

Đồ phong thủy

Tỳ Hưu là linh vật trong truyền thuyết không chỉ có tác dụng chiêu tài lộc, vinh hoa mà còn có tác dụng trấn trạch, hóa sát mạnh mẽ, giúp xua đuổi tà khí, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà trong tháng 7 âm.

Ngũ Phúc Hoa Mai là vật phẩm phong thủy nổi tiếng để chiêu tài hóa sát, gia tăng may mắn, tài lộc.

Vật phẩm được kết từ 5 đồng Hoa Mai rời hay còn gọi là Ngũ Phúc xâu kết hợp với Bánh Xe Pháp Luân Kết và Vô Tận Kết Bồ đại diện cho hình ảnh chính đạo của đức Phật, mang lại phước lành, tăng cường lộc khí, chấm dứt vô minh và vượt qua vận hạn khổ đau.

* Thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo  Giáo dục thời đại

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/4-vat-nen-co-trong-nha-vao-thang-7-de-ca-thang-binh-an-may-man-post601827.html

phong thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.