5 vị trí đại kỵ nhất định không được đặt nhà tắm, đặc biệt là vị trí đầu tiên

Phong thủy cho nhà tắm ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy cả gia đình. Một số vị trí đại kỵ bạn cần lưu ý để hạn chế xây dựng nhà tắm ở các khu vực này.

Trung tâm nhà

Bạn chỉ nên tăng cường năng lượng tốt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà. Trong khi đó, phòng tắm lại được xem là năng lượng xấu nên tối kỵ đặt ở vị trí này. Đặt phòng tắm ở trung tâm ngôi nhà sẽ khiến “xú uế nhập trung cung” cả ngôi nhà sẽ bị ô uế. Nó làm ảnh hưởng xấu đến các sao lành, đến vận may của đất ở và khiến gia chủ liên tiếp gặp chuyện không may.

5 vị trí đại kỵ nhất định không được đặt nhà tắm, đặc biệt là vị trí đầu tiên-1

Đối diện cửa chính

Cửa chính là nơi đưa nguồn năng lượng tích cực vào nhà. Còn phòng tắm chứa nhiều xú uế. Nếu để hai luồng khí âm dương đối chọi nhau sẽ khiến gia đình lục đục, không yên ổn làm ăn, tài vận gia chủ bị suy giảm và có thể dẫn đến phá sản.

Đối diện chỗ đọc sách

Phòng tắm rất kỵ đối diện phòng học hay phòng đọc sách bởi những căn phòng này đại diện cho trí tuệ mà phòng tắm lại chứa nhiều âm khí. Phòng tắm đặt ở vị trí này sẽ khiến gia chủ thường xuyên phiền não, làm ăn không được thuận lợi. Trẻ nhỏ học hành yếu kém. Chỉ một sai lầm trong vị trí mà khiến gia chủ gặp quá nhiều khó khăn, bất lợi.

Đối diện cầu thang

Phòng tắm không chỉ kiêng bố trí dưới gầm cầu thang mà còn kiêng vị trí đối diện cầu thang. Cầu thang là nơi vận khí chảy qua nên nếu đặt nhà vệ sinh ở vị trí đối diện sẽ khiến cho dòng chảy vận khí không ổn định, uế khí tỏa ra khắp nhà. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng cho sức khỏe mà còn tác động đến tài vận của gia đình.

5 vị trí đại kỵ nhất định không được đặt nhà tắm, đặc biệt là vị trí đầu tiên-2

Phòng tắm tầng 2 nằm trên phòng bếp tầng 1

Đặt bếp ngay bên dưới nhà tắm sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tràng vị của gia chủ, dễ khiến các thành viên trong gia đình mắc bệnh về dạ dày, tiêu hóa. Thay vì đặt phòng tắm tầng 2 trên phòng bếp tầng 1, bạn nên thiết kế phòng tắm của các tầng cùng nằm trên 1 trục đường thẳng. Như vậy thì việc cấp thoát nước thuận tiện mà cũng hợp phong thủy.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/5-vi-tri-dai-ky-nhat-dinh-khong-duoc-dat-nha-tam-dac-biet-la-vi-tri-dau-tien-82731.html

phong thủy nhà ở


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.