Tip trang trí nhà cửa hữu ích mà tiết kiệm, cho bạn không gian sống mới lạ nhưng không hề tốn kém

Sau một thời gian dài sinh sống, để bớt nhàm chán hoặc để thay đổi không khí nhiều người thường muốn cải tạo hoặc trang trí lại tổ ấm của mình thêm đẹp, vui tươi và tiện nghi hơn.

Dưới đây là một số tip trang trí nhà cửa vô cùng hữu ích giúp các gia chủ nhanh chóng "refresh" lại căn hộ của mình một cách dễ dàng và hiệu quả vừa tiết kiệm ngân sách vừa không tốn quá nhiều thời gian, công sức. Với những mẹo thiết kế này, bạn có thể biến đổi ngôi nhà của mình một cách thú vị và lấp đầy nó bằng những sự ấm áp đặc biệt.Tip trang trí nhà cửa hữu ích mà tiết kiệm, cho bạn không gian sống mới lạ nhưng không hề tốn kém-1

Tìm đơn vị cung cấp có giá cả phù hợp

Thứ nhất, một yếu tố quan trọng của việc trang trí lại căn hộ là tìm một cửa hàng hoặc nhà cung cấp đáng tin cậy có những thứ vừa tiền với tài chính của bản thân nhưng vẫn đem lại sự thoải mái và phong cách. 

Tip trang trí nhà cửa hữu ích mà tiết kiệm, cho bạn không gian sống mới lạ nhưng không hề tốn kém-2Bàn cà phê bằng đá cẩm thạch

Điều này thì bạn có thể tham khảo từ bạn bè, đồng nghiệp hoặc tìm hiểu trên internet, với một đơn vị sản xuất và cung cấp những thứ tuyệt vời cho trang trí nhà cửa chắc chắn sẽ có không ít review.

Tip trang trí nhà cửa hữu ích mà tiết kiệm, cho bạn không gian sống mới lạ nhưng không hề tốn kém-3

Chậu cây xinh xắn từ chân nến

Thực tế có những món đồ đôi khi bạn không nghĩ sẽ lựa chọn để mang về nhà mình, nhưng nếu biết cách sắp xếp và tận dụng chúng sẽ đem lại cho bạn không ít điều bất ngờ. Chẳng hạn, bạn có thể sử dụng những chân nến để trồng hoa và trang trí bàn tiệc như dưới đây, rất thiết thực và đẹp mắt.

Khi nói về không khí trong lành, nhiều chủ nhà nghĩ đến có một khu vườn rộng lớn hay cải tạo sân thượng khá tốn kém. Thế nhưng có một cách đơn giản mà thiết thực hơn là trang trí hiên nhà/ban công của họ với các phụ kiện giá cả phải chăng. Trong ví dụ sau, bạn có thể thấy một giải pháp khá tuyệt vời khi chủ nhà đầu tư một chiếc ghế nằm, thêm một chiếc gối nhỏ và bố trí vài chậu cây cảnh nhỏ xinh. Vậy là khi rảnh rỗi, bạn hoàn toàn có thể thả mình trên ghế, đọc sách hay hít khí trời trong lành rồi. Lúc không dùng nữa lại vẫn có thể gấp gọn cất đi dành không gian cho việc khác, thật tiện lợi.

Tip trang trí nhà cửa hữu ích mà tiết kiệm, cho bạn không gian sống mới lạ nhưng không hề tốn kém-4

Góc thư giãn đơn giản và linh hoạt

Gợi ý về những sản phẩm khác tô điểm cho ngôi nhà thêm sang chảnh, phong cách mà chi phí không quá đắt đỏ, bạn có thể xem xét đến những lựa chọn như sau:

Tip trang trí nhà cửa hữu ích mà tiết kiệm, cho bạn không gian sống mới lạ nhưng không hề tốn kém-5

Đèn bàn hình cầu lạ mắt và đáng yêu

Tip trang trí nhà cửa hữu ích mà tiết kiệm, cho bạn không gian sống mới lạ nhưng không hề tốn kém-6

Những chiếc áo gối sáng màu này cũng đã mang lại cho không gian sống của bạn một diện mạo mới mẻ, hoàn toàn khác.

