5 loại cây con cưng thần tài, để trên bàn làm việc càng tăng “dương khí”, cuối năm tiền về tiêu hoài không hết

Nếu bạn muốn công việc của mình luôn hanh thông, thuận lợi, dễ dàng thăng quan tiến chức thì đừng quên đặt những loại cây này lên bạn làm việc của mình nhé!

Cây kim ngân

Trong các loại cây phong thủy thì cây kim ngân là loại cây để bàn làm việc được đánh giá cao về phong thủy, mang lại may mắn, tiền tài cho chủ nhân lên như diều gặp gió. Đặc biệt, cây kim ngân thích hợp với khí hậu nóng ẩm và có khả năng sinh trưởng dễ dàng không tốn công chăm sóc. Hiện nay, kim ngân có cái tên mang ý nghĩa “tiền vàng”nên khi cây càng xanh tươi thì tài lộc, công việc của bạn càng thuận lợi.

Cây kim tiền

Cây kim tiền hay kim phát tài chính là một loại cây phong thủy được nhiều người yêu thích. Đây là loại cây thuộc loại cây có lá kép, lá xanh thẫm, to khoảng ngón tay cái và mọc đối xứng hai bên cọng lá. Đặc biệt, cây kim tiền có các nhánh to khoẻ vươn lên cao, sống tốt ngay cả trong môi trường thiếu ánh nắng. Kim tiền được xem là loại cây phú quý mang lại nhiều tài lộc nhờ đặc điểm sinh sôi và không ngừng phát triển giúp tăng dương khí tài lộc cứ ào ào chảy vào ví bạn.

5 loại cây con cưng thần tài, để trên bàn làm việc càng tăng dương khí”, cuối năm tiền về tiêu hoài không hết-1
Cây phong thủy cho bàn làm việc của bạn


Đại đế vương

Cây đại đế vương là loại cây thuộc họ trầu bà, ưa bóng râm và những nơi ẩm. Hình dáng cây thể hiện tinh thần đế vương, quyền uy và sức mạnh của người lãnh đạo. Chính vậy, dân công sở cực kỳ yêu thích loại cây này với mong muốn thăng tiến nhanh và bền vững trong sự nghiệp. Ngoài ra, cây còn có tác dụng xua đuổi tà ma, chướng khí, mang lại cảm giác thư thái cho bạn khi làm việc.

Cây phú quý

Cây phú quý là một loại cây phong thủy được nhiều người ưa chuộng và được dùng làm cây để bàn làm việc đẹp và rất phổ biến. Đặc biệt, khi cây phú quý lá càng xanh thì con đường tài lộc càng phát tài. Đặc biệt về mặt khoa học thì cây phú quý có khả năng thanh lọc không khí, giảm bớt ô nhiễm khói bụi, giúp không gian sống và làm việc trong lành hơn. Đặc biệt, theo quan niệm phong thủy, cây phú quý còn tượng trưng cho sự may mắn và những điều tốt lành trong cuộc sống của bạn.

5 loại cây con cưng thần tài, để trên bàn làm việc càng tăng dương khí”, cuối năm tiền về tiêu hoài không hết-2
Cây phong thủy hút lộc


Cây vạn lộc

Vạn lộc là loại cây có nhiều màu sắc sặc sỡ như đỏ, cam, hồng,… với viền lá xanh tươi mát. Cây mang lại cho gia chủ vô vàn tiền tài, lộc phát dễ dàng thăng quan tiến chức. Cây vạn lộc từ tên gọi, hình dáng cho đến màu sắc của cây đều vô cùng bắt mắt và tràn đầy năng lượng. Điều đó, tạo nên sự sang trọng và ý nghĩa phong thủy tốt khi trồng cây vạn lộc làm cảnh.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/5-loai-cay-con-cung-than-tai-de-tren-ban-lam-viec-cang-tang-duong-khi-cuoi-nam-tien-ve-tieu-hoai-khong-het-search/?id=287101

cây cảnh

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.