Người có gia đình hưng vượng đều trồng 4 loại hoa "Phát tài" và "Nhân vượng" này: Nghèo mấy cũng nên có một cây

Dưới đây là một số loại hoa, theo phong thủy, khi cây có hoa có thể hái ra tiền, tốt cho sức khỏe, giàu có và thịnh vượng hơn.

Chất lượng cuộc sống của con người ngày một nâng cao. Ngoài nhu cầu vật chất, rất nhiều người chú trọng đến đời sống tinh thần. Họ thích trồng vài chậu hoa trong nhà giúp không gian tràn đầy sức sống và ấm áp, thanh lọc không khí, tu dưỡng bản thân, có lợi cho vượng khí cho gia đình. Dưới đây là một số loại hoa, theo phong thủy, khi cây có hoa có thể hái ra tiền, tốt cho sức khỏe, giàu có và thịnh vượng hơn.

1. Cây kim tiền

Cây kim tiền có thể sống được trong mọi điều kiện khác nhau mà vẫn phát triển mạnh mẽ, tươi tốt, căng tràn sức sống. Lá của loại cây này dày, thường xanh bốn mùa, lá mọc đối xứng, đặc biệt rậm rạp. Loại cây trồng trong chậu này không chỉ có ý nghĩa chiêu tài phú quý, viên mãn phúc mà còn đông con cháu, có nghĩa là trong hoàn cảnh bình thường, người biết điều sẽ đặt một chậu cây kim tiền trong phòng khách, cây kim tiền có siêu năng lực thanh lọc không khí.

Người có gia đình hưng vượng đều trồng 4 loại hoa Phát tài và Nhân vượng này: Nghèo mấy cũng nên có một cây-1

Khi trồng hoa trong phòng khách khiến người ta sảng khoái. Người ta thường treo thêm trên cây Kim tiền những chiếc nơ màu đỏ hoặc những dây đồng tiền vàng tượng trưng cho Hỏa và Kim. Việc trang trí nhằm tăng thêm vượng khí cho cây và giúp chậu cây hội tụ đủ các yếu tố trong ngũ hành. Bởi trong phong thủy, cây Kim tiền là Mộc, nơi cây sống và phát triển là Thổ, nước tưới cho cây phát triển thuộc thủy.

2. Hoa sống đời

Hoa sống đời có tên khoa học là Kalanchoe pinnata (Lam) Pers, là cây thân thảo, mọng nước. Đặc điểm của loại cây này có thân mềm, màu xanh và phân nhiều lá hoặc nhánh nhỏ từ gốc lên. Phần lá cây rất dày, phiến lá có hình bầu dục, nhọn ở phần đầu, có màu xanh thẫm, phần rìa lá có răng cưa mọc đối xứng nhau.

Người có gia đình hưng vượng đều trồng 4 loại hoa Phát tài và Nhân vượng này: Nghèo mấy cũng nên có một cây-2

Mọi người thường lầm tưởng sống đời không ra hoa, tuy nhiên sự thật là sống đời có nở hoa. Chỉ là loại cây này có thời gian nở hoa rất lâu, hoa nở thường tập trung ở phía trên, có loại cao, loại thấp, rất đa dạng và phong phú.

Loài hoa này có ý nghĩa trường thọ, nếu trong nhà có người lớn tuổi thì có thể để một chậu trong phòng người già, có tác dụng thư giãn nhanh chóng, giúp ngủ ngon, người già khỏe mạnh thì có nền tảng vững chắc, tự nhiên mọi phương diện sẽ thịnh vượng thuận lợi, lại có ý nghĩa sâu xa hơn, có thể giúp giữ gìn sức khỏe cho gia đình, con cháu thịnh vượng, vì vậy rất nhiều người sẽ chưng vài chậu ở nhà, và họ sẽ thịnh vượng cả về sự giàu có và sức khỏe tốt.

3. Cây hạnh phúc

Người có gia đình hưng vượng đều trồng 4 loại hoa Phát tài và Nhân vượng này: Nghèo mấy cũng nên có một cây-3

Loại cây này thường là sự lựa chọn hàng đầu của những người có phòng khách rộng, vì nó phát triển to, khỏe và mạnh mẽ, mang lại cho người nhìn cảm giác sung túc và giàu có, lại có siêu năng lực thanh lọc không khí, đặc biệt trong lành dưỡng sinh và về mặt phong thủy còn có thể hóa giải “năng lượng xấu” mang lại tài lộc, bình an cho con người, vì vậy nếu trồng cây hạnh phúc trong nhà thì sẽ vượng cả người lẫn có của.

4. Cây đại quân tử

Người có gia đình hưng vượng đều trồng 4 loại hoa Phát tài và Nhân vượng này: Nghèo mấy cũng nên có một cây-4

Cây đại quân tử là loài cây cứng cáp và mạnh mẽ. Trong quan niệm của người Trung Quốc cây đại quân tử là biểu tượng của thịnh vượng và tài khí. Lá cây màu xanh mướt, mặt lá bóng. Hoa có hình chuông, Mỗi cánh hoa có 1 đường viền nhỏ màu vàng nhạt. Khoảng 12-18 cái hoa cụm lại làm thành 1 chùm và mỗi cây trung bình có được 2-3 chùm hoa. Tất cả nằm chen giữa đám lá xanh bóng bẩy, rực rỡ nhưng không lồ lộ. Phải nói đây là một loài hoa đẹp thanh nhã và cuốn hút, khiến ai đi qua cũng phải ngoái nhìn. Nó cũng được coi là loài hoa vương giả mang đến cho người trồng nó sự phú quý, danh giá. Hoa đại quân tử có sức sống khá bền, thời gian tươi rất lâu, tượng trưng cho sự phú quý lâu dài. 

Trên thực tế, việc trồng hoa có thể thay đổi phong thủy và vận may trong nhà. Điều này đã được nghiên cứu trong phong thủy từ lâu, nhưng nhiều người không tin vào lý thuyết phong thủy, và họ có thái độ chờ xem hoa, hoặc vì mục đích có lợi cho sức khỏe thể chất và tinh thần. Khi thể chất và tinh thần tốt, đồng thời có thể thịnh vượng về tài lộc, điều đó cũng rất hợp lý.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/nguoi-co-gia-dinh-hung-vuong-deu-trong-4-loai-hoa-phat-tai-va-nhan-vuong-nay-ngheo-may-cung-nen-co-mot-cay.html

cây cảnh

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.