9 màu sơn xanh lá cây cần để mắt tới giúp căn bếp nhà bạn luôn mát mẻ mà không bao giờ bị lỗi mốt

Việc lựa chọn màu sơn nhà bếp cũng rất quan trọng để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại giúp bạn khơi nguồn cảm hứng khi nấu nướng.

Màu xanh lá luôn mang đến cảm giác mát mẻ, sống động mà còn toát lên vẻ đẹp tự nhiên, hiện đại. Nếu bạn đang muốn sử dụng màu này cho không gian nấu nướng thì có thể tham khảo các gam màu đẹp kinh điển sau đây.

9 màu sơn xanh lá cây cần để mắt tới giúp căn bếp nhà bạn luôn mát mẻ mà không bao giờ bị lỗi mốt-1

1. Màu xanh lá cây đậm

Theo các chuyên gia đánh giá, sử dụng màu xanh lá cây đậm cho căn bếp không chỉ hợp lý mà còn rất hấp dẫn. Màu này sẽ thu hút sự chú ý và mang đến cho cả không gian một vẻ đẹp hiện đại, mộc mạc. Để thêm điểm nhấn bạn có thể kết hợp màu trắng, màu gỗ nhẹ nhàng.

9 màu sơn xanh lá cây cần để mắt tới giúp căn bếp nhà bạn luôn mát mẻ mà không bao giờ bị lỗi mốt-2

2. Màu xanh lục

Nhạt hơn một chút so với màu trước đó, màu xanh lục này có khá nhiều gam màu xám trong đó, mang lại một sự tương phản cơ bản, đẹp mắt khi kết hợp cùng màu trắng, khiến căn bếp trở nên trang nhã.

9 màu sơn xanh lá cây cần để mắt tới giúp căn bếp nhà bạn luôn mát mẻ mà không bao giờ bị lỗi mốt-3

3. Màu xanh lá cây tươi sáng 

Nếu bạn đang muốn mang sắc màu năng động vào căn bếp nhà mình thì có thể sử dụng màu xanh lá cây tươi sáng. Đây là gam màu bắt mắt đến mức nó có thể thu hút ánh nhìn ngay lập tức và làm lu mờ mọi sắc màu bên cạnh. Nó cũng gợi nhớ đến những miền nhiệt đới, có thể sử dụng cho không gian thiếu ánh sáng tự nhiên.

9 màu sơn xanh lá cây cần để mắt tới giúp căn bếp nhà bạn luôn mát mẻ mà không bao giờ bị lỗi mốt-4

4. Xanh ngọc lục bảo

Màu xanh ngọc lục bảo là một lựa chọn tuyệt vời trong nhà bếp với nhiều cửa sổ. Bạn có thể trang trí căn bếp màu trắng, thêm điểm nhấn màu xanh ngọc lục bảo sẽ vô cùng sang trọng.

9 màu sơn xanh lá cây cần để mắt tới giúp căn bếp nhà bạn luôn mát mẻ mà không bao giờ bị lỗi mốt-5

5. Màu xanh lá cây dịu

Các chuyên gia khuyên rằng, những lúc mệt mỏi căng thẳng hãy sử dụng những màu sắc giảm căng thẳng để tâm trí thoải mái hơn. Màu xanh lá cây dịu nhẹ là màu sắc lý tưởng khi gia chủ đang muốn khơi gợi mộc ốc đảo yên tĩnh. Màu xanh này nhẹ nhàng, ít sôi động nhưng rất tinh tế.

9 màu sơn xanh lá cây cần để mắt tới giúp căn bếp nhà bạn luôn mát mẻ mà không bao giờ bị lỗi mốt-6

9 màu sơn xanh lá cây cần để mắt tới giúp căn bếp nhà bạn luôn mát mẻ mà không bao giờ bị lỗi mốt-7

6. Màu xanh lá nhạt

Đây là một lựa chọn đắt giá cho những gia chủ muốn đưa nguồn năng lượng mới vào căn bếp của mình. Kết hợp với thiết kế nhiều cửa kính thông thoáng và gam trắng, sàn gỗ thì căn bếp chẳng khác gì nơi nghỉ dưỡng.

9 màu sơn xanh lá cây cần để mắt tới giúp căn bếp nhà bạn luôn mát mẻ mà không bao giờ bị lỗi mốt-8

7. Màu xanh bơ

Màu xanh bơ được sử dụng nhiều cho những không gian cần tăng cường ánh sáng. Căn bếp này được xem là "hương vị" mới cho thiết kế thời thượng.

9 màu sơn xanh lá cây cần để mắt tới giúp căn bếp nhà bạn luôn mát mẻ mà không bao giờ bị lỗi mốt-99 màu sơn xanh lá cây cần để mắt tới giúp căn bếp nhà bạn luôn mát mẻ mà không bao giờ bị lỗi mốt-10

8. Màu xanh lá non

Sắc màu này khiến không gian nấu nướng trở nên đầy sắc xuân và tươi mát. Theo các chuyên gia thiết kế, xanh lá non là màu của hi vọng, tái sinh và tăng trưởng. Nó cũng căn bếp trở nên ấm cúng và hiếu khách hơn.

9 màu sơn xanh lá cây cần để mắt tới giúp căn bếp nhà bạn luôn mát mẻ mà không bao giờ bị lỗi mốt-11

9. Màu xanh cây xô thơm

Đây được đánh giá là gam màu siêu tinh tế. Nó sẽ tạo cảm giác ngọt ngào, đáng yêu cho căn bếp mà không quá rực rỡ. Nếu kết hợp với gam màu gỗ và trắng sẽ tăng phần hấp dẫn cho cả không gian trong nhà.

9 màu sơn xanh lá cây cần để mắt tới giúp căn bếp nhà bạn luôn mát mẻ mà không bao giờ bị lỗi mốt-12

Theo Minh Minh - Vietnamnet


trang trí nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.