9 dấu hiệu cho thấy nhà có phong thủy xấu cần hóa giải

Những căn nhà bố trí nghịch phong thủy chẳng những khó có thể thu hút vượng khí mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên. Muốn biết phong thủy nhà mình tốt hay xấu bạn có thể dựa vào những điểm này.

Gia đình bất hòa

Sau khi chuyển đến sống tại nhà mới, nếu các thành viên trong gia đình bỗng nhiên cãi nhau thường xuyên hơn thì đây là dấu hiệu nhà có phong thủy xấu. Lý do khiến mọi người trở nên “khó ở” là do sự mệt mỏi tích tụ khi thường xuyên tiếp xúc với âm khí.

Tình trạng trên nếu để lâu sẽ khiến tinh thần của mọi người trở nên sa sút hay thậm chí là có những suy nghĩ tiêu cực. Cho nên tốt nhất là hãy tìm cách hóa giải nếu không muốn gặp phải những họa hạn khiến gia đạo suy vong.

Bị bóng đè khi ngủ

Sau khi xây nhà hay chuyển nhà, việc bỗng nhiên bị bóng đè khi ngủ chắc chắn không phải là điều bình thường. Theo chuyên gia, tình trạng này có thể là một trong những dấu hiệu nhà có phong thủy xấu.

9 dấu hiệu cho thấy nhà có phong thủy xấu cần hóa giải-1

Trẻ nhỏ quấy khóc nhiều

Những đứa bé có giác quan nhạy cảm đối với năng lượng tiêu cực. Do đó, khi chóng sống trong những căn nhà có phong thủy xấu thường có cảm giác khó chịu dẫn đến tình trạng quấy khóc nhiều. Lúc này, việc cần làm là liên hệ chuyên gia kiểm tra xem căn nhà có được xây dựng và bố trí hợp phong thủy hay không.

Căn nhà âm u

Nếu vừa bước vào nhà mà đã có cảm giác ớn lạnh thì có lẽ là do không gian nội thất nơi đây bố trí không hợp phong thủy. Tình trạng này xảy ra là do kết cấu căn nhà xây thiếu khoa học dẫn đến những khu vực sâu hơn thiếu ánh sáng mặt trời.

Sống trong một căn nhà âm u quanh năm không chỉ gây khó chịu. Việc tiếp xúc lâu dài với âm khí khiến các thành viên trong gia đình thường xuyên ốm yếu hay thậm chí là dễ bệnh tật. Bên cạnh đó, việc thiếu hụt ánh sáng còn dẫn đến các căn bệnh chẳng hạn như xương yếu hay khả năng vận động kém.

9 dấu hiệu cho thấy nhà có phong thủy xấu cần hóa giải-2

Người nhà thường xuyên đau ốm

Như đã nói, việc sống trong một căn nhà thiếu dương khí làm cho con người dễ bị ảnh hưởng bởi bệnh tật. Ngoài ra, một số tình trạng tiêu cực khác chẳng hạn như vết thương khó lành hay bệnh xương khớp cũng dễ xảy ra. Tất cả thành viên trong gia đình đều sẽ gặp những vấn đề này mà đặc biệt là phụ nữ.

Có cảm giác bị nhìn trộm

Dấu hiệu này không phải là hiếm gặp. Khi sống trong một ngôi nhà tích tụ quá nhiều năng lượng tiêu cực, các thành viên có thể gặp phải những tình huống như có cảm giác như đang có người theo dõi từ phía sau. Tuy nhiên, khi ngoảnh mặt quay lại thì chẳng có ai ở đó cả.

Việc này có thể khiến gia đình luôn trong trạng thái bất an. Nếu để tiếp diễn lâu dài thì sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tinh thần. Thậm chí còn có những trường hợp bị suy nhược tác động xấu đến công việc.

9 dấu hiệu cho thấy nhà có phong thủy xấu cần hóa giải-3

Vật nuôi có biểu hiện kỳ lạ

Những vật nuôi trong nhà rất nhạy cảm trước những thay đổi của thời tiết. Do đó, khi phong thủy căn nhà xấu đi, chúng sẽ cảm thấy khó chịu và có nhiều hành động lạ. Chẳng hạn như chó trong nhà bỗng nhiên sủa lớn dù không có người lạ xung quanh. Hay mèo nhà trở nên “gắt gỏng” hơn mọi khi. Nếu gặp phải những tình trạng này thì có nghĩa là căn nhà đã tích tụ “âm khí” quá nặng. Gia đình nên tham khảo ý kiến của chuyên gia phong thủy để có cách hóa giải sao cho hợp lý.

Nhà cũ kỹ

Đây là một trong những dấu hiệu nhà có phong thủy xấu mà gia chủ cần lưu ý. Nếu sau khi xây mới không bao lâu mà căn nhà đã xuống cấp thì có khả năng là do cách bố trí chưa phù hợp. Hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia để sắp xếp lại không gian sống một cách khoa học và liền mạch hơn.

Bên cạnh đó, gia đình cũng không nên mua nhà khi nhận thất căn đó quá cũ kỹ. Cách bảo quản của hộ gia đình hiện tại là một trong những yếu tố dẫn đến tình trạng này. Bên cạnh đó, một lý do khác cần kể đến đó là phong thủy căn nhà không tốt khiến cho năng lượng tiêu cực tích lũy làm nhà xuống cấp nhanh chóng.

Thế gió không phù hợp

Khi nói về dấu hiệu để nhận biết nhà có phong thủy xấu, chắc chắn không nên bỏ qua vấn đề thế gió. Một căn nhà được xây đúng cách phải là nơi thu hút và giữ lại gió luân chuyển bên trong. Do đó, nếu bước lại gần cảm giác có gió mạnh cản lại thì đây là một dấu hiệu không tốt. Mặt khác, gió quá nhẹ cũng khó có thể đưa vượng khí vào nhà. Lý tưởng nhất là chọn những căn có luồng khí mát mẻ thổi quanh.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/9-dau-hieu-cho-thay-nha-co-phong-thuy-xau-can-hoa-giai.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.