6 điều cấm kỵ trong phong thủy nhà ở này dễ biến bạn từ thịnh thành suy

Khi thiết kế nhà ở, không chỉ cần chú trọng đến việc mở rộng không gian sống, cách trang trí mà còn đặc biệt chú ý về mặt phong thủy giúp cho gia đình yên ấm, vợ chồng thuận hòa, tài lộc dồi dào. Dưới đây là 8 điều cấm kỵ phong thủy ai cũng nên biết.

Đặt gương chiếu vào giường ngủ

6 điều cấm kỵ trong phong thủy nhà ở này dễ biến bạn từ thịnh thành suy-1

Một điều cấm kỵ cơ bản nhất nhưng cũng không kém phần quan trọng đó là sử dụng gương treo đối diện với giường ngủ. Không gian riêng tư, vun đắp hạnh phúc của vợ chồng như "bị" nhân đôi.

Đặc biệt là khi ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào gương, khuếch tán sang phần giường ngủ khiến cuộc sống vợ chồng thêm căng thẳng, mệt mỏi.

Treo tranh chủ đề bạo lực

6 điều cấm kỵ trong phong thủy nhà ở này dễ biến bạn từ thịnh thành suy-2

Một trong những điều cần tránh khi chọn mua vật dụng trang trí cho căn phòng chính là tranh treo tường. Tranh treo có thể khiến bất kỳ căn phòng nào trở nên đẹp tinh tế hơn.

Tuy nhiên, với không gian dành cho vợ chồng trẻ, nếu treo tranh với chủ đề bạo lực như chim, thú đang săn mồi thì dễ khiến tăng mâu thuẫn vợ chồng.

Mở cửa chính gặp tủ lạnh

6 điều cấm kỵ trong phong thủy nhà ở này dễ biến bạn từ thịnh thành suy-3

Không nên để tủ lạnh ở ngay cửa chính ra vào. Bởi vì, đồ vật này chỉ hợp với để ở các góc nhà. Mở cửa mà gặp tủ lạnh sẽ khiến gia chủ lao đao, gặp nhiều trục trặc, mất công tốn sức trong công việc và ảnh hưởng lớn đến tài vận. Làm chuyện gì cũng phải nỗ lực gấp đôi hoặc trả giá lớn mới thành công.

Treo quá nhiều gương trong nhà

Việc dùng gương trong phong thuỷ chủ yếu để tán khí, tức là dựa vào tính phản quang của gương để phân tán ánh sáng. Nhưng gương phân tán được khí xấu thì cũng có thể tiêu tán đi những khí tốt. Vốn khó phân định rạch ròi, nên dùng gương trong nhà cũng giống như dùng dao hai lưỡi.

Ngoài ra, trong nhà treo gương quá lớn theo phong thủy sẽ dễ gây tà. Nếu vợ chồng bạn thường xuyên soi gương thì càng dễ hao tán tài sản.

Để cây chết, hoa khô, héo trong nhà

6 điều cấm kỵ trong phong thủy nhà ở này dễ biến bạn từ thịnh thành suy-4

Trong phong thủy nhà ở rất cấm kỵ việc để cây cảnh, chậu hoa, bình hoa đã héo úa và chết trong nhà hoặc ngoài sân, vườn vì điều này mang lại cảm giác vận khí đang héo mòn dần. Hãy luôn tạo cho ngôi nhà màu sắc tươi vui, như vậy mới có được các năng lượng tốt. Hãy luôn chú ý chăm sóc tốt các loại cây trồng, cả trong nhà hay ngoài sân vườn, và nên dọn dẹp ngay những cây, hoa đã héo, chết.

Nhà tắm và phòng bếp liền kề nhau

6 điều cấm kỵ trong phong thủy nhà ở này dễ biến bạn từ thịnh thành suy-5

Người ta thường nói "như nước với lửa": nước lửa tương khắc tất có tổn thất, không chỉ hao tài tốn của, không lợi cho tài vận mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe gia đình. Với tình trạng thế này, di chuyển là điều không thể nào, chỉ có thể lợi dụng phong thủy để hóa giải ví dụ: đặt Bình An ở trước cửa nhà tắm, hoặc đặt 1 đôi kỳ lân ở sau cửa nhà bếp.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/phong-thuy/6-dieu-cam-ky-trong-phong-thuy-nha-o-nay-de-bien-ban-tu-thinh-thanh-suy-388642.htm

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.