Trước khi thừa nhận mê Lương Bích Hữu, Trấn Thành yêu mù quáng và day dứt ai?

Ngoài bà xã Hari Won và tình cũ Mai Hồ, Trấn Thành còn rất nhiều cuộc tình day dứt khác mà anh không ngần ngại đối mặt với nó.

"Hồi xưa Thành mê Lương Bích Hữu lắm"

Mới đây, khi ngồi ghế nóng của một gameshow, Trấn Thành tiết lộ việc anh từng có thời gian "mê" ca sĩ Lương Bích Hữu. Thậm chí muốn theo đuổi cô nhưng bất thành.

Cụ thể ở tập 2 "Ca sĩ thần tượng 2021" Trấn Thành xuất hiện trong vai trò giám khảo cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và ca sĩ Minh Tuyết. Khi thấy một thí sinh giả giọng Lương Bích Hữu, Trấn Thành đã thú thật cho đến bây giờ anh vẫn lưu tên nữ ca sĩ gốc Hoa là "Dằm trong tim" - bản hít một thời của cô.

Sau đó thổ lộ: “Bữa nay Thành thú thật, hồi xưa Thành mê Lương Bích Hữu lắm, định ‘cua’ rồi nhưng tại đi diễn không có gặp nhau nhiều…”.

Đây cũng là lần đầu tiên Trấn Thành hé lộ mối quan hệ của anh và Lương Bích Hữu, mặc dù trước đó gần như hai người rất ít khi hoặc chưa bao giờ xuất hiện cùng nhau.

Trước khi thừa nhận mê Lương Bích Hữu, Trấn Thành yêu mù quáng và day dứt ai?-1

Yêu mù quáng một nghệ sĩ "nổi" hơn

Trước đó, vào cuối năm ngoái (2020), Trấn Thành cũng từng bật mí trong "Vô lăng tình yêu" chuyện anh từng yêu mù quáng một cô gái.

Thanh lời kể của Trấn Thành, thuở mới bước chân vào nghề, anh chưa kiếm nhiều tiền như hiện giờ. Khi đó, Trấn Thành mê một người hoạt động trong showbiz, nổi tiếng hơn anh. Nam danh hài dốc lòng theo đuổi, kiên trì từng ngày.

Trấn Thành làm rất nhiều việc, tốn rất nhiều tiền để chiều chuộng đối phương. Nhưng sau, Trấn Thành phát hiện cô gái ấy không hề có tình cảm với mình. Cô ấy luôn xem Trấn Thành như một phương án dự phòng, không yêu nhưng vẫn muốn anh ở bên.

"Bản thân tôi đã từng mù quáng và ngu trong tình yêu. Lúc ngu, tôi sẽ ngu một cách khó hiểu, không ai có thể tưởng tượng được vì sao tôi lại ngu đến như thế. Thời còn bồng bột trai trẻ, trước khi gặp Hari Won, tôi mê một cô gái này, mê khủng khiếp, mê đúng nghĩa cho đi tất cả.

Hồi đó, tôi không kiếm được nhiều tiền như bây giờ, chỉ là một MC mới lên, làm công việc cơ bản. Tiền tôi kiếm được cũng như bao người khác. Người tôi mê lúc đó cũng làm trong showbiz, lại có một vị trí kha khá, nổi hơn tôi. Tôi theo đuổi cô ấy miệt mài từng ngày, dốc hết lòng để theo đuổi, nhưng nhìn rõ người ta không hề thích tôi.

Cô này lại rất đáng sợ, tuy không thích tôi nhưng lại làm tôi phải thích cô ấy bằng được. Lúc nào cô ấy cũng xem tôi là một phương án dự phòng, dù không yêu nhưng lại muốn tôi ở bên.

Vào một ngày nọ, sinh nhật cô ấy nhưng không thèm mời tôi. Tôi chờ cô ấy nguyên một đêm dài, đứng trước cửa nhà, đợi cô ấy về rồi đưa một món quà ra. Vì thế, tôi phải làm không biết bao chuyện, tốn không biết bao tiền cho cô ấy, nhưng không nhận lại được bất cứ điều gì.

Tôi những tưởng cô ấy sẽ vui, nhưng cô ấy nói thẳng vào mặt tôi: Cứ làm thế này làm sao tôi lấy chồng được? Tôi buồn bã, đi về cô đơn một mình, gào thét, khóc lóc trong đêm. Nhưng sáng hôm sau ngủ dậy, tự nhiên tôi thấy thoải mái lắm. Tôi phải cảm ơn cô ấy vì đã một lần tát thẳng vào mặt tôi, cho tôi phải tỉnh lại", Trấn Thành nhớ lại.

Trước khi thừa nhận mê Lương Bích Hữu, Trấn Thành yêu mù quáng và day dứt ai?-2

Muốn kết hôn với một cô gái năm 21 tuổi

Cũng trong chương trình "Vô lăng tình yêu", Trấn Thành tiết lộ việc anh từng có một mối tình vào năm 21 tuổi. Đó cũng là người đầu tiên khiến anh muốn kết hôn, chứ không phải bà xã Hari Won.

Trấn Thành kể thời đó anh từng là một người ham chơi, bồng bột và vô trách nhiệm. Hai người yêu nhau và đã từng nghĩ đến sẽ cùng nhau có một cuộc hôn nhân nhưng cuối cùng lại tan vỡ.

Tại mối tình này, nam MC thường xuyên có những cuộc cãi vã không đáng có, thậm chí có những khoảng thời gian vì ham chơi mà xao lãng người yêu.

Trong một lần lưu diễn 6 ngày tại Úc, Trấn Thành đột nhiên nhận ra phải vun vén hơn cho cuộc tình này, quyết định bí mật mua món quà để tặng người yêu.

Tuy nhiên mọi việc không như Trấn Thành dự tính, anh bồi hồi kể: "Lúc đó tôi về nước với một món quà thật đẹp, muốn chinh phục lại cô ấy. Tôi nhớ mãi đó là buổi tối ở đường Hàm Nghi, cô ấy nhìn tôi và nói cổ yêu người khác rồi, mình chia tay đi".

Trấn Thành thời điểm ấy rơi vào trạng thái bàng hoàng, không thể tin vào những điều mình vừa chứng kiến.

Trước khi thừa nhận mê Lương Bích Hữu, Trấn Thành yêu mù quáng và day dứt ai?-3

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/truoc-khi-thua-nhan-me-luong-bich-huu-tran-thanh-yeu-mu-quang-va-day-dut-ai-8202129316713772.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.