9 bước đơn giản biến phòng tắm nhà bạn đẹp sang chảnh chẳng kém khách sạn

Chỉ với những mẹo đơn giản trong bài viết, bạn sẽ sở hữu căn phòng tắm nhỏ xinh, ấm cúng nhưng sang chảnh, thư giãn chẳng kém phòng tắm trong khách sạn.

Nhiều người thường phàn nàn rằng, họ rất yêu thích và cảm thấy dễ chịu khi sử dụng phòng tắm trong khách sạn thay vì phòng tắm trong căn hộ nhỏ nhà mình.

Bạn luôn nghĩ về những điều tuyệt vời khi sử dụng phòng tắm của khách sạn nhưng ít ai tìm giải pháp biến phòng tắm nhà mình thành không gian tuyệt vời như thế.

Chỉ đơn giản với những việc như tạo khung cảnh đẹp ngoài cửa sổ, dọn dẹp thường xuyên, thiết kế nội thất tinh tế, khăn tắm luôn sạch sẽ… là đủ để bạn sở hữu phòng tắm đẹp mắt, ấm cúng và thoải mái như ở trong khách sạn.

1/ Khăn trắng

Trong hầu hết các khách sạn thường chọn khăn màu trắng. Chúng có thể được giặt ở nhiệt độ cao và không ảnh hưởng đến màu sắc, trông thực sự sạch sẽ và tươi mới. Vì thế, bạn có thể dùng khăn màu trắng cho phòng tắm nhà mình. Nếu không thích màu trắng, bạn nên dùng khăn sáng màu và thêu chữ cái đầu tiên của tên chủ nhân để tạo sự riêng tư khi dùng.

9 bước đơn giản biến phòng tắm nhà bạn đẹp sang chảnh chẳng kém khách sạn-1


2/ Chọn vòi hoa sen loại tốt

Bạn có thể không dùng gạch đắt tiền để ốp tường nhưng bạn nên sử dụng đúng vòi hoa sen. Bạn nên dùng vòi hoa sen loại tốt và lắp đặt cố định để tạo cảm giác thư giãn khi sử dụng và giúp phòng tắm thêm sang trọng hơn.

9 bước đơn giản biến phòng tắm nhà bạn đẹp sang chảnh chẳng kém khách sạn-2


3/ Thảm tắm chất lượng tốt

Thay vì dùng thảm cũ, rẻ tiền khiến phòng tắm bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ, hãy dùng thảm thật đẹp với chất liệu cao cấp, hoa văn đơn giản để chiếc thảm chăm sóc đôi chân của bạn.

9 bước đơn giản biến phòng tắm nhà bạn đẹp sang chảnh chẳng kém khách sạn-3.


4/ Thêm gương chức năng

Ngoài chiếc gương lớn giúp không gian của bạn thêm rộng rãi, hãy dùng thêm tấm gương chức năng có thể điều chỉnh để dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

9 bước đơn giản biến phòng tắm nhà bạn đẹp sang chảnh chẳng kém khách sạn-4


5/ Trang trí cửa sổ

Khung cửa sổ nếu không có view đẹp ra cảnh núi non, biển cả bên ngoài, bạn có thể tạo rèm cửa với chất liệu không thấm nước vừa tạo sự riêng tư cho phòng tắm vừa trang trí khung cửa sổ.

9 bước đơn giản biến phòng tắm nhà bạn đẹp sang chảnh chẳng kém khách sạn-5


6/ Giữ mọi thứ ngăn nắp gần bồn rửa

Khu vực bồn rửa dễ bị lộn xộn bởi các loại chai lọ. Vì thế, hãy dành thời gian sắp chúng gọn gàng hơn. Có thể bạn nên dùng khay hoặc kệ tầng để làm đẹp khu vực này.

9 bước đơn giản biến phòng tắm nhà bạn đẹp sang chảnh chẳng kém khách sạn-6


7/ Ánh sáng phù hợp

Ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp phòng tắm dịu dàng, đẹp mắt. Bạn nên dùng đèn màu vàng ấm hắt tường thay vì đèn led gây chói mắt và không mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt.

9 bước đơn giản biến phòng tắm nhà bạn đẹp sang chảnh chẳng kém khách sạn-7


8/ Chú ý đến chi tiết

Căn phòng đơn giản nhất sẽ vẫn toát lên vẻ đẹp tươi mới và hấp dẫn với một số chi tiết tươi sáng và thú vị. Hãy mua thêm ít xà phòng đẹp mắt, một giỏ đan bằng liễu gai đựng khăn tắm hay những chiếc cốc bé xinh, đặt nến thơm hay lọ hoa gần bồn rửa… Những cách làm nho nhỏ này sẽ giúp phòng tắm nhà bạn đẹp như trong khách sạn.

9 bước đơn giản biến phòng tắm nhà bạn đẹp sang chảnh chẳng kém khách sạn-8


9/ Chủ nghĩa tối giản

Không nên sử dụng quá nhiều đồ đạc hay cầu kỳ trong cách sắp xếp, phòng tắm nên sử dụng màu đơn sắc và nội thất trắng, thêm đồ trang trí và ánh sáng sẽ giúp không gian ấm áp, gọn đẹp hơn.

9 bước đơn giản biến phòng tắm nhà bạn đẹp sang chảnh chẳng kém khách sạn-9

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/9-buoc-don-gian-bien-phong-tam-nha-ban-dep-sang-chanh-chang-kem-khach-san-222021143125916831.htm

bài trí nội thất

phòng tắm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.