Soi phòng ngủ tự động "toàn tập" nhà Trấn Thành, xịn xò thế nào mà chính chủ phải tâm đắc gọi hẳn là "triệu đô"?

Phải thích thú lắm thì Trấn Thành mới dành thời gian chia sẻ về phòng ngủ triệu đô, đặc biệt là hệ thống toàn tự động thông minh khắp phòng.

Chuyện Trấn Thành chuẩn bị chuyển về căn biệt thự mới sau thời gian dài ở chung cư chắc cộng đồng mạng cũng đã nghe qua đâu đó. Có vẻ như háo hức lắm nên chỉ riêng đợt này vợ chồng nhà Trấn Thành mới chia sẻ về nhà cửa nhiều hơn cho dân tình được phen "lác mắt" về độ giàu có. Trước là một góc phòng tắm xịn xò như resort 5 sao, sau là phòng chứa nước hoa với tổng số 652 chai, chắc vẫn còn tăng với một người mê dầu thơm như "Bố Già". 

Soi phòng ngủ tự động toàn tập nhà Trấn Thành, xịn xò thế nào mà chính chủ phải tâm đắc gọi hẳn là triệu đô?-1Soi phòng ngủ tự động toàn tập nhà Trấn Thành, xịn xò thế nào mà chính chủ phải tâm đắc gọi hẳn là triệu đô?-2Một góc nhà tắm xịn xò như khách sạn từng được Trấn Thành chia sẻ trước đó khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. 

Soi phòng ngủ tự động toàn tập nhà Trấn Thành, xịn xò thế nào mà chính chủ phải tâm đắc gọi hẳn là triệu đô?-3Hay phòng chứa cả trăm chai nước hoa được dân tình mê mệt.

Dĩ nhiên, với một người cầu toàn như Trấn Thành, nếu góc phòng tắm đã xịn một thì phòng ngủ chắc chắc cũng "không phải dạng vừa". Được biết, tất cả dàn đèn phòng, đèn tủ, rèm ngủ và máy móc trong căn nhà đều là tự động, trị giá từ vài chục tới vài trăm triệu là ít. Tính sơ sơ, tổng riêng phòng ngủ cũng đã ngốn của Trấn Thành cả tỉ bạc, xịn thế này không mê mới lạ.

Soi phòng ngủ tự động toàn tập nhà Trấn Thành, xịn xò thế nào mà chính chủ phải tâm đắc gọi hẳn là triệu đô?-4Sau khi chiếc rèm tự động mở ra, giường ngủ của Trấn Thành khiến dân tình phải trầm trồ ngưỡng mộ vì độ hoành tráng trong không gian cực sang chảnh.

Thậm chí, căn phòng này cũng được chính chủ khoe là "triệu đô" với loạt tiện ích sang chảnh khỏi nói. Cùng "room tour" với "Bố Già" để hiểu căn phòng thế nào mà nam MC tâm đắc thế nhé!

Soi phòng ngủ tự động toàn tập nhà Trấn Thành, xịn xò thế nào mà chính chủ phải tâm đắc gọi hẳn là triệu đô?-5Tù giày của Hari Won...

Soi phòng ngủ tự động toàn tập nhà Trấn Thành, xịn xò thế nào mà chính chủ phải tâm đắc gọi hẳn là triệu đô?-6.... tủ giày của Trấn Thành với số lượng lên tới cả trăm đôi, được bày trong tủ kính cực xịn xò.

Soi phòng ngủ tự động toàn tập nhà Trấn Thành, xịn xò thế nào mà chính chủ phải tâm đắc gọi hẳn là triệu đô?-7Một góc phòng ngủ với chiếc ghế massgae đắt đỏ. Dù thấy chưa hoàn thiện hết nhưng người xem cũng có thể hình dung về sự rộng rãi của căn phòng.

Soi phòng ngủ tự động toàn tập nhà Trấn Thành, xịn xò thế nào mà chính chủ phải tâm đắc gọi hẳn là triệu đô?-8"Buổi tối mà ngồi ở đây thì cực kì chill luôn", Trấn Thành hào hứng.

Soi phòng ngủ tự động toàn tập nhà Trấn Thành, xịn xò thế nào mà chính chủ phải tâm đắc gọi hẳn là triệu đô?-9View từ căn nhà nhìn ra thế này, bảo sao Trấn Thành không chill!

Soi phòng ngủ tự động toàn tập nhà Trấn Thành, xịn xò thế nào mà chính chủ phải tâm đắc gọi hẳn là triệu đô?-10Hệ thống rèm trong phòng có chế độ tự động, chỉ cần bấm nút và có thể đóng mở cực tiện. Theo giá trên mạng, bộ hệ thống rèm này không dưới 50 triệu đồng của thương hiệu Lumi.

Soi phòng ngủ tự động toàn tập nhà Trấn Thành, xịn xò thế nào mà chính chủ phải tâm đắc gọi hẳn là triệu đô?-11Lối đi vào không gian ngủ chính, có tivi và loa cũng "không phải dạng vừa đâu".

Soi phòng ngủ tự động toàn tập nhà Trấn Thành, xịn xò thế nào mà chính chủ phải tâm đắc gọi hẳn là triệu đô?-12Tủ âm tường có dàn đèn tự đông, chiếc tủ kéo dài hết cả một góc phòng để đựng quần áo hai vợ chồng.

Soi phòng ngủ tự động toàn tập nhà Trấn Thành, xịn xò thế nào mà chính chủ phải tâm đắc gọi hẳn là triệu đô?-13

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/soi-phong-ngu-tu-dong-toan-tap-nha-tran-thanh-xin-xo-the-nao-ma-chinh-chu-phai-tam-dac-goi-han-la-trieu-do-162213103095951591.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.