6 món đồ luôn hợp thời trong decor nội thất, giúp bạn thoải mái tân trang tổ ấm mà không bao giờ lo lỗi mốt

Đây là những món đồ do các nhà thiết kế nội thất gợi ý mà họ tin rằng, bạn sẽ sử dụng được chúng trong nhiều năm mà không lo lỗi mốt.

Tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất gia đình là một cách tuyệt vời để chúng ta có được những không gian sống phù hợp với xu hướng hiện đại hay chào đón những thiết kế và màu sắc mới trong ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, việc thay đổi các món đồ nội thất lớn như giường ngủ và ghế sofa thường không hề dễ dàng mà lại rất tốn kém, trong khi đó những phụ kiện trang trí nhỏ có thể thay đổi linh hoạt hơn.

6 món đồ luôn hợp thời trong decor nội thất, giúp bạn thoải mái tân trang tổ ấm mà không bao giờ lo lỗi mốt-1

Dưới đây là những món đồ do các nhà thiết kế nội thất gợi ý mà họ tin rằng bạn sẽ sử dụng được chúng trong nhiều năm mà không lo lỗi mốt, độc giả quan tâm có thể tham khảo để tân trang cho tổ ấm của mình.

1 - Đồ cổ

Những món đồ cổ điển như vali cũ hoặc bàn ghế cũ trong trang trí nội thất gia đình luôn là những vật phẩm phù hợp với bất kỳ căn phòng nào, cũng không quan trọng khi đó những phần còn lại trong căn nhà bạn được trang bị nhiều đồ hiện đại hơn hay theo phong cách công nghiệp. Những món đồ này sẽ là điểm nhấn đem đến sự mộc mạc cho không gian và mang lại cảm giác hoài cổ nhẹ nhàng rất thú vị.

6 món đồ luôn hợp thời trong decor nội thất, giúp bạn thoải mái tân trang tổ ấm mà không bao giờ lo lỗi mốt-2
Như vậy, những món đồ cổ sẽ luôn hữu ích trong việc giúp bạn mang đến diện mạo khác cho không gian sống, ngay cả khi nó ở thời đại khác.

2 - Đèn bàn

Những chiếc đèn bàn xinh xắn dù được sử dụng cạnh ghế sofa để trang trí phòng khách, góc nhà hay trong phòng ngủ thì đều là một trong những món đồ không bao giờ lỗi mốt. Chúng dễ dàng phù hợp với mọi phong cách trong trang trí nội thất gia đình, hơn nữa lại rất cơ động.

6 món đồ luôn hợp thời trong decor nội thất, giúp bạn thoải mái tân trang tổ ấm mà không bao giờ lo lỗi mốt-3

Bạn có thể dễ dàng di chuyển đèn bàn từ phòng này sang phòng khác, từ góc này qua góc khác của ngôi nhà và mỗi lần thay đổi như vậy cũng đã là một cách làm mới không gian, giúp cho mọi thứ trở nên thú vị và bớt tẻ nhạt hơn.

3 - Khay đựng đồ

Khay đựng đồ vừa là vật dụng chứa được đồ khi cần, vừa là một sản phẩm trang trí nội thất nhà ở hiệu quả và đẹp mắt. Bạn có thể đặt chúng trên bàn uống cà phê, bàn ăn, hay quầy bar, bàn đầu giường… với đủ màu sắc, hình dáng và kích thước khác nhau để trang trí không gian sống theo sự lựa chọn yêu thích của chủ nhân.

6 món đồ luôn hợp thời trong decor nội thất, giúp bạn thoải mái tân trang tổ ấm mà không bao giờ lo lỗi mốt-4

Và nếu cần, bạn cũng có thể loại bỏ dễ dàng và giao cho nó nhiệm vụ mới hữu ích hơn, chẳng hạn sử dụng để đặt nước hoa và mỹ phẩm trong phòng tắm, giữ chai nước uống trong nhà bếp hoặc sắp xếp đồ dùng văn phòng trên bàn làm việc.

4 - Đồ mây tre đan

Có lẽ chúng ta không còn lạ gì với những món đồ nội thất và đồ trang trí bằng mây tre đan, tuy nó xuất hiện từ rất lâu nhưng vẫn luôn được nhiều người yêu thích. Kể cả những không gian sang trọng và hiện đại đến mấy thì đặt thêm những sản phẩm dạng này vẫn rất hợp thời, thậm chí còn gợi lên cái nhìn sang chảnh, nhẹ nhàng cho tổ ấm của bạn.

6 món đồ luôn hợp thời trong decor nội thất, giúp bạn thoải mái tân trang tổ ấm mà không bao giờ lo lỗi mốt-5

Bên cạnh đó, đồ đan lát với chủ đề thiên nhiên còn có chức năng làm ấm không gian và chúng được làm thủ công nên luôn có nét mộc mạc, thân thiện. Không chỉ sử dụng trong nhà, những sản phẩm nội thất mây tre đan cũng có thể bố trí ngoài trời mà vẫn rất bền bỉ, không bao giờ lỗi mốt lại hợp với tất cả các phong cách trang trí khác.

5 - Bàn cà phê

Những chiếc bàn xinh xắn, nhỏ gọn như trong hình dưới đây đóng một vai trò đa năng trong trang trí nội thất gia đình, có thể dùng tiếp khách, nơi làm việc tạm thời hay đặt máy tính xách tay để lướt web, giải trí...

6 món đồ luôn hợp thời trong decor nội thất, giúp bạn thoải mái tân trang tổ ấm mà không bao giờ lo lỗi mốt-6

Thực tế, có thể sử dụng bàn cafe ở bất cứ nơi nào bạn cần, rất dễ dàng di chuyển mà chẳng hề tốn diện tích, chỉ cần bạn không chọn kiểu dáng hoặc màu sắc quá đặc biệt khác lạ với không gian bạn đặt chúng.

6 - Ghế ngồi

Mọi ngôi nhà luôn cần phải có một số ghế nhất định, từ bàn ghế phòng khách đến bàn ăn, bàn làm việc, từ ghế ngồi ban công ngắm cảnh hay trong phòng ngủ, phòng trẻ em… Chúng ta cũng cần phải dự trữ thêm ghế cho những trường hợp đột xuất khi có khách đến thăm hay dịp đặc biệt cần sử dụng nhiều ghế.

6 món đồ luôn hợp thời trong decor nội thất, giúp bạn thoải mái tân trang tổ ấm mà không bao giờ lo lỗi mốt-7

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu ghế độc lạ, bắt mắt hay có kiểu dáng riêng phù hợp với cá tính và phong cách trang trí nội thất của mình, chúng không chỉ thiết thực phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn hộ bạn sở hữu.

Theo V.K - Vietnamnet


trang trí nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.