Thầy phong thủy chỉ: Bàn uống nước để 3 thứ này chẳng trách tài lộc không đến nhà, làm mãi không giàu

Không phải món đồ gì cũng có thể tùy tiện đặt trên bàn uống nước. Gia chủ nên chú ý tới điều này.

Giẻ lau, tách và ly bẩn, đồ vật linh tinh

Không ít gia đình có thói quen để khăn lau dưới gầm bàn uống nước để tiện sử dụng khi cần thiết. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, đây là điều không nên.

Bàn uống nước là nơi tiếp đón khách quý, nhận tài lộc. Để những đồ vật bẩn như giẻ lau, tách, chén bẩn ở khu vực này sẽ làm ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ.

Thầy phong thủy chỉ: Bàn uống nước để 3 thứ này chẳng trách tài lộc không đến nhà, làm mãi không giàu-1

Những bộ ấm chén cũ, ít sử dụng nên được cất gọn trong tủ hoặc bỏ đi chứ không nên bày trên bàn.

Để các vật dụng như giẻ lau, tách chén cũ, bẩn sẽ khiến khách đến nhà có ấn tượng không tốt cho gia chủ.

Việc dọn dẹp sạch sẽ bàn uống nước sẽ giúp phòng khách trông gọn gàng, mang lại thiện cảm và không làm ảnh hưởng đến tài vận của gia đình.

Hoa giả, cây giả, hoa khô héo

Nhiều người thường bày hoa giả, cây giả, hoa khô trong nhà để trang trí, vừa đẹp, vừa tiết liệm lại không mất nhiều công chăm sóc. Tuy nhiên, theo chuyên gia phong thủy, việc bày hoa giả, hoa khô trong nhà sẽ gây tác động xấu đến tài vận của gia đình.

Thầy phong thủy chỉ: Bàn uống nước để 3 thứ này chẳng trách tài lộc không đến nhà, làm mãi không giàu-2

Ngoài ra, những loại cây cảnh đã héo tàn thì nên thay ngay. Cây khô, cây héo gắn liền với ý nghĩa thất bát, suy tàn, không tốt cho tài vận. Con người thấy cảnh cây khô héo, lụi tàn cũng ảnh hưởng không tốt đến tâm trạng.

Đồng hồ hỏng

Thầy phong thủy chỉ: Bàn uống nước để 3 thứ này chẳng trách tài lộc không đến nhà, làm mãi không giàu-3

Đồng hồ là biểu tượng cho thời gian, cho dòng chảy của sự sống. Vì vậy, khi đồng hồ ngừng hoạt động, nó cũng mang hàm ý sự sống ngưng lại, dòng tiền chảy vào nhà vì thế mà bị ngưng trệ.

Do đó, khi đồng hồ không hoạt động, gia chủ nên thay pin hoặc sửa chữa, thay mới sớm để không làm cản trở tài lộc. Không chỉ có đồng hồ đặt trên bàn uống nước, đồng hồ đặt ở bất cứ vị trí nào trong nhà cũng vậy.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/thay-phong-thuy-chi-ban-uong-nuoc-de-3-thu-nay-chang-trach-tai-loc-khong-den-nha-lam-mai-khong-giau.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.