43 tuổi vẫn độc thân, ngôi nhà đạo diễn Dũng 'Khùng' đang sống trông thế nào?

Vốn là người kín tiếng nhưng đến mới đây, đạo diễn Quang Dũng bất ngờ hé lộ một số góc trong căn hộ tiền tỷ anh đang sống.

Vào 3/2021, đạo diễn Quang Dũng gây chú ý khi hướng dẫn cách mua nhà 4 tỷ đồng với mức lương 20 triệu đồng mỗi tháng: "Tôi chia sẻ cho bạn cách của tui hồi đó nè. Nhưng cũng tuỳ năng lực, học vấn và hoàn cảnh nữa nhé. Hồi đó tui thu nhập 20 triệu/1 tháng. Mỗi tháng để dành 15 triệu. Sau 10 năm mua được căn nhà 4 tỷ. 1 năm = 180 triệu x 10 năm = 1.8 tỷ. Vay ngân hàng 20 năm 2.2 tỷ mua căn nhà 4 tỷ.

Cái khó là làm sao 1 tháng xài 5 triệu mà đủ và còn tiền trả lãi ngân hàng nữa. Bí quyết là vậy. Ở nhà ba mẹ, mỗi tháng góp 2 triệu tiền ăn, 1 triệu tiền điện nước, 2 triệu còn lại đóng thuế. Còn những chi tiêu khác thì mẹ cho 30 triệu/1 tháng, không phung phí thì cũng ổn. Còn lãi ngân hàng, mấy tháng đầu mượn tiền ba trả, sau 2 tháng thì xin luôn 3 tỷ trả luôn cho rồi. Cuối cùng có được căn nhà còn dư đâu được tầm 800 triệu".

Chia sẻ của đạo diễn phim "Tháng năm rực rỡ" gây cười nhưng nhiều người cũng không phủ nhận bởi cách này khá thuyết phục.

Mới đây, nam đạo diễn cũng khoe không gian sống tiền tỷ của mình. Nội thất trong căn hộ của đạo diễn Quang Dũng khá đơn giản. Để trang hoàng cho chốn đi về của mình, anh cũng cắm nhiều hoa tươi. Ngoài ra, điểm cộng của căn hộ đạo diễn Quang Dũng đang sống là ban công khá thoáng.

43 tuổi vẫn độc thân, ngôi nhà đạo diễn Dũng Khùng đang sống trông thế nào?-1Đạo diễn Quang Dũng khoe nhà sạch đẹp sau khi dọn dẹp.

43 tuổi vẫn độc thân, ngôi nhà đạo diễn Dũng Khùng đang sống trông thế nào?-2Trong nhà, ngoài hoa, nam đạo diễn cũng treo khung ảnh của bản thân.

43 tuổi vẫn độc thân, ngôi nhà đạo diễn Dũng Khùng đang sống trông thế nào?-343 tuổi vẫn độc thân, ngôi nhà đạo diễn Dũng Khùng đang sống trông thế nào?-443 tuổi vẫn độc thân, ngôi nhà đạo diễn Dũng Khùng đang sống trông thế nào?-5

Một số góc trong không gian sống của nam đạo diễn phim "Tháng năm rực rỡ".

43 tuổi vẫn độc thân, ngôi nhà đạo diễn Dũng Khùng đang sống trông thế nào?-6Ban công khá thoáng nên nam đạo diễn thường ra đây dùng bữa.

43 tuổi vẫn độc thân, ngôi nhà đạo diễn Dũng Khùng đang sống trông thế nào?-7Quang Dũng là đạo diễn của nhiều bộ phim hot như: "Tiệc trăng máu", "Tháng năm rực rỡ", "Nụ hôn thần chết"...

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/43-tuoi-van-doc-than-ngoi-nha-dao-dien-dung-khung-dang-song-trong-the-nao-101566.html

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.