Lựa chọn sản phẩm từ các cửa hàng retro

Retro trong trang trí nội thất có ý nghĩa là phong cách cổ điển, hoài niệm quá khứ. Cụ thể các cửa hàng retro là nơi sưu tập những món đồ đã qua sử dụng, tại đây bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm tạo nên một sự bổ sung tuyệt vời cho trang trí nhà. Chẳng hạn, những chiếc tủ kim loại được sơn màu hồng phấn nhẹ nhàng sẽ mang đến cho căn hộ của bạn một phong cách mới lạ hoàn toàn khác, sinh động và vui mắt.

Tip trang trí nhà cửa hữu ích mà tiết kiệm, cho bạn không gian sống mới lạ nhưng không hề tốn kém-7

Chỉ cần kiên trì khám phá, đôi khi bạn sẽ chọn được những món đồ trang trí thực sự độc đáo tại các cửa hàng đồ cũ như vậy.

Tip trang trí nhà cửa hữu ích mà tiết kiệm, cho bạn không gian sống mới lạ nhưng không hề tốn kém-8

Những người yêu thích phong cách này, khi đi du lịch tới mỗi thành phố hay đất nước khác nhau, họ thường rất chú ý đến các của hàng retro tại đó. Ở đây họ sẽ có cơ hội tìm kiếm cho mình những "cổ vật" độc lạ, thậm chí là có một không hai mang về tổ ấm của gia đình.

Tip trang trí nhà cửa hữu ích mà tiết kiệm, cho bạn không gian sống mới lạ nhưng không hề tốn kém-9

Ghế sơn và các phụ kiện khác

Tip trang trí nhà cửa hữu ích mà tiết kiệm, cho bạn không gian sống mới lạ nhưng không hề tốn kém-10

Sản phẩm tinh chế

Mua các phụ kiện retro là một phương pháp tiết kiệm tuyệt vời; chúng cũng có thể khiến căn hộ trở nên ấm áp đặc biệt. Bên dưới, bạn sẽ thấy một giá đựng gia vị theo phong cách thập niên 80 và một chiếc cốc nguyên bản mà chủ nhân đã tìm thấy ở một trong những trung tâm mua sắm đồ cổ.

Tip trang trí nhà cửa hữu ích mà tiết kiệm, cho bạn không gian sống mới lạ nhưng không hề tốn kém-11

Cốc có dòng chữ

Vì vậy, các cửa hàng retro là một cách tuyệt vời để tìm những món đồ trang sức độc đáo với giá rẻ.

Tự thiết kế đồ trang trí

Bên cạnh việc mua sẵn những sản phẩm trang trí thì những người khéo tay và có thời gian cũng có thể tự mình thiết kế đồ trang trí cho tổ ấm từ những vật liệu thô có sẵn. Dưới đây là một số gợi ý rất sáng tạo và tuyệt vời.

Tip trang trí nhà cửa hữu ích mà tiết kiệm, cho bạn không gian sống mới lạ nhưng không hề tốn kém-12

Tip trang trí nhà cửa hữu ích mà tiết kiệm, cho bạn không gian sống mới lạ nhưng không hề tốn kém-13

Chậu cây hiện đại có thể rất đắt. Đây là lý do tại sao nhiều người thích mua những món đồ bằng bìa cứng đơn giản và trang trí chúng bằng một lớp sơn lót. Một chậu cây tươi sáng sẽ giúp bạn biến đổi căn hộ một cách tuyệt vời.

Tip trang trí nhà cửa hữu ích mà tiết kiệm, cho bạn không gian sống mới lạ nhưng không hề tốn kém-14

Chậu đầy màu sắc

Những bức tranh treo tường mang đến cho gia chủ nhiều không gian để sáng tạo nghệ thuật hiện đại! Đối tượng tiếp theo được tạo ra bằng cách sử dụng ống đồng và các sợi chỉ.

Tip trang trí nhà cửa hữu ích mà tiết kiệm, cho bạn không gian sống mới lạ nhưng không hề tốn kém-15

Thủ công mỹ nghệ sợi

Một khi bắt đầu tự làm đồ thủ công, bạn sẽ tìm thấy nhiều cách để biến những ý tưởng sáng tạo của mình thành hiện thực với những giải pháp đơn giản và giá cả phải chăng.

Tip trang trí nhà cửa hữu ích mà tiết kiệm, cho bạn không gian sống mới lạ nhưng không hề tốn kém-16

Giá đỡ có tổ chức

Theo V.K - Vietnamet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.