Đồ vật tưởng tốt cho phong thủy nhưng lại chính là 'kẻ thù' của tài lộc, bảo sao gia chủ làm mãi vẫn cứ nghèo

Theo phong thủy, những vật dưới đây không nên giữ lại trong nhà vì nó khiến cho gia chủ khó thăng tiến, phát tài.

Cây xương rồng

Cây xương rồng là loại cây được các chuyên gia phong thủy xếp hàng hàng đại kỵ đặt trong nhà ở. Bởi vì loại cây này có nhiều gai nhọn, mang nhiều sát khí, không tốt cho cuộc sống gia đình và cả tài vận của chủ nhân. Nhiều người vẫn cứ nghĩ trồng cây xương rồng ở trong nhà để đem lại may mắn nhưng thực tế thì lại hoàn toàn ngược lại.

Đồ vật tưởng tốt cho phong thủy nhưng lại chính là kẻ thù của tài lộc, bảo sao gia chủ làm mãi vẫn cứ nghèo-1

Đồ trang trí có hình dáng sắc nhọn

Theo chuyên gia phong thủy nhà ở, các đồ trang trí có hình dáng sắc nhọn thường mang nhiều sát khí, không tốt cho dương khí trong nhà. Những đồ vật này sẽ ảnh hưởng lớn đến năng lượng của cả căn nhà và những người sống trong đó.

Chính vì vậy, khi lựa chọn các món đồ trang trí trong nhà, hãy lưu ý đừng chọn những đồ vật có hình dạng này, tránh làm mất đi nguồn năng lượng dồi dào, cản trở tài vận của gia chủ. Chưa hết, chọn những đồ vật trang trí có hình dạng sắc nhọn này còn khiến gia chủ bị ảnh hưởng về mặt tâm lý, lúc nào cũng ở trong tình trạng tiêu cực, không có sức sống.

Tranh ảnh nhạy cảm

Không ít người do sở thích cá nhân mà rất thích treo những bức tranh hay bức ảnh tương đối thiếu tế nhị. Điều này đơn thuần lại phạm phải đại kỵ trong phong thủy. Tranh ảnh quá lộ liễu sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của gia chủ và còn khiến tình cảm vợ chồng không được hòa thuận.

Đồ vật tưởng tốt cho phong thủy nhưng lại chính là kẻ thù của tài lộc, bảo sao gia chủ làm mãi vẫn cứ nghèo-2

Hoa giả, cây giả

Để cho căn nhà thêm phần đẹp, bắt mắt thì rất nhiều người chọn thay thế những bông hoa, cây cảnh thật bằng những cây cảnh giả như cây nhựa, hoa nhựa. Mặc dù nhìn bề ngoài thì cũng chẳng có gì là không tốt ở đây, thế nhưng với phong thủy dài lâu thì điều này lại ảnh hưởng nhiều đến gia chủ.

Cụ thể, các loại cây giả vốn dĩ không có sức sống, khiến cho nguồn năng lượng, vận khí trong nhà bị kiềm hãm. Gia chủ theo đó mà không thể phát tài phát lộc. Nhất là khi trưng bày ở nơi làm việc, cây giả cũng khiến cho gia chủ khó có thể công thành danh toại, cuộc sống lúc nào cũng gặp muôn vàn khó khăn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/do-vat-tuong-tot-cho-phong-thuy-nhung-lai-chinh-la-ke-thu-cua-tai-loc-bao-sao-gia-chu-lam-mai-van-cu-ngheo-80800.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.