Làm thế nào để biến căn hộ của bạn mang style Hàn Quốc đẹp mỹ mãn, ai cũng mê?

Trang trí nhà phong cách Hàn Quốc luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thư thái cho bất cứ chủ nhân nào.

Hiện nay, trang trí nhà theo phong cách Hàn Quốc luôn mang nét đẹp đơn giản, thoải mái và nhẹ nhàng nên được nhiều bạn trẻ ưa thích. Nếu bạn quan tâm và muốn áp dụng phong cách Hàn Quốc vào căn hộ của mình thì đừng bỏ lỡ những mẹo sau đây.

Sử dụng khung giường thấp

Quy mô của các căn hộ ở Hàn Quốc thường tương đối nhỏ. Vì vậy, điều quan trọng là giữ cho các căn phòng trông rộng rãi dù sử dụng nhiều loại đồ nội thất khác nhau. Giường là vật dụng chính cần phải có ở bất cứ căn hộ nào. Để căn hộ trông rộng rãi thì việc lựa chọn khung giường rất đáng lưu ý. Các căn hộ kiểu Hàn Quốc thường sử dụng khung giường thấp. Ngoài ra, khung giường bằng gỗ màu tươi sáng cũng tạo hiệu ứng bầu không khí ấm áp, thoải mái cho chủ nhân, giúp bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ yên bình.

Làm thế nào để biến căn hộ của bạn mang style Hàn Quốc đẹp mỹ mãn, ai cũng mê?-1Làm thế nào để biến căn hộ của bạn mang style Hàn Quốc đẹp mỹ mãn, ai cũng mê?-2

Chỉ sử dụng đồ đạc cần thiết

Mẹo tiếp theo để làm cho một căn hộ trông giống như một căn hộ Hàn Quốc là chỉ sử dụng đồ nội thất cần thiết, chẳng hạn như nệm, bàn và tủ. Ghi nhớ điều này, căn hộ sẽ không bị ngột ngạt. Hơn nữa, càng tối giản đồ đạc thì lúc dọn dẹp cũng dễ dàng hơn, không khí căn phòng sạch sẽ, thông thoáng hơn.

Làm thế nào để biến căn hộ của bạn mang style Hàn Quốc đẹp mỹ mãn, ai cũng mê?-3Làm thế nào để biến căn hộ của bạn mang style Hàn Quốc đẹp mỹ mãn, ai cũng mê?-4

Sử dụng bàn ghế thấp

Mẹo tiếp theo trong việc áp dụng phong cách Hàn Quốc cho căn hộ là chọn bàn và ghế thấp. Bạn có thể sử dụng bàn cà phê, căn hộ trông sẽ ngọt ngào hơn rất nhiều.

Làm thế nào để biến căn hộ của bạn mang style Hàn Quốc đẹp mỹ mãn, ai cũng mê?-5Làm thế nào để biến căn hộ của bạn mang style Hàn Quốc đẹp mỹ mãn, ai cũng mê?-6

Làm thế nào để biến căn hộ của bạn mang style Hàn Quốc đẹp mỹ mãn, ai cũng mê?-7

Ánh sáng ấm áp

Ánh sáng là yếu tố bắt buộc đối với một căn hộ. Để tạo nên một ngôi nhà đẹp phong cách Hàn Quốc thì nên sử dụng ánh sáng ấm áp qua cách sử dụng đèn độc đáo trong nhà.

Làm thế nào để biến căn hộ của bạn mang style Hàn Quốc đẹp mỹ mãn, ai cũng mê?-8Làm thế nào để biến căn hộ của bạn mang style Hàn Quốc đẹp mỹ mãn, ai cũng mê?-9

Đặt giường cạnh cửa sổ

Một trong những điểm nổi bật của căn hộ phong cách Hàn Quốc là giường ngủ được đặt cạnh cửa sổ. Điều này sẽ làm cho bầu không khí rất thoải mái, đặc biệt là vào ban đêm. Lúc này, nếu cảm thấy buồn chán, bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố từ bên trong căn hộ của mình, sẽ thúc đẩy tâm trạng tốt lên rất nhiều.

Làm thế nào để biến căn hộ của bạn mang style Hàn Quốc đẹp mỹ mãn, ai cũng mê?-10Làm thế nào để biến căn hộ của bạn mang style Hàn Quốc đẹp mỹ mãn, ai cũng mê?-11Làm thế nào để biến căn hộ của bạn mang style Hàn Quốc đẹp mỹ mãn, ai cũng mê?-12

Theo Minh Minh - Vietnamnet


trang trí nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.