Có 6 thứ đừng để xuất hiện trong phòng ngủ: Tài lộc tiêu tán, vợ chồng lục đục bất an

Không gian phòng ngủ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi. Theo phong thủy bạn không nên để những đồ vật này ở trong phòng ngủ.

Dao, kiếm

Có nhiều người thích sự tập các thanh kiếm cổ và trưng bày trong nhà. Bạn có thể dành ra một phòng riêng để trưng bày thay vì để trong phòng ngủ. Lý do là chúng có vẻ ngoài sát khí, nếu bước vào phòng ngủ mà nhìn thấy dao kiếm hay khi ngủ dậy mà đập vào mắt thì bạn sẽ cảm thấy lo lắng, hồi hộp. Hãy để không gian phòng ngủ là nơi thư thái cho tâm hồn của bạn.

Có 6 thứ đừng để xuất hiện trong phòng ngủ: Tài lộc tiêu tán, vợ chồng lục đục bất an-1

Góc thờ cúng

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, nếu đặt góc thờ cúng ở đây là thiếu sự tôn kính với thần linh. Đặc biệt nếu không hiểu về phong thủy, đặt giường không đúng còn phạm phải những điều tối kỵ.

Không chỉ vậy, thờ cúng phải là nơi sạch sẽ, trang trọng, phòng ngủ có không gian kém sáng sủa, chật chội chắc chắn không phải là khu vực được dành cho nơi thờ cúng. Nếu gia đình bạn còn đặt góc thờ cúng trong phòng ngủ thì nên sửa ngay.

Có 6 thứ đừng để xuất hiện trong phòng ngủ: Tài lộc tiêu tán, vợ chồng lục đục bất an-2

Di ảnh người thân đã khuất

Có nhiều người mong muốn người thân đã khuất luôn bên cạnh mình nên đã giữ di ảnh trong phòng để có sự gần gũi. Thế nhưng giữ di ảnh trong phòng ngủ là điều không nên.

Nhìn thấy di ảnh người thân đã khuất có thể khiến tâm trạng bạn trở nên buồn bã, nhớ nhung hoặc có giấc mơ về quá khứ, hiện tại đan xen. Điều này khiến giấc ngủ bị ảnh hưởng, tinh thần mệt mỏi và căng thẳng. Vậy nên gia chủ hãy tìm nơi thích hợp để lưu giữ ảnh của người thân như ban thờ, vị trí trang trọng ở phòng khách.

Đặt bể cá trong phòng ngủ

Về phong thủy, bể cá thuộc hành thủy. Bể cá đặt trong phòng khách rất tốt vì tăng vượng khí, biểu thị sự đủ đầy. Tuy nhiên, nếu đặt phòng ngủ là điều cấm kỵ.

Âm thanh từ bể cá, chuyển động của nước hay khí sục oxy sẽ làm cho sự thanh thản, thư giãn ở phòng ngủ giảm đi. Gia chủ có thể cảm thấy bất an, lo lắng và ảnh hưởng giấc ngủ.

Có 6 thứ đừng để xuất hiện trong phòng ngủ: Tài lộc tiêu tán, vợ chồng lục đục bất an-3

Hoa và cây

Nhiều người thích bày hoa, cây trong phòng ngủ để trang trí, tạo nét đẹp riêng. Tuy nhiên, điều đáng nói là ban đêm, cây và hoa hấp thụ oxy, giải phóng CO2... Trong khi con người lại cần đến khí oxy cả ngày lẫn đêm. Cho nên, nếu cây giải phóng nhiều oxy có thể làm cho bạn cảm thấy khó thở, giấc ngủ bị ảnh hưởng.

Đồ cổ

Nhiều người thích sưu tập các món đồ cổ xưa, có giá trị cao. Họ sẽ bày biện tại nhiều vị trí trong nhà. Dưới góc độ phong thủy, đồ cổ mang đến năng lượng xấu vì đa số đồ cổ có nguồn gốc từ mộ, nghĩa địa hay đất cát dưới sâu.

Đồ cổ thuộc âm, có thể làm giảm dương khí, gây bất hòa trong gia đình, vợ chồng khó hòa thuận, con cái khó bảo.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/co-6-thu-dung-de-xuat-hien-trong-phong-ngu-tai-loc-tieu-tan-vo-chong-luc-duc-bat-an.html

phong thủy nhà ở

Phòng ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.