6 'điều xấu' thường gặp trong phòng ngủ có thể khiến bạn nghèo ba thế hệ!

Có khá nhiều điều cấm kỵ trong phong thủy phòng ngủ mà bạn không thể bỏ qua để tránh gặp phải tai ương từ những lỗi này, gây mất mát tiền bạc, hao hụt sức khỏe và vận mệnh.

Tránh đặt giường ngủ dưới dầm nhà

6 điều xấu thường gặp trong phòng ngủ có thể khiến bạn nghèo ba thế hệ!-1

Dầm ngang trong phòng ngủ theo quan niệm phong thủy có thể gây ra một số tác động xấu, tùy theo vị trí của nó mà ảnh hưởng đến người cư ngụ. Chẳng hạn nếu xà ở trên đầu giường có thể làm cho nhức đầu, đôi khi còn bị buồn nôn; đồng thời cũng có thể ảnh hưởng đến vùng bụng, gây tác động xấu đến bộ máy tiêu hóa. Còn nếu xà nhà ở trên phần cuối giường thì lại có thể gây trì trệ, cản trở đến sự thay đổi, di chuyển hay thăng tiến của người cư ngụ.

Khi nằm ngủ mắt hướng lên phía trần nhà, nếu có xà to sẽ gây cảm giác nặng nề, có thể vì thế mà tạo nỗi ám ảnh, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ, có hại cho sức khỏe. Còn nói xà ở phía đầu giường gây nhức đầu còn tương ứng với cuối giường gây trở ngại cho sự di chuyển có lẽ chỉ là sự duy diễn, ít có cơ sở.

Ngủ phía dưới xà ngang không những ảnh hưỏng nghiêm trọng đến sức khỏe; mà trong trường hợp là nơi hung tinh đã đến có thể dẫn đến tai họa ngoài ý muốn, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Mọi người cần đặc biệt cảnh giác với dầm ngang trong phòng ngủ.

Gương đối diện giường ngủ

6 điều xấu thường gặp trong phòng ngủ có thể khiến bạn nghèo ba thế hệ!-2

Một điều rất kị khác trong phòng ngủ đó là không được đặt gương đối diện giường. Việc sắp xếp bất hợp lý như vậy sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều không may như ngủ chập chờn, bất an, và lo sợ mỗi khi tỉnh giấc.

Đây chính là sai lầm cần phải tránh bởi những vật này thuộc tính hàn không có lợi khi để gần nơi nghỉ ngơi. Nếu để đối diện giường ngủ sẽ phản chiếu hình ảnh con người trên giường cũng chính là nhân phách sẽ khiến bạn bất an, dễ giật mình khiến giấc ngủ không sâu, lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc.

Cửa nhà vệ sinh đối diện giường ngủ

6 điều xấu thường gặp trong phòng ngủ có thể khiến bạn nghèo ba thế hệ!-3

Nếu cửa nhà vệ sinh đối diện giường ngủ, nó sẽ gây ra chứng đau đầu nghiêm trọng, làm giảm sự tập trung, giảm khả năng suy nghĩ cho chủ nhân căn phòng.

Nếu vấn đề rắc rối này không được giải quyết trong một thời gian dài, nó có thể dẫn đến bệnh ung thư và nhiều loại bệnh tật khác. Do đó, bạn cần thay đổi cách bố trí nội thất trong phòng ngủ, đặc biệt là vị trí kê giường ngủ càng nhanh càng tốt.

Không nên lắp đèn ở trên đầu giường

6 điều xấu thường gặp trong phòng ngủ có thể khiến bạn nghèo ba thế hệ!-4

Về mặt an toàn, một khi thiết bị chiếu sáng không ổn định sẽ có nguy cơ rơi xuống và gây thương tích cho gia chủ. Trong phong thủy, nó trực tiếp tạo thành tà khí phản chiếu, gây bất lợi cho sức khỏe, tài lộc của gia chủ.

Không có đường ống dưới giường

Vị trí kê giường cũng là điều cần cẩn trọng, đặc biệt không nên đường ống ngầm dưới gầm giường, điều này không chỉ gây ồn ào trong sinh hoạt, ảnh hưởng giấc ngủ và sức khỏe. Trong phong thủy, hệ thống nước ngầm này còn dẫn tới sự rò rỉ tiền bạc, tài lộc “không cánh mà bay”.

Ban công không được đối diện với đầu giường

6 điều xấu thường gặp trong phòng ngủ có thể khiến bạn nghèo ba thế hệ!-5

Về mặt khoa học mà nói, đầu giường hướng ra ban công, nếu bị gió bão thổi trực diện sẽ dễ gây đau đầu. Về mặt phong thủy, nó thuộc vào thế lộ thiên, không có chỗ dựa thì cả tài lộc lẫn công việc đều bị ảnh hưởng xuống dốc.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/6-dieu-xau-thuong-gap-trong-phong-ngu-co-the-khien-ban-ngheo-ba-the-he-69798.html

phong thủy

Phòng ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.