5 vị trí không nên treo gương trong nhà, không những phát tán tài lộc mà còn khiến gia chủ cảm thấy bất an

Gương có khả năng di chuyển năng lượng theo nhiều cách và vị trí lắp hoặc đặt gương ở một số khu vực nhất định trong nhà có thể gây phản xạ nhiều năng lượng khác nhau, tốt hoặc xấu.

Vì vậy, nếu bạn là người yêu thích gương hay muốn trang trí nhà đẹp bằng gương thì nhất định phải xem xét 5 vị trí xấu không nên đặt gương dưới đây.

1. Gương đối diện giường ngủ

Theo quan niệm của nhiều người, nếu gương nằm ở vị trí đối diện giường ngủ, nó có thể sẽ đưa một bên thứ ba vào mối quan hệ của bạn. Điều này có thể là về các mối quan hệ cá nhân, hôn nhân, công việc hoặc mang lại điều gì đó về tâm linh cho bạn. Thêm vào đó, bạn cũng có thể bị lôi kéo vào vị trí người thứ ba trong các mối quan hệ của người khác là điều không mấy hay ho.

5 vị trí không nên treo gương trong nhà, không những phát tán tài lộc mà còn khiến gia chủ cảm thấy bất an-1

Ngoài ra về góc độ khoa học, gương nhìn thấy "người ngủ" thì những lúc họ giật mình tỉnh giấc vào ban đêm, ý thức vẫn còn trong trạng thái mơ hồ có thể đột ngột sợ hãi bởi bóng của chính mình trong gương, dẫn đến ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần, ngủ không ngon.

2. Đặt gương đối diện cửa chính

Đây được coi là một vị trí đại kỵ mà mọi người vẫn nhắn nhủ nhau phải tránh vì gương đặt đối diện cửa chính có thể phản chiếu tài lộc bên trong ngôi nhà hay tiết lộ những hoạt động của gia chủ khiến người bên ngoài tò mò và nảy sinh dụng ý xấu. 

5 vị trí không nên treo gương trong nhà, không những phát tán tài lộc mà còn khiến gia chủ cảm thấy bất an-2

Bên cạnh đó theo quan niệm phong thủy, gương luôn phản chiếu ngược lại nên khi đặt ở vị trí này, nó có thể xua đuổi bóng của bạn khi mở cửa bước vào và dễ khiến dòng khí tốt cũng như tài vận đổ ngược ra ngoài. Đặc biệt, nếu chúng ta làm kinh doanh, nếu đặt gương như vậy sẽ dễ dẫn đến việc hao tán tiền của.

3. Gương đối diện với góc lộn xộn hoặc không gọn gàng

Vì gương sẽ phản chiếu nhiều hơn nên khi chiếu vào góc thiếu gọn gàng sẽ khiến sự lộn xộn tăng lên gấp bội. Điều đó sẽ tạo ra năng lượng tiêu cực ảnh hưởng đến người trong nhà và chính mình cũng cảm thấy bí bức, rối ren hơn. 

5 vị trí không nên treo gương trong nhà, không những phát tán tài lộc mà còn khiến gia chủ cảm thấy bất an-3

Chẳng hạn như treo gương đối diện một giá sách lộn xộn thì thành ra bạn sẽ có hai giá sách lộn xộn, hoặc gắn gương vào cửa phòng tắm nó không chỉ khiến sự riêng tư của người bên trong bị xâm phạm mà còn phản xạ phát tán năng lượng xấu ra ngoài tác động tiêu cực đến các thành viên trong gia đình.

4. Treo gương đối diện với một tấm gương khác

Hai tấm gương nếu đặt đối diện nhau sẽ tạo ra năng lượng mãnh liệt trong phòng, khiến năng lượng dương bị phản xạ qua lại quá nhiều gây cảm giác hoang mang, bất ổn cho gia chủ và làm cho vận khí trong nhà bị đảo lộn, không thông.

5 vị trí không nên treo gương trong nhà, không những phát tán tài lộc mà còn khiến gia chủ cảm thấy bất an-4

Bất kỳ ai lạc vào không gian có những tấm gương đặt đối diện nhau sẽ rất dễ rơi vào tình trạng bối rối, khó nhận định vị trí chính xác của các đồ vật cũng như những hoạt động đang diễn ra xung quanh. Hình ảnh phản chiếu sẽ nhiều vô tận và gây cảm giác khó chịu cho con người.

5. Lắp gương trong phòng ngủ

Bên cạnh việc không nên đặt gương đối diện giường ngủ, việc lắp gương trong trong phòng ngủ cũng là điều nên tránh. Lý do là bản chất của kính có thể phản xạ ánh sáng và tạo ra năng lượng quá mức nên nó không tốt cho giấc ngủ của bạn, chưa kể nó có thể phát tán điều riêng tư của cá nhân tới những người xung quanh. 

5 vị trí không nên treo gương trong nhà, không những phát tán tài lộc mà còn khiến gia chủ cảm thấy bất an-5

Vì vậy nếu cần một chiếc gương để mặc quần áo trong phòng ngủ, bạn nên chọn đặt gương ở mặt trong của cánh tủ, khi cần thì mở ra, còn không thì đóng lại. 

* Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Theo V.K – Vietnmanet


nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.