Chàng trai kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 với căn duplex 18 tỷ, mất 1 năm hoàn thiện để góc nào ngắm cũng phải mãn nhãn

Căn duplex này sử dụng những gam màu và vật liệu sang chảnh, không bao giờ lo lỗi mốt.

Bước vào cột mốc 30 tuổi cũng là lúc người ta nghĩ nhiều hơn về chuyện an cư lập nghiệp. Ngoài là nơi để về, ngôi nhà còn là không gian để mỗi người thể hiện cá tính và sở thích.

Căn hộ duplex có diện tích 240m2 tại khu đô thị Sunshine City Ciputra được anh Công Lee tậu vào dịp sinh nhật 30 tuổi. Đây là lần đầu tiên anh xa gia đình ra ở riêng nên đã quyết định chọn 1 căn hộ có không gian rộng thoáng để thoải mái làm việc. Với căn hộ này, anh đã mất một năm để hoàn thiện và tự tay chọn từng món đồ decor, nội thất trong căn nhà. Thời điểm anh mua nhà, giá trị căn hộ là 14,5 tỷ đồng, sau đó đầu tư thêm nội thất khoảng 3,5 tỷ.

Chàng trai kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 với căn duplex 18 tỷ, mất 1 năm hoàn thiện để góc nào ngắm cũng phải mãn nhãn-1
Không gian phòng khách sang chảnh với những gam màu và vật liệu bắt trend

Chàng trai kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 với căn duplex 18 tỷ, mất 1 năm hoàn thiện để góc nào ngắm cũng phải mãn nhãn-2
Khoảng thông tầng đắt giá của căn hộ được dành cho không gian sinh hoạt chung và tụ tập bạn bè

Làm trong ngành thời trang, vậy nên anh Công Lee muốn mọi góc trong nhà đều phải ấn tượng và thể hiện cá tính riêng. Để làm nổi bật sự hiện đại cũng như sang trọng, anh sử dụng tone màu đen làm chủ đạo và điềm nhấn là vàng gold, ghi trắng. Vật liệu là những loại xu hướng mới với công năng hiệu quả, cụ thể là gỗ và đá ốp vì vừa bền vừa thẩm mỹ.

Chàng trai kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 với căn duplex 18 tỷ, mất 1 năm hoàn thiện để góc nào ngắm cũng phải mãn nhãn-3
Phòng ngủ cũng có view cực xịn

Chàng trai kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 với căn duplex 18 tỷ, mất 1 năm hoàn thiện để góc nào ngắm cũng phải mãn nhãn-4Chàng trai kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 với căn duplex 18 tỷ, mất 1 năm hoàn thiện để góc nào ngắm cũng phải mãn nhãn-5Chàng trai kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 với căn duplex 18 tỷ, mất 1 năm hoàn thiện để góc nào ngắm cũng phải mãn nhãn-6Chàng trai kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 với căn duplex 18 tỷ, mất 1 năm hoàn thiện để góc nào ngắm cũng phải mãn nhãn-7

Phòng thay đồ sang chảnh như mơ

Chàng trai kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 với căn duplex 18 tỷ, mất 1 năm hoàn thiện để góc nào ngắm cũng phải mãn nhãn-8
Phòng vệ sinh với gam màu tối

Phòng khách và phòng ăn có trần cao nên đặc biệt thông thoáng. Vì thích tụ tập bạn bè vào ngày cuối tuần nên anh thiết kế bức tường lớn với hệ giá kệ để rượu có gắn đèn làm điểm nhấn trong phòng khách.

Chàng trai kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 với căn duplex 18 tỷ, mất 1 năm hoàn thiện để góc nào ngắm cũng phải mãn nhãn-9
Đằng sau bàn ăn là hệ kệ, tủ rượu được trưng bày đẹp mắt

Chàng trai kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 với căn duplex 18 tỷ, mất 1 năm hoàn thiện để góc nào ngắm cũng phải mãn nhãn-10Chàng trai kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 với căn duplex 18 tỷ, mất 1 năm hoàn thiện để góc nào ngắm cũng phải mãn nhãn-11

Không gian bàn ăn với chiếc đèn chùm ấn tượng

Ngoài ra, trong căn hộ cũng có nhiều góc bày bộ sưu tập decor mà anh sưu tầm được. Đặc biệt phải kể đến bộ sưu tập gấu Bearbrick khoảng hơn 10 con. Mỗi một con đều được chọn lựa kỹ càng để phù hợp với những góc art trong nhà. Giá trị của món đồ trưng bày này khoảng 100 triệu/món. Trong số đó, có 1 con anh Công Lee cất công tìm khá là lâu và cũng khá hiếm. Đây cũng là chú gấu Bearbrick đắt nhất vì nó sản xuất đã lâu nên giá bị đội lên khá cao. Để rinh được em nó về, anh đã chi 180 triệu.

Chàng trai kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 với căn duplex 18 tỷ, mất 1 năm hoàn thiện để góc nào ngắm cũng phải mãn nhãn-12
Bộ sưu tập gấu Bearbrick khoảng hơn 10 con với nhiều kích thước khác nhau

Chàng trai kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 với căn duplex 18 tỷ, mất 1 năm hoàn thiện để góc nào ngắm cũng phải mãn nhãn-13
Ngắm góc nào cũng mãn nhãn với toàn đồ độc, chất

Chàng trai kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 với căn duplex 18 tỷ, mất 1 năm hoàn thiện để góc nào ngắm cũng phải mãn nhãn-14
Gấu Bearbrick được dân thời trang rất ưa chuộng

Chàng trai kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 với căn duplex 18 tỷ, mất 1 năm hoàn thiện để góc nào ngắm cũng phải mãn nhãn-15Chàng trai kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 với căn duplex 18 tỷ, mất 1 năm hoàn thiện để góc nào ngắm cũng phải mãn nhãn-16Chàng trai kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 với căn duplex 18 tỷ, mất 1 năm hoàn thiện để góc nào ngắm cũng phải mãn nhãn-17

Chân dung chú gấu Bearbrick có giá đắt nhất bộ sưu tập


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.