Mẹo phong thủy đón lộc, tụ tài giúp gia đình ngày một giàu sang

Ai cũng hy vọng sớm có một cuộc sống giàu sang, sung túc hơn trong tương lai.

Dưới đây là một vài cách giúp cải thiện vận may theo quan điểm phong thủy nhà ở.

Trên thực tế, ngoài việc làm việc chăm chỉ mỗi ngày thì một chút thay đổi cách bài trí trong nhà cũng có thể giúp tài vận của gia chủ hanh thông hơn. 

Bố trí phòng khách theo nguyên tắc phong thủy: "đón vượng khí, tụ tài"

Trong toàn bộ ngôi nhà, phòng khách là nơi chính để mọi người có thể tiếp đãi người thân và bạn bè. Đồng thời, cách bài trí phòng khách cũng liên quan mật thiết đến tài lộc của gia chủ. Vì vậy, bạn cần đặc biệt chú ý đến cách bài trí phòng khách.

Trong phong thủy, việc bài trí phòng khách phải tuân theo nguyên tắc "đón vượng khí, tụ tài" để giúp các thành viên trong gia đình giữ được của cải và nâng cao tài lộc.

Phòng khách tương đối trống trải, cửa ra vào đối diện với ban công hoặc cửa sổ thì dễ khiến tài lộc của gia chủ bị hao hụt. Vì vậy, gia chủ tránh bố trí cửa ra vào phòng khách đối diện với ban công và phòng ngủ.

Mẹo phong thủy đón lộc, tụ tài giúp gia đình ngày một giàu sang-1

  •  
  •  
  •  
  •  


Trong phong thủy, việc bài trí phòng khách phải tuân theo nguyên tắc "đón vượng khí, tụ tài". (Ảnh minh họa)

Bài trí các linh vật phong thủy có tác dụng chiêu tài

Muốn nâng cao tài khí, tăng vượng khí cho gia đình, gia chủ nên bài trí thêm các linh vật có tác dụng chiêu tài như lân, rùa, long quy, tỳ hưu, cóc thiềm thừ...ở phòng khách hoặc phòng làm việc.

Không đặt bếp đối diện với cửa ra vào

Vì theo phong thủy, người ta tin rằng bếp cần tụ khí.  Vì vậy, các gia chủ cần tránh đặt bếp đối diện với cửa ra vào, cửa sổ. Ngoài ra, bếp bị ố hoặc hỏng sẽ ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ. Bạn cần thay bếp mới hoặc lau chùi bếp thường xuyên để bếp luôn được sạch sẽ, gọn gàng.

Trồng thêm cây xanh trong nhà

Ai cũng biết rằng trồng cây xanh trong nhà không chỉ có tác dụng làm đẹp môi trường, làm sạch không khí mà còn có tác dụng kích thích vượng khí. Nếu thời gian gần đây bạn thấy rằng công việc không suôn sẻ, tài vận không tốt, bạn nên trồng một vài cây xanh thích hợp trong nhà. 

Trồng cây xanh thích hợp giúp bạn hóa giải vận xui, tăng cường vượng khí. Một số loại cây xanh có tác dụng cầu tài lộc cho gia chủ như cây phát tài, cây kim ngân, cây thiết mộc lan, cây ngọc ngân, cây tài lộc...Tuy nhiên, bạn cũng không nên trồng quá nhiều cây và không nên trồng cây có gai nhọn trong nhà.

Bài trí ghế sofa, bàn làm việc tựa lưng vào tường

Gia chủ nên bài trí ghế sô pha, bàn làm việc, giường ngủ…tựa lưng vào tường vững chắc. Điều này có nghĩa là gia đình sẽ có quý nhân phù trợ, sau này không phải lo lắng gì. Do vậy, hãy kiểm tra xem ghế sofa, bàn làm việc, giường ngủ trong nhà bạn có tựa lưng vào tường không nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.



Theo Dan Viet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/meo-phong-thuy-don-loc-tu-tai-giup-gia-dinh-ngay-mot-giau-sang-sung-tuc-20210513154301621.htm?fbclid=IwAR3_Sqo4fJ5Z6YW0e_HwnmEPpgtubcS9zrF1HmhGS6K9WL2k6LyVGVmu-G0

phong thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.